Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra cao hơn mọi iPhone từ trước đến nay

Ngọc Hải

Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra năm nay thật đáng kinh ngạc kể cả khi so sánh với iPhone.

Những cải tiến của Galaxy S23 Ultra năm nay không chỉ đến từ camera hay sức mạnh hiệu năng mà Samsung đang cho thấy họ đã biết cách để tối ưu thời lượng pin hơn, cạnh tranh sòng phẳng với iPhone.

Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra cao hơn mọi iPhone từ trước đến nay - Ảnh 1

DxOMark mới đây đã công bố thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra, rất bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng khi mẫu máy này xếp trên cả những đối thủ sừng sỏ như iPhone 13 Pro Max, iPhone 14 Pro Max và iPhone 14 Plus.

Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra cao hơn mọi iPhone từ trước đến nay - Ảnh 2

Trong bảng xếp hạng, Galaxy S23 Ultra xếp thứ 6 sau Honor Magic5 Lite 5G, Honor x7a, Oppo Reno6 6G, Realme GT Neo 2 5G và Honor x9a. Nhưng lưu ý rằng S23 Ultra là một flagship vì vậy hiệu năng chắc chắn mạnh hơn những cái tên kể trên và quan trọng là không có chiếc iPhone nào pin trâu hơn S23 Ultra cả.

Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra cao hơn mọi iPhone từ trước đến nay - Ảnh 3

DxOMark cho biết Galaxy S23 Ultra có thể dùng 2 ngày 19 giờ trong một lần sạc. Về ưu nhược điểm, thời lượng pin của điện thoại đạt điểm ở mức sử dụng vừa phải, đạt gần 67 giờ sử dụng. Máy thể hiện tốt khi xem video nhưng sẽ kém hơn trong các hoạt động khác như camera hay nghe nhạc. Tuy nhiên, thời lượng pin bắt đầu giảm mạnh khi pin còn lại 5%. Đó là một vấn đề phổ biến với điện thoại Samsung. Rất có thể sau khi đã tối ưu thành công về pin cho S23 Ultra, Samsung sẽ có kinh nghiệm hơn dành cho những chiếc máy ra mắt sau này từ đó người dùng lại được hưởng lợi.

Tin Cùng Chuyên Mục