Thương hiệu Bánh mì Phố khai trương cở sở thứ 10

Linh Thao

Ngày 09/04/2024, thương hiệu Bánh mì Phố đã tổ chức Lễ khai trương cơ sở thứ 10 tại Số 94 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông. Đây cũng là cửa hàng ghi dấu mốc 8 năm hoạt động của hệ thống Bánh mì Phố tại Hà Nội.

Bánh mì hiện nay có thể nói là một món ăn rất phổ biến, vừa nhanh gọn lại tiện lợi, nhưng vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng. Trong các thương hiệu bánh mì tại Thủ đô, Bánh mì Phố đã trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều người. Mới đây Bánh mì Phố đã tiếp tục khai trương cơ sở mới tại số 94 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, đây cũng là cơ sở thứ 10 của thương hiệu này tại Hà Nội.

Chủ cửa hàng Bánh mì Phố số 94 Nguyễn Khuyến - anh Nguyễn Phúc Tiệp chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh tham gia start-up về chuỗi đồ ăn nhanh. Mặc dù còn mới mẻ với lĩnh vực này nhưng anh luôn tự tin về chất lượng đầu vào của Bánh mì Phố. Anh cũng bày tỏ hi vọng trong tương lai, Bánh mì Phố mong muốn mở rộng thị trường kinh doanh, không chỉ trong nước mà còn ở các nước Châu Âu.

Cửa hàng Bánh mì Phố số 94 Nguyễn Khuyến khai trương
Cửa hàng Bánh mì Phố số 94 Nguyễn Khuyến khai trương

Theo anh Hà Hải Đoàn - Chủ tịch hội đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội cũng là người sáng lập nên thương hiệu chia sẻ Bánh mì Phố: "Thương hiệu luôn có những tiêu chuẩn đặt ra, từ khâu vệ sinh cho đến trang thiết bị, nguyên liệu làm nên một chiếc bánh mì cũng phải kĩ càng. Với 8 năm hoạt động Bánh mì Phố đã phục vụ cho hơn 10 triệu khách hàng. Mục tiêu hướng đến trong tương lai là Bánh mì Phố sẽ sớm trở thành một thương hiệu bánh mì quốc gia để phát triển thêm nhiều cơ sở hơn nữa".

Anh Nguyễn Phúc Tiệp - chủ cửa hàng Bánh mì Phố số 94 Nguyễn Khuyến (bên trái)
Anh Nguyễn Phúc Tiệp - chủ cửa hàng Bánh mì Phố số 94 Nguyễn Khuyến (bên trái)

Đối với anh Đoàn, mỗi lần khai trương một cửa hàng cũng là một lần bản thân anh cũng như hệ thống Bánh mì Phố được thêm hoàn thiện hơn, được nâng cấp về tốc độ vận hành để tiện lợi hơn cho khách mua hàng, sản phẩm cũng được hoàn thiện hơn theo tiêu chí đề ra từ ban đầu là một sản phẩm “Ngon &Lành”. Với mong muốn Bánh mì Phố giống như cái tên được đặt ra là luôn được hiện diện trên những con phố, đem đến cho mỗi khách hàng ghé thăm sự an tâm, tin tưởng về chất lượng sản phẩm mà lại tiện lợi, nhanh gọn, anh Hà Hải Đoàn dự định sẽ tiếp tục đưa Bánh mì Phố nhân rộng tại các tỉnh thành và vươn tầm quốc tế.

 

Bánh mì vốn đã là một trào lưu ẩm thực đường phố nổi tiếng của Việt Nam, vậy nên để có thể gìn giữ và lưu truyền món ăn đặc biệt này, Bánh mì Phố đặc biệt quan tâm tới chất lượng nguồn nguyên liệu đảm bảo và tươi sạch để luôn giữ vững tiêu chí “Ngon & Lành” cũng như chú trọng vào công thức sốt đặc biệt – một yếu tố không thể thiếu để tạo nên hương vị đặc trưng của Bánh mì Phố.

Tin Cùng Chuyên Mục