Tiktoker Mạnh Ba Tuổi và câu chuyện đại gia tham gia làng tiktok

Dù không thuộc thế hệ gen Z nhưng Mạnh Ba Tuổi lại sở hữu kênh tik tok với follow đông đảo và các nội dung cực kỳ thú vị. Cùng nghía qua blog cá nhân và tìm hiểu câu chuyện khi đại gia chơi tik tok nhé!

Trong thế giới nội dung số như hiện nay, người dùng và đặc biệt là thế hệ trẻ rất quan tâm đến các video ngắn có nội dung thú vị, hài hước. Không nằm ngoài xu hướng đó, ngày càng nhiều các video ngắn được sản xuất nhưng không phải ai cũng có nét duyên dáng và thu hút người xem như Mạnh Ba Tuổi.

Tiktoker Mạnh Ba Tuổi và câu chuyện đại gia tham gia làng tiktok - Ảnh 1

Anh Mạnh Hùng – với nick tiktok Mạnh Ba Tuổi, chỉ với các clip không quá năm phút và đăng tải nội dung đời thường của anh cũng có thể thu về hàng trăm ngàn lượt view và được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích. Khi tìm hiểu sâu hơn về chàng trai 8x này, người dùng còn biết Mạnh Ba Tuổi là một “đại gia” Sài thành thứ thiệt. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của chàng trai với cái tên thú vị “Mạnh Ba Tuổi” này?

Tiktoker Mạnh Ba Tuổi và câu chuyện đại gia tham gia làng tiktok - Ảnh 2

Gặt hái được thành công không nhỏ ở tuổi đời còn trẻ, anh Mạnh Ba Tuổi là một trong những tấm gương kinh doanh và bản lĩnh được nhiều người ngưỡng mộ. Hiện anh đang điều hành trực tiếp ba doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm, sản xuất và nội thất. Để đạt được thành công đó là cả một quá trình không ngừng tìm tòi, học hỏi, luôn cố gắng phấn đấu hết mình và không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn của anh.

Tiktoker Mạnh Ba Tuổi và câu chuyện đại gia tham gia làng tiktok - Ảnh 3

CEO Mạnh Ba Tuổi chia sẻ: “Mình là người luôn làm đến cùng và không bao giờ lùi bước”. Dù trong công việc hay trong cuộc sống, đây đã trở thành tôn chỉ của anh và giúp anh vượt qua nhiều khó khăn. Khi được hỏi về những câu chuyện ấn tượng mà anh đã trải qua khi mới khởi nghiệp, CEO Mạnh Ba Tuổi cho biết: “Mới khởi nghiệp mình nghĩ ai cũng gặp rất nhiều khó khăn, cái chính là chúng ta đối mặt với khó khăn đó như thế nào. Đối với mình, khó khăn lớn nhất lúc đó là làm sao để khách hàng biết đến, tin tưởng sử dụng các sản phẩm.”

Tiktoker Mạnh Ba Tuổi và câu chuyện đại gia tham gia làng tiktok - Ảnh 4

Để có thể lấy được niềm tin của khách hàng, anh Mạnh Ba Tuổi đã không ngần ngại tự mình di chuyển tới các địa điểm bán để tiếp thị cho các sản phẩm. Anh chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc mà luôn động viên bản thân cố gắng, tự rút ra bài học cho bản thân mình để hoàn thiện hơn.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, Mạnh Ba Tuổi đã thành công ghi lại dấu ấn của mình trên thị trường và đưa sản phẩm của anh đến gần hơn với khách hàng trong nước và quốc tế. Nối tiếp thành công đó, Mạnh Ba Tuổi tiếp tục thử sức mình trong lĩnh vực sản xuất và nội thất. Vẫn với sự tìm tòi, tinh thần quyết tâm và sự nhạy bén, anh đã nhanh chóng đưa hai thương hiệu phát triển và gặt hái được thành công dù trong thời điểm đại dịch còn nhiều khó khăn.

CEO Mạnh Ba Tuổi cho biết, việc xây dựng kênh tik tok lúc đầu là vì anh muốn đưa thương hiệu và các sản phẩm của mình đến gần hơn với người xem, tiếp cận được nhiều khán giả trong nước, tuy nhiên sau khi công việc ổn định, anh mong muốn dùng kênh tik tok để giao lưu, tương tác và gặp gỡ những người yêu mến anh từ khắp mọi miền tổ quốc.

Tiktoker Mạnh Ba Tuổi và câu chuyện đại gia tham gia làng tiktok - Ảnh 5

Qua các clip mà anh đăng tải, nhiều  người dùng cũng tinh ý nhận ra cuộc sống của Mạnh Ba Tuổi khá sung túc, đủ đầy. Nhiều người xem thường trêu anh là “đại gia chơi tik tok”. Bởi thường mọi người luôn nghĩ xây dựng kênh tik tok là để trở thành người nổi tiếng, hoặc là để kiếm tiền, quảng cáo. Tuy nhiên với Mạnh Ba Tuổi, đó không phải là mục tiêu mà anh hướng tới. Công việc kinh doanh đã giúp anh có được nguồn thu nhập ổn định, còn việc xây dựng kênh tik tok và blog cá nhân là để thỏa mãn niềm vui cá nhân của anh.

Với lối kể chuyện gần gũi, tự nhiên, những tình huống đời thường qua lời kể và chất giọng của anh lại trở nên thú vị và cực kỳ hài hước. Không hoa mỹ hay lòng vòng, các video của Mạnh Ba Tuổi khiến người xem có cảm giác như đang trò chuyện với người bạn, người anh lớn của mình. Khung cảnh được anh sử dụng nhiều nhất trong các video cũng là cuộc sống cá nhân, đôi khi là trong nhà hoặc là nơi anh làm việc. Mạnh Ba Tuổi cho biết: “Mình làm video với mục tiêu xả stress, mang lại tiếng cười cho mọi người. Mình không có dự định trở thành người nổi tiếng và cũng không nhận quảng cáo bên ngoài. Mình muốn đem đến sự thân thuộc, gần gũi, đối tượng của kênh không giới hạn, tất cả những bạn thích sự bình dị, thích sự vui vẻ thoải mái thì đều là đối tượng mà mình nhắm tới.”

Tiktoker Mạnh Ba Tuổi và câu chuyện đại gia tham gia làng tiktok - Ảnh 6

Anh Mạnh Ba Tuổi cho rằng để có thể thành công thì mình nên dùng sự chân thành, dùng thế mạnh của mình chứ đừng cố chạy theo trào lưu. Trong tương lai, anh cho biết mình sẽ vẫn tiếp tục duy trì kênh tik tok cá nhân. Anh cũng rất cảm ơn mọi người đã yêu mến và dành nhiều tình cảm cho anh. Định hướng của kênh sẽ không thay đổi, không đi theo lối thương mại hay quảng cáo mà vẫn giữ vững mục đích ban đầu. Các clip do Mạnh Ba Tuổi tạo nên sẽ vẫn là những khoảnh khắc đời thường, những câu chuyện thú vị, nụ cười lành mạnh và đôi khi là xen kẽ những bài học bổ ích, đúng như cái tên kênh “Mạnh Ba Tuổi” mà anh tạo ra.

Tin Cùng Chuyên Mục