Trần Ngọc Linh - CEO thương hiệu ELITE TRẦN: Sứ mệnh “Trao giá trị đến khách hàng”

Tâm Anh

Sau hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, thương hiệu thời trang cao cấp ELITE TRẦN đã thành công khẳng định vị thế và uy tín trong lòng khách hàng. Trải qua nhiều thăng trầm, giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, ELITE TRẦN vẫn liên tục thay đổi và ngày một tiến xa hơn nhờ bản lĩnh và định hướng đúng đắn của CEO Trần Ngọc Linh.

Tình yêu nghệ thuật vượt mọi biên giới

Từ khi còn thơ bé, cô gái nhỏ Trần Ngọc Linh đã sớm bộc lộ tình yêu với những bộ trang phục màu sắc. Trong khi bạn bè đồng trang lứa khi ấy thường chỉ quan tâm tới đồ chơi hay những món bánh kẹo thì Ngọc Linh lại rất nhạy cảm với thời trang. Mỗi bộ váy hay chiếc áo, quần mà cô bé mặc mỗi ngày đều phải do chính Ngọc Linh lựa chọn và đặc biệt, tuy nhỏ tuổi nhưng chị đã có cảm nhận rất tinh tế trong cách phối đồ. Cứ như vậy, tài năng nghệ thuật được nuôi lớn dần trong chị, với tính cách cầu toàn, chị luôn tìm ra cách để mỗi trang phục trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn từng ngày.

Khi còn đang học cấp 2, chị đã thích xem những chương trình thời trang quốc tế, và 2 tượng đài phong cách trong lòng chị là Coco Chanel và Marilyn Monroe - những người nổi tiếng đến từ phía bên kia địa cầu. Với chị, họ chính là những người xinh đẹp, quyền lực nhất, biểu tượng cho vẻ đẹp, thần thái, tài năng và giá trị của người phụ nữ. Thuở đó, chị say mê ngày đêm bên những bức vẽ phác họa lại trang phục của nhà thiết kế danh tiếng Coco Chanel hay những bộ đầm nổi tiếng của người đẹp Marilyn Monroe.

Trần Ngọc Linh - CEO thương hiệu ELITE TRẦN: Sứ mệnh “Trao giá trị đến khách hàng” - Ảnh 1

Lớn hơn, chị bắt đầu nhận ra, hội họa chính là thế mạnh và thời trang là đam mê cả đời của mình. Kể từ lúc đó, chị đã đặt quyết tâm: Nâng tầm trang phục thiết kế riêng và chứng minh cho tất cả mọi người thấy, thời trang là nghệ thuật, những nhà thiết kế xứng đáng được tôn vinh và nhận lại giá trị tương xứng với tài năng, công sức.

Đó cũng chính là động lực để chị mở chuỗi thương hiệu thời trang ELITE TRẦN. Tiền thân, ELITE TRẦN chỉ xuất phát với 1 nhà may cao cấp. Dù “vạn sự khởi đầu nan” nhưng bằng tài năng, sự kiên định và nỗ lực, CEO Trần Ngọc Linh đã thành công xây dựng thương hiệu thời trang thiết kế riêng, chuyên phục vụ khách hàng cao cấp.

Tính đến nay, đã hơn 10 năm kể từ khi ELITE TRẦN ra mắt, thương hiệu từng trải qua không ít sóng gió nhưng vẫn trụ vững nhờ chất lượng và uy tín không đổi. Sau nhiều năm theo đuổi sản phẩm thời trang thiết kế riêng, để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, CEO Trần Ngọc Linh đã mở rộng quy mô thương hiệu, đưa chuỗi cửa hàng thiết kế sẵn vào hoạt động. Mô hình này nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Năm 2019, ELITE TRẦN đã có 10 cửa hàng trên toàn quốc, năm 2020, mở thêm 8 chi nhánh và năm 2022 tiếp tục nhân rộng thêm 4 chi nhánh.

Trần Ngọc Linh - CEO thương hiệu ELITE TRẦN: Sứ mệnh “Trao giá trị đến khách hàng” - Ảnh 2

Tuy nhiên, việc bùng nổ thần tốc cùng với tác động từ xu hướng thương mại điện tử khiến sức nặng từ hơn 20 cửa hàng trở nên quá lớn. Chị nhận ra, mục tiêu ban đầu về dịch vụ cũng như sản phẩm thiết kế cao cấp sẽ không thể bảo đảm đồng đều. Do vậy, trong năm 2023, nữ CEO quyết định thu gọn quy mô, đầu tư về “chất” thay vì “lượng”. Hiện nay, ELITE TRẦN sở hữu 6 chi nhánh, tất cả đều được quản lý quy trình chặt chẽ với cơ sở vật chất được đầu tư, nhân sự được đào tạo bài bản, bảo đảm trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm luôn cao nhất.

Nâng tầm phong cách

Các sản phẩm của ELITE TRẦN không bao giờ trùng lặp, được thiết kế theo số đo, phù hợp với độ tuổi, tính cách và phong thái của từng khách hàng. Do vậy, trang phục ELITE TRẦN không chỉ giúp nâng cấp vẻ đẹp mà còn định hình phong cách thời trang. Đây cũng là lý do mà rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và chỉ lựa chọn gắn bó với thương hiệu từ ngày đầu tới giờ.

Trần Ngọc Linh - CEO thương hiệu ELITE TRẦN: Sứ mệnh “Trao giá trị đến khách hàng” - Ảnh 3

CEO Trần Ngọc Linh chia sẻ: “Có những khách hàng đã trở thành người thân bởi họ đồng hành với thương hiệu hơn 10 năm kể từ ngày thành lập. Với các sản phẩm tại ELITE TRẦN, chúng tôi chỉ lựa chọn dòng vải cao cấp nhất, chất liệu thân thiện với làn da và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, ELITE TRẦN có chế độ hậu mãi suốt đời, bất cứ khi nào khách hàng muốn thay đổi chi tiết trên sản phẩm, ngay cả với những sản phẩm đã bán ra từ 10 năm trước, đội ngũ ELITE TRẦN vẫn chỉnh sửa theo đúng ý khách hàng mà không tính phí”.

Theo nữ doanh nhân, thời trang chính là hơi thở, ngôn ngữ, thông điệp của người mặc, thể hiện vị thế và đẳng cấp. Hơn cả thời trang, đó là văn hoá mặc, trong đó, “độ dừng thẩm mỹ” là khái niệm quan trọng, giá trị của bộ trang phục nằm ở sự phù hợp, dù đẹp đến đâu mà không phù hợp hoàn cảnh, không gian, đó cũng là điều tối kỵ.

Trần Ngọc Linh - CEO thương hiệu ELITE TRẦN: Sứ mệnh “Trao giá trị đến khách hàng” - Ảnh 4

Để bám sát mục tiêu “Trao giá trị đến khách hàng”, trong thời gian tới, ELITE TRẦN dự định đưa ra gói sản phẩm trang phục hàng năm, dành cho khách hàng có nhu cầu định hình phong cách phù hợp với công việc và vị trí xã hội. Theo đó, đội ngũ chuyên nghiệp của ELITE TRẦN sẽ cung cấp và bảo đảm trang phục của khách hàng luôn chỉn chu, phù hợp với hoàn cảnh, môi trường xuất hiện và thống nhất phong cách xuyên suốt. Bằng cách này, ELITE TRẦN sẽ đồng hành cùng khách hàng, xây dựng và khắc họa rõ nét thương hiệu cá nhân qua thông điệp thời trang. Đồng thời, gói sản phẩm cũng giúp khách hàng nâng cao hình ảnh hiệu quả với chi phí hợp lý nhất. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng mong chờ của ELITE TRẦN trong năm 2024.

 

"Năm 2023 được coi là năm bản lề của ELITE TRẦN. Năm 2024, thương hiệu sẽ hoàn thiện và đồng bộ hoá nhằm bảo đảm chất lượng cao nhất. Tới năm 2025, ELITE TRẦN sẽ tiếp tục “nhân bản”, nỗ lực để trao giá trị đến khách hàng ở mọi miền Tổ quốc”.

Tin Cùng Chuyên Mục