Từ cô gái quyết tâm giảm cân cho tới CEO startup hình thể có doanh thu triệu đô

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - LadyBoss biết cách để biến một người chưa biết gì về thể hình trở thành một "con nghiện gym". Kaelin Tuell Poulin rất thích chia sẻ các bài tập, kinh nghiệm luyện tập lên Instagram và Youtube - và những nội dung đó đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người.

Kaelin Tuell Poulin là hình mẫu lý tưởng của bất cứ cô gái nào. Ngoài việc sở hữu thân hình hoàn hảo chuẩn "model", cô gái 29 tuổi này còn truyền cảm hứng cho mọi người thông qua LadyBoss - ứng dụng hỗ trợ luyện tập "tất cả trong một": từ việc lên lịch tập luyện, giáo án, cho tới thiết kế một chế độ ăn uống phù hợp. 

Bên cạnh đó, LadyBoss cũng được biết đến là nhà phân phối dụng cụ tập luyện cho các chị em. Cho tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 281.000 khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm của LadyBoss. Ứng dụng của họ cũng sở hữu 5.500 người dùng trả tiền theo tháng, và 35.900 người dùng mua trọn gói.

Từ cô gái quyết tâm giảm cân cho tới CEO startup hình thể có doanh thu triệu đô - Ảnh 1

 

Bức tranh tài chính của startup này có thể khiến bạn bất ngờ. Năm 2018, LadyBoss chạm mốc 32,4 triệu USD doanh thu, và đang kỳ vọng sẽ có mức tăng trường 125% trong năm 2019.

Trở lại thời điểm cách đây 10 năm, CEO Kaelin Tuell Poulin vẫn chẳng dám đứng lên cân, bởi cô luôn mặc cảm với cân nặng của bản thân. Sự ám ảnh này không khiến Kaelin Tuell Poulin tuyệt vọng, trái lại, nó càng làm cô quyết tâm thay đổi.

Kể từ đó, cô lao vào các bài tập, thay đổi chế độ ăn uống để hướng tới một thân hình đẹp hơn. Một ngày, hai ngày, rồi dần dần, thói quen đến phòng gym đã "ngấm vào máu" Kaelin Tuell Poulin. 

Từ cô gái quyết tâm giảm cân cho tới CEO startup hình thể có doanh thu triệu đô - Ảnh 2

 

Sau một quãng thời gian dài chăm chỉ luyện tập, Kaelin Tuell Poulin nhận ra cô phải vứt bỏ toàn bộ số quần áo trong tủ. Từ một phiên bản nặng nề, mặc cảm, cô đã hoàn toàn lột xác thành con người khác. Cô sung sướng cảm nhận sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể, điều mà cô chưa bao giờ trải nghiệm trước đây. Đó là kết quả của việc giảm thành công 30 kg!

Năm 2013, Kaelin Tuell Poulin "chạm mặt" người chồng tương lai, anh Brandon Poulin. Cả hai đã nghĩ ra ý tưởng lập nên LadyBoss, lấy cảm hứng từ câu chuyện thần kỳ của cô.

LadyBoss biết cách để biến một người chưa biết gì về thể hình, trở thành một "con nghiện gym". Kaelin Tuell Poulin rất thích chia sẻ các bài tập, kinh nghiệm luyện tập lên Instagram và Youtube - và những nội dung đó đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người.

Dĩ nhiên, điều quan trọng là phải duy trì động lực cho người luyện tập. Nhưng LadyBoss tự tin họ biết cách làm điều đó, bằng cách liên tục tung ra các nội dung, bài tập mới, song song với việc nhắc nhở khách hàng thông qua kênh Facebook.

Từ cô gái quyết tâm giảm cân cho tới CEO startup hình thể có doanh thu triệu đô - Ảnh 3

Trong 5 năm vận hành LadyBoss, cặp đôi sáng lập không ít lần gặp những sự cố "giời ơi đất hỡi". Năm 2014, một sự cố máy tính khiến họ phải xây dựng lại toàn bộ hệ thống video các bài tập. Năm 2015, LadyBoss phải ngừng hoạt động khoảng 2 tuần vì bị "sập" server.

Nhưng trên hết, hai nhà sáng lập vẫn không hề nản chí: "Trong kinh doanh, bạn phải chuẩn bị tinh thần cho những sự cố." - Poulin đúc kết. 

Hiện LadyBoss đang tập trung mở rộng thị trường sang Châu Âu và Úc. Công ty liên tục cập nhật và nghiên cứu thị hiếu khách hàng để gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai

Tin Cùng Chuyên Mục