Tỷ phú Jeff Bezos xuất hiện cùng người tình trên khán đài Wimbledon

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai "tay trong tay" trong một sự kiện, sau khi Jeff Bezos tuyên bố ly hôn người vợ cũ MacKenzie.

Hôm qua, trận chung kết giải quần vợt Anh Wimbledon đã diễn ra kịch tích với chiến thắng chung cuộc thuộc về tay vợt người Serbia Novak Djokovic, khi anh xuất sắc đánh bại huyền thoại Roger Federer sau 5 séc thi đấu.

Sức nóng của trận đấu còn đến từ khán đài, nơi hội tụ các nhân vật VIP của thế giới như vợ chồng Hoàng tử William và Nữ công tước xứ Cambridge, hai nam diễn viên của vũ trụ điện ảnh Marvel Benedict Cumberbatch, Tom Hiddleston,...

Đặc biệt, công chúng cũng quan tâm tới sự xuất hiện của tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos và người tình mới Lauren Sanchez. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai "tay trong tay" trong một sự kiện, sau khi Jeff Bezos tuyên bố ly hôn người vợ cũ MacKenzie.

Tỷ phú Jeff Bezos xuất hiện cùng người tình trên khán đài Wimbledon - Ảnh 1

 

Người sáng lập Amazon và người tình ngồi trong khu vực dành cho các thành viên của hoàng gia, cách Công nương Kate và Hoàng tử William chỉ ba hàng. 

Theo tờ People, cả hai tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc, đồng thời không quên dành cho nhau nụ hôn tình tứ bất chấp đám đông. Kết thúc trận đấu, họ được mời tới nhà khách của câu lạc Wimbledon để thưởng thức trà, bánh cùng 72 khách mời VIP khác. 

Tỷ phú Jeff Bezos xuất hiện cùng người tình trên khán đài Wimbledon - Ảnh 2

 

Jeff Bezos tuyên bố ly hôn vợ cũ MacKenzie hồi tháng 4, sau khi cả hai đăng một tuyên bố chung lên trang cá nhân. Trong thời gian chung sống, họ có 4 người con.

Theo thỏa thuận phân chia tài sản, bà MacKenzie sẽ được hưởng số chứng khoán Amazon trị giá 38,3 tỷ USD. Một nửa số tiền này sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện Giving Pledge. 

Ông chủ Amazon vẫn nắm 12% cổ phần, trị giá 114,8 tỷ USD và là người giàu nhất thế giới. Bà MacKenzie nói sẽ trao quyền bỏ phiếu cho chồng cũ.

Về phía người tình Lauren Sanchez, cô là một cựu MC truyền hình nổi tiếng, hồi đầu năm cũng đã nộp đơn ly hôn chồng, ông trùm Hollywood Patrick Whitesell. Sanchez và Whiteshell có hai con chung, bên cạnh con trai riêng của cô với người chồng trước.

Tin Cùng Chuyên Mục