Viện thẩm mỹ Thiên Hà: 12 năm tiên phong trong ngành thẩm mỹ

Tọa lạc ngay giữa con phố Trần Duy Hưng, Viện thẩm mỹ Thiên Hà chuẩn 5 sao với không gian làm đẹp hiện đại mang phong cách hoàng gia. Với trang thiết bị được đầu tư đồng bộ cùng chất lượng phục vụ đẳng cấp, liên tục chuyển giao ứng dụng công nghệ mới hàng đầu thế giới, Thiên Hà đã và đang khẳng định vị thế top ten trong thị trường thẩm mỹ tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong suốt 12 năm qua

Tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị thật

Giữa sự ra đời như “nấm mọc sau mưa” của hàng loạt các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, khách hàng bị chi phối bởi quá nhiều ngã rẽ, thậm chí còn mất lòng tin vào quảng cáo khi chất lượng của nhiều cơ sở không hề ăn nhập gì với những lời quảng cáo hoa mỹ được tung ra. Chính bởi lẽ đó, Viện thẩm mỹ Thiên Hà càng phải thôi thúc mình vực lại niềm tin nơi khách hàng.

Viện thẩm mỹ Thiên Hà: 12 năm tiên phong trong ngành thẩm mỹ  - Ảnh 1

Với sứ mệnh trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, Viện Thẩm mỹ Thiên Hà luôn không ngừng nỗ lực nâng tầm dịch vụ để vươn lên và duy trì vị trí dẫn đầu giữa thị trường thẩm mỹ ngày càng “sôi động, khốc liệt” cùng với vô vàn khó khăn, thách thức.

Để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng, Viện thẩm mỹ Thiên Hà luôn chú trọng quan tâm, đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình làm đẹp. Thiên Hà đã xây dựng một quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tiếng đầu ngành, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo…

Viện thẩm mỹ Thiên Hà: 12 năm tiên phong trong ngành thẩm mỹ  - Ảnh 2

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Thiên Hà đang sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ

giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên tay nghề cao tại Thiên Hà đã trải qua quá trình đào tạo bài bản về kỹ thuật làm đẹp, sử dụng thành thạo các thiết bị – máy móc hỗ trợ có xuất xứ cả trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh đó,  Thiên Hà liên tục tổ chức đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn để mang tới cho khách hàng sự hài lòng, thỏa mãn cao nhất khi đến đây. 100% các chuyên viên chăm sóc, tư vấn viên được hướng dẫn các kỹ năng chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng đến thẩm mỹ.

Ngoài con người và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Viện thẩm mỹ Thiên Hà liên tục cập nhật, chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ tân tiến hàng đầu thế giới và ứng dụng độc quyền tại Việt Nam. Viện thẩm mỹ Thiên Hà luôn quan tâm và đầu tư thường xuyên loạt máy móc, thiết bị làm đẹp tối tân nhất và vật liệu chính hãng 100% được nhập khẩu từ nước ngoài, kèm giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Cộng với đó là những công nghệ độc quyền được tuyển lựa kỹ càng và nhận chuyển giao từ nước ngoài.

Tự tin vươn xa

Mỗi người đều có những mong muốn thầm kín nhất định, đặc biệt đối với chị em phụ nữ khao khát được trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn mỗi ngày. Đặc biệt dưới những dấu ấn của thời gian để lại trên cơ thể, nhu cầu làm đẹp lại càng bùng cháy dữ dội hơn. Chính vì thấu hiểu sâu sắc điều đó nên Viện thẩm mỹ Thiên Hà nói chung và toàn bộ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia, kỹ thuật viên tại đây càng mong muốn đem đến giải pháp thiết thực, có hiệu quả, tốn ít thời gian và công sức giúp chị em có thể nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp rạng ngời, nét xuân tươi trẻ vốn có.

CEO Viện thẩm mỹ Thiên Hà - Hoàng Thu Hà chia sẻ: “Suốt 12 năm làm nghề tôi luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu, nỗ lực thấu hiểu khách hàng. Đem tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, phục vụ khách hàng bằng cái tâm, sự chân thành, tử tế bởi tôi hiểu được rằng để có được chỗ đứng vững chắc trong ngành này, chúng tôi phải tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng những “giá trị thật”, “con người thật” và thật sự Thiên Hà phát triển được như được ngày hôm nay, tất cả là nhờ lòng tin, tình cảm yêu thương của khách hàng”.

Viện thẩm mỹ Thiên Hà: 12 năm tiên phong trong ngành thẩm mỹ  - Ảnh 3

Và khung giá trị cốt lõi: “Chất lượng dịch vụ với chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu” chính là kim chỉ nam đưa đường dẫn lối giúp Thiên Hà luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp trong tiềm thức của mỗi khách hàng. Rất nhiều giải thưởng lớn đã đạt được sự vinh danh thương hiệu Viện thẩm mỹ Thiên Hà là minh chứng rõ nhất thay cho lời cam kết về uy tín – chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu.

Liên tục trong suốt 12 năm qua, Viện thẩm mỹ Thiên Hà tự hào giúp hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước lấy lại thanh xuân, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ. Trong đó phải kể đến những nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Quang Hà, NSND Minh Hòa, diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga, Phương Anh, Thu Hoài, ca sĩ Vũ Duy Khánh…. cùng rất nhiều những hotgirl, kols và doanh nhân đã tin tưởng lựa chọn thực hiện dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Thiên Hà.

Với hành trình 12 năm xây dựng và trưởng thành, Viện thẩm mỹ Thiên Hà tự tin phát triển hơn nữa, tiếp tục sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu khách hàng, giữ vững danh hiệu Viện thẩm mỹ top đầu Việt Nam và mở rộng vươn xa ra các thị trường quốc tế.

 

Với khung giá trị cốt lõi: “Chất lượng dịch vụ với chữ Tâm đặt lên hàng đầu” là kim chỉ nam đưa đường dẫn lối giúp Thiên Hà luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp trong tiềm thức của mỗi khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục