Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2023: AseanWindow đưa vật liệu xây dựng cửa trở thành tiêu điểm

Phúc Vinh

Tại Vietbuild Tp Hồ Chí Minh 2023, AseanWindow đã tận dụng tiềm năng, tinh tế thiết kế các gian hàng thành không gian trải nghiệm sản phẩm, mang đến những trải nghiệm độc đáo, thu hút đông đảo khách tham quan.

Xingfa Quảng Đông: Từ showroom đơn thuần đến nghệ thuật sống tương lai

Nếu trước đây, gian hàng Xingfa Quảng Đông đơn thuần là không gian trưng bày các mẫu cửa và cửa sổ thì tại Vietbuild lần này, Xingfa Quảng Đông đã tạo ra không gian sống thực cho khách hàng. Mỗi căn phòng trong showroom được thiết kế công phu, tỉ mỉ với chức năng riêng biệt, là sự kết hợp hài hòa, ấn tượng các dòng sản phẩm nhôm Xingfa hệ Class A, Xingfa System…

Không gian riêng biệt giữa các căn phòng gian Xingfa Quảng Đông
Không gian riêng biệt giữa các căn phòng gian Xingfa Quảng Đông

Bằng cách tạo ra một không gian sống tương tác, Xingfa Quảng Đông giúp khách hàng không chỉ nhìn thấy mà còn được trải nghiệm, tận hưởng sự khác biệt và đánh giá các sản phẩm theo cảm nhận, như được ngồi thư giãn trong phòng giải trí, tham gia vào không gian chung với gia đình và bạn bè trong phòng khách hay tận hưởng không gian riêng tư trên ban công với những tiểu cảnh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Ban công gian hàng để khách tham quan, trải nghiệm
Ban công gian hàng để khách tham quan, trải nghiệm

Ngoài ra, gian hàng Xingfa Quảng Đông tiếp tục mang đến khách hàng trải nghiệm hành trình bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam. Với kỷ lục được xác lập, Bộ cửa lùa xuất hiện tại sân khấu Vietbuild Tp Hồ Chí Minh 2023 đã giúp gian hàng càng thu hút đông đảo khách hàng tham quan, thỏa chí tìm hiểu.

Đoàn Đại biểu cấp cao của ngành xây dựng tham quan bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam
Đoàn Đại biểu cấp cao của ngành xây dựng tham quan bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam

Việc tạo ra một không gian sống tương lai đầy sáng tạo và tiện ích, Xingfa Quảng Đông thể hiện tầm nhìn “Vượt tầm đẳng cấp” và cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đây không chỉ là một bước tiến trong ngành công nghiệp nhôm, mà còn là góc nhìn điển hình cho không gian sống tương lai.

Gian hàng 3H và gian hàng Antas: Hiệu quả đến từ sự tối giản

Đặt sự tối giản lên hàng đầu trong thiết kế và trưng bày sản phẩm, gian hàng Phụ kiện 3H và Keo Silicone Antas vừa đem lại vẻ đẹp tinh tế vừa tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu khi khách hàng tham quan, trải nghiệm.

Gian hàng Antas để khách tham quan tại Vietbuild
Gian hàng Antas để khách tham quan tại Vietbuild

Dấu ấn đặc biệt là thiết kế phòng tắm kính tại gian hàng Phụ kiện 3H, một minh chứng thể hiện tính hiệu quả từ sự tối giản. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đội ngũ thiết kế đã tạo nên phòng tắm kính vận hành linh hoạt, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, không gian sống mà còn còn đảm bảo sự riêng tư, phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Khách hàng tham quan tại gian hàng Phụ kiện 3H
Khách hàng tham quan tại gian hàng Phụ kiện 3H

Thể hiện sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, gian hàng 3H và Keo Silicone Antas ưu tiên đặt chất lượng lên hàng đầu. Sự tối giản không chỉ đem lại vẻ đẹp hay sự tiện ích, mà còn thể hiện tầm nhìn sáng tạo và cam kết chất lượng, gian hàng 3H và Antas đã, đang và sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng về phụ kiện và keo silicone kết dính, trám bít cửa.

Từ việc tạo ra không gian sống đầy sáng tạo, tiện ích từ vật liệu xây dựng cửa đang phân phối, AseanWindow đưa các gian hàng trở thành tiêu điểm tại Vietbuild Tp Hồ Chí Minh 2023, mang đến những gợi ý tuyệt vời cho khách hàng muốn tìm kiếm giải pháp tối giản và hiệu quả cho không gian sống của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục