Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Nguyên Anh

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng đối với các mặt hàng lành tính ngày càng cao. Khác với trước đây, khách hàng hiện nay quan tâm tới nguồn gốc cũng như tác dụng lâu dài của sản phẩm đối với sức khỏe và môi trường. Với mong muốn mang tới cộng đồng những mặt hàng “Made in Vietnam” chất lượng cao, giá thành hợp lý, Chủ tịch Ecohome Group Vũ Văn Hạnh đã và đang miệt mài trên con đường chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt.

Sứ mệnh phụng sự xã hội

Thế kỷ 21 chứng kiến ngày càng rõ hậu quả của sự biến đổi khí hậu và các tác động của sản phẩm công nghiệp tới sức khỏe con người. Chưa bao giờ nhân loại thấm thía những tác hại của hóa chất tổng hợp do chính con người tạo nên đến thế, và càng hiểu hơn về điều đó, ta lại càng nỗ lực tìm về thiên nhiên. Có thể nói, công nghệ thân thiện với môi trường sẽ là xu thế của tương lai, là giải pháp cho môi trường và sức khỏe con người.

Xuất phát từ trăn trở đối với những sản phẩm thiết yếu sử dụng trong chính gia đình mình, doanh nhân Vũ Văn Hạnh đã thành lập thương hiệu Ecohome Group – chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm, hoá mỹ phẩm, nước tẩy rửa, nước giặt xả công nghệ sinh học an toàn cho người sử dụng. Với mong muốn đồng hành cùng mỗi gia đình Việt trong quá trình chăm sóc sức khỏe và môi trường sống hàng ngày, doanh nhân Vũ Văn Hạnh luôn chú trọng sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên trong các sản phẩm hóa mỹ phẩm, tẩy rửa thông dụng. Đồng thời, tâm niệm có thể giúp mọi khách hàng dù ở nông thôn hay thành thị đều có thể tiếp cận các sản phẩm chất lượng, nam doanh nhân đã nỗ lực cắt giảm mọi chi phí không cần thiết, đưa sản phẩm tới tay khách hàng với giá thành hợp lý nhất, thông qua hệ thống phân phối đa dạng.

Ông Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group.
Ông Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group.

Doanh nhân Vũ Văn Hạnh cho hay: “Ngay từ đầu, tôi quan điểm định hướng công ty gắn với sứ mệnh xây dựng chuỗi nhượng quyền thương hiệu, kết nối doanh nhân nhằm chia sẻ, trao cơ hội kinh doanh, hợp tác giữa các thành viên để cùng phát triển kinh doanh theo hướng toàn diện và chuyên nghiệp hơn. Nhờ nỗ lực của tất cả nhân sự, Ecohome đã đạt được sự tín nhiệm và yêu thích của đối tác, khách hàng trên cả nước. Mục tiêu hướng tới sẽ mở ra chuỗi showroom cửa hàng tiêu chuẩn và hệ thống đại lý trên toàn quốc”.

Trên cơ sở hướng tới những giá trị bền vững, doanh nhân Vũ Văn Hạnh đã xây dựng văn hoá doanh nghiệp theo hướng hợp tác, cùng phát triển. Dựa trên những tiêu chuẩn cốt lõi: Lòng biết ơn, yêu thương, tinh thần tập thể, tự chủ trong công việc và học tập, tuân thủ quy trình của tổ chức, mỗi nhân tố, đối tác của Ecohome đều mang tinh thần hỗ trợ thay vì cạnh tranh, tất cả cùng hướng tới lợi ích chung của toàn cộng đồng.

“Người bạn của mọi nhà”

Doanh nhân Vũ Văn Hạnh chia sẻ, hiện nay, Ecohome cung ứng ra thị trường hàng trăm sản phẩm hoá mỹ phẩm, tẩy rửa, bảo đảm đáp ứng nhu cầu của các gia đình cũng như những công trình lớn. Sản phẩm Ecohome ứng dụng công nghệ sinh học an toàn, lành tính, được nghiên cứu và kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, dung dịch tẩy rửa, làm sạch có nguồn nguyên liệu và thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, ứng dụng công nghệ sinh học enzyme tạo ra các loại enzyme có khả năng loại bỏ vết bẩn. Nguyên liệu chính trong các sản phẩm đều có xuất xứ 70% từ thiên nhiên. 

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng - Ảnh 1

Nổi bật trong số đó là sản phẩm nước giặt xả Ecohome. Bằng sức mạnh làm sạch từ các enzyme tự nhiên, dòng sản phẩm nước giặt xả Ecohome có khả năng làm sạch sâu và mềm vải hiệu quả - điều mà các chất tẩy rửa hoá học không thể làm được. Bên cạnh đó, với thành phần tinh dầu thiên nhiên tạo nên mùi thơm dịu nhẹ của hoa cỏ tự nhiên, quần áo sẽ giữ được hương thơm lâu hơn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Cùng với đó, một trong những sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu là bộ dầu gội - xả dưỡng tóc Ecohome. Chiết xuất từ 13 loại thảo mộc quý, cùng hiệu quả đã được minh chứng qua bao đời của chanh sả, bồ kết, đây là sản phẩm thân thiện với mọi độ tuổi và tình trạng của khách hàng. Đồng thời, sự kết hợp của tinh chất nước hoa và công nghệ bổ sung dưỡng chất thiên nhiên trong sản phẩm mang lại trải nghiệm hương thơm tinh tế bền lâu cùng tác dụng nuôi dưỡng sâu, cải thiện dần tình trạng của tóc.

Khi sử dụng các sản phẩm hóa học, rất nhiều người dùng gặp vấn đề như: Dị ứng, da nhăn nheo do tiếp xúc với chất tẩy mạnh trong quá trình sử dụng, mùi hương quá nồng gây đau đầu… Trái ngược với tình trạng đó, doanh nhân Vũ Văn Hạnh rất tự hào bởi hiệu quả tẩy rửa, làm sạch của sản phẩm Ecohome vẫn được đáp ứng nhưng mọi yếu tố gây hại đến sức khỏe đều đã được loại bỏ. 

Rõ ràng, việc sử dụng các sản phẩm hoá mỹ phẩm cơ bản là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình nhưng nếu không lựa chọn kỹ càng, đôi khi, đó lại chính là “liều thuốc độc” mà ta đang vô tình đưa vào cơ thể mình hàng ngày. Đây cũng chính là mục tiêu hướng đến của doanh nhân Vũ Văn Hạnh thông qua thương hiệu công nghệ sinh học Ecohome - để mỗi sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu tức thời mà còn mang lại hiệu quả bảo vệ lâu dài cho sức khỏe mọi gia đình Việt.

 

“Sản phẩm toàn diện phải là sản phẩm vì sức khoẻ cộng đồng - vì môi trường xanh - sạch”.

 

 

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ra mắt ấn phẩm, tôi xin kính chúc DN&PL tiếp tục phát huy sức mạnh, là người bạn đáng tin cậy của doanh nghiệp nói riêng và toàn xã hội nói chung”.

Tin Cùng Chuyên Mục