Anh ngữ Athena: Chất lượng dạy và học là tôn chỉ hàng đầu

Tuấn Vũ

Tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, với lộ trình học tập tinh gọn – hiệu quả cùng đội ngũ giảng viên, trợ giảng nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, Anh ngữ Athena đã giúp hàng chục nghìn học viên khơi dậy niềm đam mê, xóa bỏ nỗi sợ tiếng Anh và đạt điểm số cao trong các kỳ thi mang tính chất học thuật như Toeic, Ielts và thi đại học. 

Anh ngữ Athena: Chất lượng dạy và học là tôn chỉ hàng đầu  - Ảnh 1

Bề dày kinh nghiệm

Trung tâm Anh ngữ Athena được thành lập từ tháng 3/2014, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh và luyện thi Toeic cấp tốc uy tín. Anh ngữ Athena đã và đang dần trở thành địa chỉ ôn luyện thi Toeic tin cậy trên địa bàn Hà Nội với tôn chỉ đặt chất lượng dạy và học lên hàng đầu. Trong vòng 7 năm qua, Anh ngữ Athena đã nhận được sự tin tưởng của hơn 10.000 học viên theo học, số lượng học viên đạt được thành tích cao ngày càng nhiều, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo tuyệt vời của Anh Ngữ Athena.

Trung tâm Anh ngữ Athena đã không ngừng phát triển với các khóa luyện thi Toeic cấp tốc, luyện thi đại học và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng ngàn học viên. Athena không ngừng phấn đấu để hoàn thiện và cung cấp cho học viên những phương pháp bài giảng tốt nhất, kết quả học tập cao của học viên luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Mọi bài giảng của Athena luôn được biên soạn cẩn thận, tỉ mỉ, điều chỉnh kịp thời để phù hợp với trình độ học viên, cùng yêu cầu của các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Anh ngữ Athena: Chất lượng dạy và học là tôn chỉ hàng đầu  - Ảnh 2

Với sự đa dạng hóa khóa học từ offline đến online, mỗi học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm các phương pháp học tiếng Anh độc đáo chỉ duy nhất tại Athena. Học viên sẽ dễ dàng tiếp nhận kiến thức mới nhờ phương pháp giảng dạy tinh - gọn - nhẹ từ những giảng viên xuất sắc trên toàn quốc.

Sứ mệnh hàng đầu của Athena là giúp đỡ thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện cả về khả năng ngoại ngữ và đào tạo kỹ năng mềm. Dẫn dắt các sinh viên Việt Nam hội nhập với môi trường quốc tế là mục tiêu mà Athena hướng tới.

Đội ngũ giảng viên xuất sắc

Đối với Athena, chất lượng giảng dạy luôn được đặt lên hàng đầu. Hơn 7 năm hoạt động, sự thành công trên con đường ngoại ngữ của hơn 10.000 học viên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo tuyệt vời của Trung tâm Anh ngữ Athena.

Anh ngữ Athena hội tụ những giảng viên xuất sắc trên toàn quốc, là những người đến từ các trường đại học danh giá và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Bởi vậy, khi học tại Athena, học viên sẽ có cơ hội tiếp cận với những phương pháp dạy khoa học, tinh gọn từ các giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm. Với tiêu chí dạy học từ cái tâm, giảng viên của Anh ngữ Athena luôn đặt chất lượng dạy và học lên hàng đầu.

Anh ngữ Athena: Chất lượng dạy và học là tôn chỉ hàng đầu  - Ảnh 3

Những năm qua, với sự nỗ lực không ngừng, Anh ngữ Athena đã đào tạo thành công hơn 15.000 học viên mất gốc tiếng Anh, hơn 80% học viên của Athena đạt Toeic 550 trở lên. Được đành giá là Top 3 trung tâm đào tạo và luyện thi Toeic hàng đầu tại Hà Nội.

Anh Ngữ Athena luôn cam kết mang đến những khóa học chất lượng cùng phương pháp giảng dạy tốt nhất cho học viên. Bên cạnh đó Athena cũng không ngừng phát triển và tự hoàn thiện để trở thành tổ chức giáo dục đào tạo Anh ngữ uy tín top đầu, cung cấp những mô hình học tập hiện đại nhất cho các học viên. Athena cam kết, lấy lại căn bản cho người mất gốc: Nhanh chóng - Dễ dàng - Hiệu quả; Chất lượng đầu ra bằng văn bản - Đào tạo lại Free 1 năm nếu không đạt; Học phí trọn gói 100% - Không phát sinh thêm trong quá trình học.

Athena phấn đấu sẽ trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam về đào tạo tiếng Anh. Tạo ra môi trường học cho mọi cá nhân, tổ chức. Hướng đến mỗi người học đều yêu thích tiếng Anh ngay từ khi mới bắt đầu.

Bên cạnh đó, mục tiêu của Athena là nơi phát triển hoàn thiện ngôn ngữ tiếng Anh cho người Việt; Giúp người học tự tin ứng dụng kiến thức tiếng Anh vào cuộc sống, công việc và hội nhập quốc tế; Là nơi cung cấp môi trường việc làm cho thế hệ trẻ Việt Nam phát huy tối đa năng lực cá nhân; Giúp người trẻ thay đổi tư duy tích cực hơn để thành công.

 

Athena luôn phấn đấu vì giá trị cốt lõi: Luôn thấu hiểu khách hàng để đáp ứng đúng nhu cầu và dịch vụ; Liên tục thay đổi quy trình, tối ưu sản phẩm để tạo ra giá trị tốt nhất; Coi trọng nguồn lực con người là sự phát triển thịnh vượng của doanh nghiệp; Trung thực, chân thành trong hành động với khách hàng, đội ngũ nhân viên, đối tác và có đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Tin Cùng Chuyên Mục