Apollo English: Vì tương lai thế hệ trẻ

Hải Long

Đến Việt Nam vào đầu những năm 90, 2 nhà sáng lập Apollo English là ông Khalid Muhmood và bà Arabella Peters đã sớm nhận ra tinh thần hiếu học, cởi mở của thế hệ trẻ Việt Nam khi đó.

Với niềm tin giáo dục có thể giúp các bạn trẻ thay đổi cuộc sống, họ đã quyết tâm thành lập Apollo English trở thành tổ chức giáo dục 100% vốn nước ngoài đầu tiên Việt Nam dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam và đại diện Hoàng Gia Anh.

Apollo English: Vì tương lai thế hệ trẻ  - Ảnh 1

Mang tiếng Anh gần hơn với cuộc sống…

Ngay từ những ngày đầu thành lập Apollo English đã trở thành đối tác chiến lược của Đài truyền hình Việt Nam với các chương trình giáo dục được yêu thích như: “Bảy sắc Cầu Vồng”, “Đường lên đỉnh Olympia”, “Rung Chuông Vàng”, “Tiếng Anh lớp 1 Vui”...

Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển trong hơn 25 năm qua, Apollo English luôn cảm thấy tự hào vì có thể thay đổi cuộc sống nhiều thế hệ học viên theo hướng tích cực hơn. Phần thưởng lớn nhất của Apollo English là được chứng kiến thế hệ trẻ Việt Nam trở nên tự tin, đầy tiềm năng trước thế giới không ngừng biến đổi. Đây cũng chính là tôn chỉ, động lực để thương hiệu mang tiếng Anh đến gần hơn với cuộc sống và mang đến cho các em học viên những trải nghiệm học tập ngày một tốt hơn.

Hiện tại Apollo English đã có hơn 50 trung tâm trên khắp cả nước với cơ sở vật chất hiện đại phù hợp với trẻ, thương hiệu vẫn đang tiếp tục mở rộng và không ngừng ứng dụng các xu hướng học mới trên thế giới vào giảng dạy. Những nhà sáng lập luôn tin tưởng: Tại Apollo, khi được học tập cùng niềm cảm hứng, con trẻ có thể chủ động học hỏi và tiến bộ mỗi ngày. Nơi đây các em học viên Apollo English được tiếp cận phương pháp giáo dục truyền cảm hứng, khơi dậy niềm yêu thích học học tập và khám phá. Trải qua gần 30 năm phát triển, đến nay Apollo English vẫn được biết đến như một Tổ chức Giáo dục Anh Quốc đầu tiên với bề dày lịch sử hoạt động, kinh nghiệm và kết quả đã được hàng triệu phụ huynh tín nhiệm.

Apollo English: Vì tương lai thế hệ trẻ  - Ảnh 2

Thực tế, Apollo English tập trung vào trải nghiệm học viên để có thể mang đến cho các em những kết quả tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc Apollo luôn đầu tư nghiên cứu và không ngừng đổi mới giáo trình độc quyền, phù hợp lứa tuổi và các bài thi quốc tế với phương châm mang thế giới sống động vào lớp học. Phương pháp giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế và Apollo English đang ngày một hoàn thiện hệ thống quản lý học tập để có thể theo sát lộ trình học tập đồng thời ngày một cá nhân hóa việc học của con, với môi trường 100% tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.

Hướng tới sự phát triển bền vững!

Theo đại diện Apollo English: Khi nhu cầu học tập tăng lên thì các trung tâm tiếng Anh cũng mở ra nhiều hơn. Đây là một thực tế không có gì đáng bàn nếu như các trung tâm mở ra đều lấy chất lượng giảng dạy và kết quả học tập của học sinh làm ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, một số trung tâm chưa mang lại hiệu quả như mong muốn vì nhiều lý do như: Bộ máy lãnh đạo thiếu kinh nghiệm, quy trình vận hành chưa tối ưu, hoặc cũng có thể vì mở rộng quá nhanh không đảm bảo được chất lượng nguồn lực …

Để đảm bảo chất lượng đào tạo, tại Apollo English, mỗi khi có một trung tâm mới mở ra trung tâm luôn phải chắc chắn mọi nguồn lực đã sẵn sàng, được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Trong tất cả hoạt động, Apollo luôn đặt học sinh làm trung tâm và không ngừng đổi mới để ứng dụng những xu hướng học tập mới nhất. Đặc biệt, thương hiệu đặc biệt chú trọng yếu tố con người và hướng đến sự phát triển bền vững. Bởi lựa chọn được trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng là mong muốn chính đáng của các bậc phụ huynh. Mà một trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng phải được thời gian chứng minh thông qua các hoạt động cụ thể và kết quả mà trung tâm đã xây dựng được. Bố mẹ cũng có thể đánh giá sự uy tín của trung tâm thông qua những triết lý hoạt động, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của trung tâm.

Apollo English: Vì tương lai thế hệ trẻ  - Ảnh 3

Bên cạnh đó giáo trình và phương pháp giảng dạy cũng rất quan trọng. Một nội dung bài học tốt cũng như một phương pháp học hay cần phải khơi dậy được niềm yêu thích học tập của học sinh và trang bị cho con những kỹ năng cần thiết để con phát triển một cách toàn diện.

 

Ngay từ những ngày đầu thành lập Apollo English đã trở thành đối tác chiến lược của Đài truyền hình Việt Nam với các chương trình giáo dục được yêu thích như: “Bảy sắc Cầu Vồng”, “Đường lên đỉnh Olympia”, “Rung Chuông Vàng”, “Tiếng Anh lớp 1 Vui”...

Tin Cùng Chuyên Mục