Apple chia sẻ mẹo kiểm tra iPhone đã qua sử dụng

Ngọc Linh

Lời khuyên của Apple đảm bảo rằng những người mua iPhone đã qua sử dụng sẽ không nhận được thiết bị bị hỏng hoặc hỏng hóc, điện thoại thông minh bị hết pin...

Apple chia sẻ mẹo kiểm tra iPhone đã qua sử dụng

Apple nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm tra tình trạng pin trong Cài đặt > Pin > Tình trạng & Sạc pin. Nếu pin dưới 80 phần trăm dung lượng ban đầu, iOS sẽ bắt đầu điều tiết CPU.

Apple chia sẻ mẹo mua iPhone cũ

Những người mua iPhone sẽ được hướng dẫn trong một tài liệu hỗ trợ mới trên trang web của Apple để kiểm tra các bộ phận và lịch sử dịch vụ của thiết bị trong Cài đặt > Chung > Giới thiệu để phát hiện các dấu hiệu sửa chữa trái phép hoặc các linh kiện không chính hãng.

Đáng chú ý, tài liệu khuyến cáo mọi người tránh mua iPhone bị kẹt ở màn hình mật khẩu Apple ID trong quá trình thiết lập vì nó bị Khóa kích hoạt.

Apple lưu ý: "Nếu bạn mua iPhone trực tuyến và thấy iPhone Locked to Owner trên màn hình, hãy trả lại iPhone".

Một lời khuyên khác về việc mua một thiết bị đã bị xóa hoàn toàn: "Nếu bạn thấy chữ ‘Xin chào’ trên màn hình bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau thì iPhone đã bị xóa," Apple cho biết. "Bạn sẽ không thể kiểm tra nó ở trạng thái này, vì vậy, bạn sẽ cần thiết lập nó, bao gồm cả việc kích hoạt nó."

Cập nhật phần mềm

Apple lưu ý trong phần mở đầu rằng các sản phẩm của họ được thiết kế để tồn tại lâu hơn so với đối thủ cạnh tranh bằng cách cung cấp "sự hỗ trợ thiết bị hàng đầu trong ngành để cập nhật phần mềm". Do đó, Apple lưu ý: "iPhone có tuổi thọ cao hơn các điện thoại thông minh khác".

Tin Cùng Chuyên Mục