Bí quyết kinh doanh của boss mỹ phẩm Thuý Bống giúp hội mẹ bỉm kiếm trăm triệu mỗi tháng

Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh với vai trò lãnh đạo hãng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Hemia, hot girl Thúy Bống còn là cái tên được “săn lùng” trong cộng đồng mẹ bỉm sữa và giới trẻ nhờ bí quyết bán hàng online tại nhà kiếm đến hàng trăm triệu mỗi tháng.

Tuổi trẻ với thành công đáng ngưỡng mộ

Được mệnh danh là “bậc thầy” kinh doanh online, hot girl Thúy Bống được ngưỡng mộ bởi sự am hiểu và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là ngành hàng mỹ phẩm. Với quyết tâm chinh phục mô hình kinh doanh online phát triển rộng khắp ở cả 63 tỉnh thành, boss Thúy Bống đã không ngừng kết hợp với các đối tác quốc tế, tìm ra công thức sản xuất mỹ phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất cùng phương thức chăm sóc khách hàng tối ưu và chuyên nghiệp nhất.

Bí quyết kinh doanh của boss mỹ phẩm Thuý Bống giúp hội mẹ bỉm kiếm trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 1

Sau tất cả, niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc online đã giúp cô gái trẻ có thu nhập vài trăm triệu mỗi tháng, tự mua nhà và “xế” xịn riêng. Không chỉ có vậy, Thúy Bống còn có sự ảnh hưởng không nhỏ đối với lĩnh vực truyền thông với vai trò diễn viên và người mẫu ảnh. Thành công và cuộc sống thượng lưu của hotgirl Thúy Bống đã truyền cảm hứng đến không ít bạn trẻ có ý định khởi nghiệp, kinh doanh online.

Bí quyết kinh doanh của boss mỹ phẩm Thuý Bống giúp hội mẹ bỉm kiếm trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 2

Tâm huyết với phương châm giúp đỡ cộng đồng mẹ bỉm sữa và các bạn trẻ

Không chỉ một tay xây dựng thành công, hot girl Thúy Bống còn có một niềm trăn trở lớn đối với cộng đồng mẹ bỉm sữa và các bạn trẻ. Ấp ủ phương châm “Tôi giàu, anh em tôi giàu”, boss mỹ phẩm Hemia đã giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác tăng thu nhập và cải thiện đời sống, góp phần xây dựng nên cộng đồng mẹ bỉm sữa chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau phát triển tốt hơn.

Bí quyết kinh doanh của boss mỹ phẩm Thuý Bống giúp hội mẹ bỉm kiếm trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 3

Một trong những nhà kinh doanh tiêu biểu của hệ thống mỹ phẩm Hemia là chị Nguyễn Thị Hồng Hoa, có địa chỉ tại thành phố Đà Nẵng. Được biết, chị khởi nghiệp chỉ với số vốn là 1 triệu đồng. Sau khi được định hướng kinh doanh, “cầm tay chỉ việc” một cách sát sao nhất cũng như lĩnh hội kiến thức từ các khóa học làm giàu của boss Thúy Bống, chị Hồng Hoa đã không ngừng tạo ra lợi nhuận và phát triển, trở thành nhà phân phối “chính hiệu” tại Đà Nẵng với thu nhập khủng mỗi tháng.

Bí quyết kinh doanh của boss mỹ phẩm Thuý Bống giúp hội mẹ bỉm kiếm trăm triệu mỗi tháng - Ảnh 4

Không chỉ được rèn luyện bản lĩnh kinh doanh, hệ thống mỹ phẩm Hemia còn là nơi chia sẻ phong cách sống cũng như là sân chơi để các chị em có cơ hội giao lưu, chia sẻ các kinh nghiệm, ý tưởng để tránh những sai lầm, thất bại trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục