Biểu tượng Twitter bán thành công với mức giá 100.000 USD

Anh Vũ

Trong đợt thanh lý các vật dụng văn phòng, các đồ trang trí được lượng lớn người quan tâm với mức đấu giá cao bất ngờ.

Twitter đã đăng bán nhiều vật phẩm trong văn phòng trước nỗ lực giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng, cắt giảm nhân sự. Giới công nghệ từng đánh giá thương vụ này sẽ có giá trị thấp, tuy nhiên rất nhiều đồ dùng bán đấu giá thành công với mức giá cao ngoài dự đoán.

Điển hình là mô hình logo Twitter được bán thành công với mức giá lên tới 100.000 USD, đèn có hình logo Twitter với giá bán 40.000 USD hay biểu tượng kí tự @ với giá bán 15.500 USD. Mô hình logo Twitter được chào đấu giá với mức giá chỉ 25 USD, tuy nhiên khoảng giá nhanh chóng tăng cao đặc biệt vào cuối phiên đấu giá đã cho thấy sự quan tâm từ nhiều người mua tới sản phẩm này.

Biểu tượng Twitter được bán thành công với mức giá lên tới 100.000 USD.
Biểu tượng Twitter được bán thành công với mức giá lên tới 100.000 USD.

Ngoài các đồ dùng trang trí, phiên đấu giá lần này còn đón nhận lượng lớn đồ dùng văn phòng được Twitter thanh lý, cụ thể là 102 ghế văn phòng, 97 bàn, 60 TV các loại, 42 ghế quầy bar, 8 lò nướng, 6 máy pha cà phê, 40 bảng, 9 tủ lạnh, 107 thùng khẩu trang N95 (gần 152.000 chiếc) cùng rất nhiều vật phẩm khác.

Công ty tổ chức đấu giá Heritage Global từ chối công bố mức giá tổng của toàn phiên. Những người mua, như thường lệ là người hâm mộ tỷ phú Elon Musk hay Twitter và muốn sở hữu cho mình một phần lịch sử mới của mạng xã hội này.

Không lâu tới, Twitter sẽ phải thanh toán khoản tiền lãi 1,5 tỷ USD trong thương vụ thâu tóm. Kết quả kinh doanh của mạng xã hội này cũng không mấy khả quan khi doanh thu năm vừa qua giảm 40% so với cùng kì năm 2021, 500 thương hiệu chi nhiều tiền quảng cáo nhất trên Twitter cũng có động thái từ bỏ mạng xã hội này. Dự kiến, Twitter sẽ phải thanh toán tiền lãi vào cuối tháng 1, tới thời điểm hiện tại, cả Twitter lẫn Elon Musk chưa công bố bất kì kế hoạch nào liên quan tới khoản tiền kể trên.

Tin Cùng Chuyên Mục