Chìa khóa mở lối thành công – Cơ hội việc làm hấp dẫn tại AIA

PV

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành bảo hiểm nhân thọ đã đóng góp không nhỏ cho sự lớn mạnh của nền kinh tế và mang lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân. Hơn thế nữa, ngành này còn tạo ra cơ hội nghề nghiệp với thu nhập ổn định cho hàng trăm ngàn lao động.

Bà Chu Thị Hương Loan
Bà Chu Thị Hương Loan

Bảo hiểm nhân thọ đang từng bước trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người Việt. Đặc biệt, số lượng người tìm kiếm thông tin về bảo hiểm đã tăng mạnh trong giai đoạn Covid-19. Điều đó chứng tỏ nhận thức của mọi người về bảo hiểm đã thay đổi và mối quan tâm về bảo hiểm nhân thọ ngày càng tăng. Chính phủ cũng đã đặt mục tiêu nâng tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm từ 9% năm 2020 lên 15% năm 2025 (được phê duyệt tại Quyết định 242/QĐ-TTg).

“ Trong nguy có cơ”, dịch bệnh Covid-19 đưa đến cơ hội mới cho thị trường bảo hiểm Việt Nam nói chung, AIA Việt Nam nói riêng. Đồng thời tạo công ăn việc làm cho nhiều người, nhất là những người đang có cho mình khát khao cháy bỏng muốn gia tăng thu nhập ngay cả trong thời điểm dịch Covid -19 diễn biến phức tạp và chưa có câu trả lời thì bao giờ hết dịch?

Chìa khóa mở lối thành công – Cơ hội việc làm hấp dẫn tại AIA - Ảnh 1

Bà Chu Thị Hương Loan – Giám đốc Văn phòng tổng Đại lý GA Hà Nội 12 Linh Đàm (Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam) cho biết: “ Cơ hội cho các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ vẫn còn rất lớn bởi sự tăng trưởng và phát triển ngày càng nhanh của xã hội. Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dich bệnh, nếu bạn đang loay hoay khi không tìm được công việc như ý thì cơ hội việc làm tại AIA là một lựa chọn phù hợp. Chúng tôi có thể giúp bạn tháo gỡ khó khăn về việc làm, giúp bạn thỏa đam mê và có những cơ hội trải nghiệm, bứt phá, nuôi dưỡng tình yêu với công việc. Cánh cửa cơ hội nghề nghiệp chỉ được mở ra khi bạn thực sự muốn bước vào.

Chìa khóa mở lối thành công – Cơ hội việc làm hấp dẫn tại AIA - Ảnh 2

Theo tôi có nhiều người cống hiến nỗ lực cả một đời chưa chắc đã bằng sự nghiệp phát triển gặp thời 3 năm. Đó là thực tế tôi được nhìn thấy từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp của tôi, họ đến từ các ngành nghề khác. Chỉ sau 3 năm đến với AIA, họ đã phát triển được một sự nghiệp thật tuyệt vời, họ được gây dựng ước mơ cho tương lai và tầm nhìn 5 năm và 10 năm tới.” – bà Hương Loan chia sẻ thêm.

Chìa khóa mở lối thành công – Cơ hội việc làm hấp dẫn tại AIA - Ảnh 3
 

*  Hiện nay, Văn phòng Tổng đại lí GA 12 Linh Đàm đang tuyển dụng nhiều vị trí như: Kế toán, Trưởng phòng quản lí kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng,… Với yêu cầu độ tuổi từ 27 – 46 tuổi, trung thực, tận tâm với công việc. Khi trở thành nhân viên của AIA, các bạn sẽ được có được nguồn thu nhập ổn định từ 15 - 36 triệu đồng, bên cạnh đó là những mức thưởng hấp dẫn, được tham gia nhiều khóa đào tạo và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: 0243 2405928 (văn phòng); 0983 293489 (chị Loan); 0968 616 088 ( chị Mai). Địa chỉ: Văn phòng Tổng đại lí GA 12 Linh Đàm – K22 TT03 Tây Nam Linh Đàm ( Hoàng Mai – Hà Nội).

 * Chuyên viên hoạch định tài chính; Thời gian làm việc: Full time; Số lượng: 05; Nơi làm việc: Toà nhà Lotte Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Chi tiết vui lòng liên hệ: Ms. Lê Vân Anh - Trưởng phòng Kinh doanh - Exchange Hanoi ( điện thoại: 0904.182.886)

 

Tin Cùng Chuyên Mục