Chứng khoán VNDirect miễn nhiệm Giám đốc Tài chính

Đoàn Chi

Sau khi miễn nhiệm Giám đốc Tài chính số người đại diện pháp luật của VNDirect giảm xuống còn 3 người.

Chứng khoán VNDirect miễn nhiệm Giám đốc Tài chính

HĐQT CTCP Chứng khoán VNDIRECT (mã CK: VND) vừa có quyết định miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Tài chính, người đại diện theo pháp luật đối với bà Vũ Nam Hương (sinh năm 1983) từ ngày 28/11. Lý do miễn nhiệm là điều chỉnh chức danh của nhân sự để phù hợp với sự thay đổi trong thực tế quản lý điều hành của Công ty.

Bà Hương đã thoái sạch 728 ngàn cp VND vào giữa tháng 9, nhằm giải quyết kế hoạch tài chính cá nhân. Trong thời gian thực hiện giao dịch, từ ngày 11-13/09/2023, giá đóng cửa trung bình của cổ phiếu VND ở mức 24,300 đồng/cp, ước tính bà Hương thu về khoảng 17.7 tỷ đồng.

Bà Hương có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, được bổ nhiệm giữ vai trò Giám đốc Tài Chính VND từ năm 2017, đến nay thì có sự thay đổi như trên. Bà Hương hiện cũng là Thành viên HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư I.P.A - cổ đông lớn nhất của VND, nắm giữ gần 315 triệu cp (tỷ lệ 25.84%).

Sau khi miễn nhiệm bà Hương, số người đại diện pháp luật của VND giảm xuống còn 3 người gồm bà Phạm Minh Hương - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Vũ Long - Tổng Giám đốc và ông Điêu Ngọc Tuấn - Giám đốc Quản trị.

Tin Cùng Chuyên Mục