Công ty CP TM XD Mỹ Hòa – Nhà phân phối VLXD uy tín tại thị trường Mê Kông luôn vươn mình để đổi mới

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì ngày càng có nhiều công trình, nhà ở được xây mới nên nhu cầu về nguồn vật liệu xây dựng ngày càng nhiều. Một trong những đơn vị phân phối vật liệu xây dựng uy tín tại thị trường đồng bằng sông Cửu Long không thể không nhắc đến Công ty CPTM XD Mỹ Hòa.

Thành lập từ năm 1996, với kinh nghiệm hơn 27 năm phân phối vật liệu xây dựng,  Công ty CPTM XD Mỹ Hòa luôn giữ vững giá trị cốt lõi công ty: Chất lượng - uy tín - Đồng hành - Đổi mới - Gắn kết bền vững. Đến nay Công ty CPTM XD Mỹ Hòa đã vươn mình trở thành nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại thị trường đồng bằng sông Cửu Long.

Công ty CP TM XD Mỹ Hòa – Nhà phân phối VLXD uy tín tại thị trường Mê Kông luôn vươn mình để đổi mới - Ảnh 1

Công ty CPTM XD Mỹ Hòa có trụ sở chính tại thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển, đến nay đã có thêm 3 chi nhánh gồm: Chi nhánh tại Cao Lãnh – Đồng Tháp, chi nhánh tại Tân Hồng – Đồng Tháp và chi nhánh tại TP Rạch Giá – tỉnh Kiên Giang.

Điểm mạnh của Công ty CPTM XD Mỹ Hòa là cung cấp sản phẩm nhanh chóng kịp thời và đáp ứng đa diện nhu cầu khách hàng. Tại đây, mọi quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Khách hàng có thể lựa chọn từ vật liệu cao cấp đến bình dân với mức giá rất cạnh tranh trên thị trường phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm Mỹ Hòa phân phối chủ yếu là mặt hàng xi măng và sắt thép.

Công ty CP TM XD Mỹ Hòa – Nhà phân phối VLXD uy tín tại thị trường Mê Kông luôn vươn mình để đổi mới - Ảnh 2

Trong năm 2020, do đại dịch Covid nên tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp gặp khó khăn, lượng tiêu thụ trong nước giảm do nhiều yếu tố khách quan nên người tiêu dùng giảm chi. Hầu hết các doanh nghiệp đểu gặp khó khăn nhưng Công ty CPTM XD Mỹ Hòa vẫn đảm bảo cam kết đáp ứng đầyđủ lợi ích của khách hàng. Thành quả đạt được từ sự tin tưởng của khách hàng giúp Mỹ Hòa tăng trưởng 9,5% trong năm 2020. Cũng trong năm nay Công ty Mỹ Hòa đã thay đổi logo mới với mong muốn công ty ngày càng thịnh vượng.

Công ty CP TM XD Mỹ Hòa – Nhà phân phối VLXD uy tín tại thị trường Mê Kông luôn vươn mình để đổi mới - Ảnh 3

Để tri ân những khách hàng đã gắn bó với mình trong năm 2020, công ty Mỹ Hòa đã tổ chức một chuyến nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp đầy ý nghĩa cho các khách hàng thân thiết như một lời cám ơn một năm qua đã gắn bó và đồng hành cùng Mỹ Hòa với sự đảm nhiệm tổ chức của Công Ty CP TM – ĐT Gratitravel ”Đơn vị chuyên nghiệp, uy tín với thế mạnh trực tiếp thiết kế, tổ chức, điều hành các tour khách lẻ khởi hành hàng tuần; các tour khách đoàn riêng - Teambuilding theo yêu cầu với hình thức độc đáo mới lạ, tiên phong trong việc tổ chức du lịch MICE chuyên nghiệp; Tổ chức sự kiện trong và ngoài nước ấn tượng; Đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của các hãng hàng không trong nước và quốc tế”

Công ty CP TM XD Mỹ Hòa – Nhà phân phối VLXD uy tín tại thị trường Mê Kông luôn vươn mình để đổi mới - Ảnh 4

Bên cạnh việc chú trọng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Công ty CPTM XD Mỹ Hòa còn tham gia các chuyến đi thiện nguyện, các hoạt động từ thiện đã giúp đỡ được phần nào đó cho các hoàn cảnh khó khăn.

Với định hướng phát triển mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Công ty CPTM XD Mỹ Hòa sẽ đẩy mạnh phát triển hệ thống logistic, xây dựng đội ngũ nhân sự cũng như công nghệ hoá để đáp ứng và phục vụ nhu cầu nâng cao hơn từ khách hàng.

Công ty CP TM XD Mỹ Hòa – Nhà phân phối VLXD uy tín tại thị trường Mê Kông luôn vươn mình để đổi mới - Ảnh 5

Trải qua hơn 27 năm đồng hành cùng khách hàng, giá cả hợp lý đi kèm chất lượng sản phẩm đã trở thành uy tín của Công ty CPTM XD Mỹ Hòa được chính khách hàng khẳng định. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Công ty CPTM XD Mỹ Hòa không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là đơn vị phân phối vật liệu xây dựng nhận được nhiều phản hồi tốt nhất và người bạn đáng tin cậy của khách hàng vùng Mê Kông.

Thông tin liên hệ:

Công ty CPTM XD Mỹ Hòa

Địa chỉ: Thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang

Điện thoại:

Website: http://www.myhoa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungtalaMyHoa

Tin Cùng Chuyên Mục