Công ty VILACO: Kết nối tiềm năng - gia tăng nguồn lực

Với tiêu chí luôn cung cấp nguồn lao động có chất lượng cho đối tác, chủ sử dụng lao động cũng như cam kết đảm bảo mức lương, các quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, Công ty Vilaco cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, nỗ lực hết mình để làm hài lòng đối tác, cổ đông và người lao động.

Thương hiệu uy tín, tin cậy…

Công ty CP Nhân lực Quốc tế Việt (Viết tắt là Vilaco.JSC) tiền thân là Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng tiếng Trung cung ứng lao động cho thị trường Đài Loan, Malaysia từ năm 1999, đến năm 2003 đã trở thành Trung tâm xuất khẩu lao động.

Công ty VILACO: Kết nối tiềm năng - gia tăng nguồn lực - Ảnh 1

Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Vilaco đã chính thức được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài số 183/LĐTBXH-GP vào ngày 08/01/2009. Tiếp đó, đến ngày 27/12/2016, Vilaco được cấp đổi Giấy phép mới số 87/LĐTBXH-GP theo quy định hiện hành. Giấy phép tuyển lao động Tokutei số 65/QLLĐNN-NBĐNA của Cục Quản lý lao động Ngoài nước cấp ngày 08/01/2020 chấp thuận cho Vilaco tuyển lao động kỹ năng đặc định sang làm việc tại Nhật Bản. Ngoài ra, Vilaco cũng có Công văn số 1065/QLLĐNN-NBĐNA của Cục Quản lý lao động Ngoài nước về việc đồng ý triển khai thực tập sinh hộ lý đi thực tập tại Nhật Bản cấp ngày 22/6/2020.

Trải qua 14 năm hoạt động, với tôn chỉ “Kết nối tiềm năng – Gia tăng nguồn lực”, Vilaco đã đưa gần 30.000 người lao động đi làm việc tại các nước trong các lĩnh vực ngành nghề: Sửa chữa, lắp ráp linh kiện ô tô, chế biến thực phẩm, thủy sản, hàn, cơ khí, xây dựng, trồng trọt, chăn nuôi… chủ yếu là tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đức, Nga, Trung Quốc và Đài Loan với thu nhập ổn định.

Công ty VILACO: Kết nối tiềm năng - gia tăng nguồn lực - Ảnh 2

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện Vilaco có trụ sở chính tại Hà Nội và có 01 văn phòng đại diện phía Nam tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Vilaco hiện đang sở hữu trung tâm đào tạo ngoại ngữ và giáo dục định hướng cho người lao động trước khi đi làm việc tại nước ngoài. Đến với Vilaco, các thực tập sinh sẽ được đào tạo bài bản và có cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp với các trang thiết bị tiên tiến nhất. Các thực tập sinh đều được công ty Vilaco tuyển chọn kỹ lưỡng, đáp ứng các yêu cầu theo quy định như: Trình độ, sức khỏe, độ tuổi… Ngoài ra còn phải là những người cần cù, chịu khó học hỏi, nhiệt tình trong công việc.

Với tiêu chí luôn cung cấp nguồn lao động có chất lượng cho đối tác, chủ sử dụng lao động cũng như cam kết đảm bảo mức lương, các quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, Công ty Vilaco luôn cố gắng vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực, nỗ lực hết mình để làm hài lòng đối tác, cổ đông và người lao động. Đây cũng là cơ sở để Vilaco đứng trong hàng ngũ những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động cho các đối tác nước ngoài. Với những thành công đã đạt được trong nhiều năm qua, Vilaco tự hào là một địa chỉ uy tín, xứng đáng cho người lao động “chọn mặt gửi vàng”...

Luôn đồng hành với người lao động!

Công ty VILACO: Kết nối tiềm năng - gia tăng nguồn lực - Ảnh 3

Công ty Vilaco luôn khai thác các đơn hàng có chất lượng nhằm mang đến cho người lao động những công việc có thu nhập cao, đảm bảo cuộc sống ổn định. Ngoài ra, Vilaco liên tục triển khai các chính sách hỗ trợ cho người lao động khi làm việc tại nước ngoài, Vilaco cam kết luôn gắn bó, đồng hành cùng người lao động trong mọi hoàn cảnh.

Công ty Vilaco có văn phòng đại diện tại Nhật Bản và thường xuyên liên lạc với thực tập sinh, gia đình thực tập sinh; Tổ chức giám sát, tiếp nhận thông tin nhanh chóng nhằm nắm bắt tình hình và giải quyết kịp thời nếu có sự cố xảy ra đối với thực tập sinh. Không dừng lại ở đó, Vilaco cam kết đảm bảo sẽ giới thiệu việc làm cho người lao động sau khi hoàn thành chương trình và về nước đúng hạn (kết thúc hợp đồng).

Đội ngũ nhân viên Vilaco phụ trách giảng dạy, đào tạo nhân lực, hướng nghiệp là các chuyên gia người Nhật, người Việt, đều là những người đã có kinh nghiệm học tập, làm việc tại nước ngoài. Cùng với trung tâm đào tạo hiện đại, Công ty Vilaco cam kết cung cấp nguồn lực nhanh chóng, chất lượng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Với phương châm “Tận tâm phục vụ để mang đến những chất lượng hoàn hảo cho người lao động”, Vilaco tự hào là cầu nối tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm cho người lao động, làm hài lòng mọi khách hàng.

Đại dịch Covid-19 có sự ảnh hưởng rộng lớn không chỉ thị trường lao động trong nước mà còn tác động tiêu cực đến nhu cầu nguồn lao động trên thị trường quốc tế. Vilaco cũng là một trong những doanh nghiệp chịu tổn thất nặng nề do đại dịch Covid-19 gây ra, nhiều đơn hàng, hợp đồng bị gián đoạn, hủy bỏ do các nước hạn chế nhập cảnh, việc học tập và thực tập của các thực tập sinh trong nước cũng bị ảnh hưởng bởi quy định về giãn cách xã hội.

Đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng Vilaco vẫn nỗ lực khắc phục khó khăn và vươn lên, xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Trong tình hình mới, Vilaco tiếp tục đẩy mạnh việc tìm kiếm những đơn hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ thực tập sinh có một môi trường học tập, thực tập an toàn, đảm bảo đầy đủ các nội dung trong hợp đồng. Vilaco luôn tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của Bộ Lao động – Thương binh, Xã hội trong hoạt động đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài.

 

Với phương châm “Tận tâm phục vụ để mang đến những chất lượng hoàn hảo cho người lao động”, Vilaco tự hào là cầu nối tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm cho người lao động, làm hài lòng mọi khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục