Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà "rủ nhau" đi sắm iPhone 12 Pro Max

Không chỉ là những màn “xin đồ” đi vào lịch sử tạo nên những video triệu view, mới đây “Ngoại” Vũ Hà đã cùng Đàm Vĩnh Hưng đi săn iPhone 12 Pro Max chính hãng khiến fan cực kì thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà rủ nhau đi sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà rủ nhau đi sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi cùng Vũ Hà đi sắm iPhone 12 Pro Max VN/A. Ông hoàng nhạc Việt cũng chia sẻ địa chỉ uy tín cả hai đã chọn lựa là Di Động Việt, đồng thời có lời chúc mừng hệ thống này đã trở thành đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR).

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà "rủ nhau" đi sắm iPhone 12 Pro Max - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, do đặc thù công việc bận rộn nên anh không quan tâm nhiều đến lĩnh vực công nghệ, nên mua iPhone 12 Pro Max chỗ nào uy tín, an tâm thì do Vũ Hà chọn. Đồng thời chia sẻ cả hai đều rất hài lòng về sản phẩm, dịch vụ tại Di Động Việt.

Ông hoàng nhạc Việt chọn sắm iPhone 12 Pro Max màu Gold
Ông hoàng nhạc Việt chọn sắm iPhone 12 Pro Max màu Gold

Các fan của đôi bạn thân “Tía - Ngoại” tỏ ra vô cùng thích thú, nhiều bình luận cho rằng đây chính là quà Giáng sinh sớm của “Ngoại” Vũ Hà, đồng thời dành lời khen cho “Ngoại” khi sau bao nhiêu lần “xin đồ” thành công, “Ngoại” cũng đã đáp trả “Tía Hưng” bằng cách dẫn đi đến nơi bán iPhone 12 Pro Max xịn sò.

Ca sĩ Vũ Hà cũng chọn máy màu Gold giống bạn của mình
Ca sĩ Vũ Hà cũng chọn máy màu Gold giống bạn của mình

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân đặc biệt của Showbiz, khi đã gắn bó cùng nhau nhiều năm. Chính Mr. Đàm cũng khẳng định, chính Vũ Hà đã cho anh cơ hội để cháy hết mình với nghiệp ca sĩ và trở nên nổi tiếng như hôm nay, nên chỉ cần Vũ Hà “khóc” thì cái gì Hưng cũng chiều. Cách ứng xử với nhau của cặp đôi bạn thân “lầy lội” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và cả nể phục.

Di Động Việt là chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng với hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Tin Cùng Chuyên Mục