Đặng Văn Tân - TikToker triệu view với bài học kinh doanh đắt giá

Phong Vân

Đặng Văn Tân là một chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Anh Tân luôn rất tâm huyết truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho các chủ doanh nghiệp

Đặng Văn Tân - Chuyên gia đào tạo kinh doanh triệu view

Đặng Văn Tân là một chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm. Anh sở hữu bằng Cử nhân Ngôn ngữ Anh tại Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh và bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh loại Giỏi tại Columbia Southern University.

Chân dung của Đặng Văn Tân - nhà đào tạo doanh nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm
Chân dung của Đặng Văn Tân - nhà đào tạo doanh nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm

Sau đó, anh Tân dấn thân vào các lĩnh vực khác nhau như bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán, chăm sóc sức khỏe…

Với kinh nghiệm quản lý và bán hàng trong các lĩnh vực trên, anh Tân luôn rất tâm huyết truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho các chủ doanh nghiệp. Đồng thời, anh còn là nguồn cảm hứng khơi gợi niềm đam mê của các doanh nhân trẻ với nhiều video Tik Tok “triệu view”.

Đặng Văn Tân và kho tàng bí kíp kinh doanh trên nền tảng Tik Tok

Video trên kênh của Đặng Văn Tân tập trung hướng tới nhân viên bán hàng và quản lý bán hàng. Kiến thức, kỹ năng và cách tư duy đúng đắn mà anh Tân đúc kết trong hơn 20 năm kinh nghiệm thực chiến.

Nhờ đó, những bài học kinh doanh của anh đều mang tính thực tế cao và trở thành xu hướng cộng đồng. Kênh Tik Tok của anh hiện đã có hơn 500 ngàn follower và 1,7 triệu lượt thích.

Kênh Tik Tok của anh thu hút lượng khán giả lớn bởi sự chân thành và tận tâm của Anh Tân
Kênh Tik Tok của anh thu hút lượng khán giả lớn bởi sự chân thành và tận tâm của Anh Tân

Thành công nhờ chiến thuật kinh doanh tầm cao

Khi kênh Tik Tok của Đặng Văn Tân được đón nhận nồng nhiệt, anh cảm thấy thật sự hạnh phúc. Anh Tân cho biết, có rất nhiều bạn trẻ nhờ xem những video ngắn của anh đã tiến bộ vượt bậc trong việc kinh doanh và bán hàng. Không những vậy, họ còn gọi anh bằng “thầy” như một cách thể hiện lòng cảm kích và quý mến.

Điều đó chứng tỏ rằng kiến thức mà anh dày công truyền đạt đã được cộng đồng công nhận và áp dụng vào thực tiễn. Tất cả những điều trên chính là nguồn động lực của anh Tân. Chúng giúp anh tiếp tục duy trì và phát triển sân chơi học tập kỹ năng bổ ích dành cho các bạn kinh doanh tử tế.

Đặng Văn Tân - TikToker triệu view với bài học kinh doanh đắt giá - Ảnh 1

“Mục tiêu của tôi không phải là triệu người theo dõi”

Với nhiều TikToker, mục tiêu hàng đầu chính là thu hút được hàng triệu lượt xem cho các video. 

Mục tiêu của Anh Tân chính là giúp hàng triệu người kinh doanh phát triển doanh nghiệp
Mục tiêu của Anh Tân chính là giúp hàng triệu người kinh doanh phát triển doanh nghiệp

Nhưng với Đặng Văn Tân, mục tiêu đó không cao cả bằng việc anh có thể giúp cho hàng triệu doanh nhân Việt phát triển năng lực. Bởi, doanh nhân chính là cốt lõi của doanh nghiệp.

Doanh nhân có kỹ năng tốt, đạo đức tốt và tầm nhìn chiến lược đúng đắn sẽ giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh, góp phần tăng trưởng nền kinh tế và xã hội văn minh, thịnh vượng. Với anh Tân và sự nghiệp đào tạo kinh doanh của anh, không điều gì đáng quý hơn thế.

Tin Cùng Chuyên Mục