Đông trùng hạ thảo Adamah House: Sản vật thượng hạng từ thiên nhiên

Khánh Ngân

Với một tình yêu và lòng biết ơn sâu sắc về miền núi tuyết – nơi được ân sủng trời đất ban cho những dược liệu quý báu có tác dụng rất lớn với sức khoẻ của con người, Adamah House luôn tâm nguyện mang đến tận tay người dùng những sản vật Đông trùng Hạ thảo quý giá nhất, chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất để bất cứ ai cũng có thể tiếp cận với các sản vật của vùng núi tuyết Hymalaya.

Nơi  “chọn mặt gửi vàng”…

Khi cuộc sống ngày càng nhiều áp lực, con người phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại cho sức khỏe như sự ô nhiễm, mất vệ sinh rất an toàn thực phẩm, nỗi lo lắng, bệnh tật… Thấu hiểu điều này, bằng sự trải nghiệm của chính mình anh Nguyễn Quang Duy (nhà đồng sáng lập nên thương hiệu Adamah House) mong muốn chia sẻ cho mọi người những gì tốt đẹp nhất cho sức khỏe từ chính sự thuần khiết của thiên nhiên ban tặng…

Lúc đầu anh chỉ định mang Đông trùng Hạ thảo Nepal về Việt Nam cho gia đình sử dụng nhưng những tác dụng tuyệt vời của nó đã thúc đẩy anh mở rộng để đưa sản phẩm này đến với mọi người. Phát triển ban đầu từ một cửa hàng nhỏ, sau gần một năm, anh đã tạo dựng  Adamah House trở thành một cơ sở chất lượng, uy tín đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đông trùng hạ thảo Adamah House: Sản vật thượng hạng từ thiên nhiên  - Ảnh 1

Adamah House với ý nghĩa Ngôi nhà Thảo dược, đây cũng chính là tâm tư, tình yêu mà nhà sáng lập này muốn gửi đến cho tất cả khách hàng của mình. Adamah House đã nhận ra sứ mệnh của mình chính là sức khỏe của con người nên thương hiệu luôn dành cho mọi người những gì thuần thiên nhiên nhất, những gì tốt lành nhất từ đất mẹ để họ có thể tái tạo được nguồn năng lượng tốt lành, trả lại cho con người sự cân bằng từ bên trong, một cơ thể khỏe mạnh - một tâm thế an nhiên. Không chỉ thế, Adamah House còn giúp chúng ta luôn tràn đầy năng lượng tích cực cho một sự sống tốt lành.

Để đảm bảo cho mọi người luôn có một sức khỏe tốt, Adamah House tạo ra những tầm nhìn sâu rộng về mọi mặt. Như khâu lựa chọn đầu tiên là sản phẩm có xuất xứ tự nhiên, với những thảo dược quý giá được tích tụ từ vùng núi Tuyết Himalay, cũng như các sản phẩm thảo dược thuần tự nhiên của Đất Việt. Nguồn năng lượng trong trẻo tràn đầy linh khí đất trời được chuyển hóa và mỗi sản phẩm Adamah House chọn lựa mang đến cho mọi người là những gì tinh túy nhất, bổ dưỡng nhất, tốt lành nhất, nguyên bản nhất mà không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp được.

Với phương châm “Sức khỏe của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Adamah House luôn mong muốn giải quyết triệt để những bài toán về sức khỏe mà khách hàng đang gặp phải; Từ tình yêu của mình với những sản phẩm thảo dược tự nhiên và sự trải nghiệm sản phẩm một cách chắt lọc để thấy rõ được tác dụng của nó rất tốt với sức khoẻ của mình mà mình muốn lan toả chia sẻ cho người khác chứ không phải mục tiêu bán hàng bằng được. Xuất phát từ tình yêu đó mà người đứng đầu của Adamah House luôn làm thật và đặt tất cả tâm huyết vào sản phẩm, tìm hiểu thật kỹ kiến thức từng loại, cung cấp, chịu trách nhiệm với sản phẩm mình đưa ra.

Adamah House - Ngôi nhà Thảo dược xây dựng thương hiệu không phải từ việc làm thật hoành tráng, đánh bóng để bán niềm tin. Mà thương hiệu của Adamah House xuất phát từ trái tim như tên gọi, để mọi người khi bước vào Ngôi Nhà thảo dược Adamah House sẽ thấy như bước vào chính ngôi nhà của mình - đó là ngôi nhà của niềm tin!

Đông trùng Hạ thảo tự nhiên hoang dã

Hiện nay, trình độ y học của con người ngày càng phát triển, các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo ngày càng phổ biến với người tiêu dùng. Tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm là điều mà mọi khách hàng quan tâm nhất. Adamah House tự hào là cơ sở cung cấp Đông trùng hạ thảo hoang dã uy tín, chất lượng của nước ta.

Đông trùng hạ thảo Adamah House: Sản vật thượng hạng từ thiên nhiên  - Ảnh 2

Đông trùng Hạ thảo hoang dã tự nhiên Adamah House được chọn lọc và giám sát chặt chẽ từ nguồn gốc cho đến khi chế biến thành phẩm. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ vùng Dolpa Nepal, với độ cao hơn 4.000m từ các nước Bhutan, Nepal, Tây Tạng… Sản phẩm tự nhiên 100% được khai thác bởi người dân tại thung lũng Dolpa Nepal ở dãy núi Himalaya và thu hoạch vào mùa Hè, chế biến và sản xuất thủ công bằng cách phơi nắng, không sử dụng hóa chất tẩy rửa, cũng như tác động công nghiệp. Đặc biệt, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Từng con Đông trùng Hạ thảo vẫn giữ được hoàn toàn dưỡng chất, mùi thơm đượm vị, màu sắc nâu vàng tự nhiên 10 con như một.

Sản phẩm Đông trùng Hạ thảo hoang dã Nepal của Adamah House không chỉ có nguồn gốc rõ ràng mà còn được lấy trực tiếp từ tận tay người dân Nepal không qua đơn vị thứ 03 và có giấy tờ hải quan, chứng từ rõ ràng, minh bạch.

Từ đây cho thấy nguồn hàng được nhập về Việt Nam đảm bảo không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về tính pháp lý của sản phẩm.

Đặc biệt, với phương châm đề cao uy tín, chất lượng, sức khỏe lên hàng đầu, Adamah House luôn có một khát khao cháy bỏng là có cơ hội mang đến sức khỏe chủ động cho người dân Việt Nam, để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân trong gia đình.

 

Công dụng của Đông trùng Hạ thảo đã được y học phương Tây và phương Đông công nhận không chỉ là “thượng thảo dược” mà còn được tôn xưng là “thần dược” trong y học. Ngoài ra, Đông trùng Hạ thảo Adamah House còn được coi là dược liệu cao cấp không chứa độc tính và được xếp cùng Nhân sâm, Linh chi. Hiểu rõ được điều này, Adamah House luôn không ngừng cố gắng mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất  đến với từng khách hàng. Bởi sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm chính là niềm hạnh phúc to lớn của Adamah House!

Tin Cùng Chuyên Mục