Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng: “Chúng tôi vì sức khỏe người Việt!”

Minh Khuê

Dưới bàn tay tỉ mẩn, cẩn thận của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nguồn sản phẩm chất lượng và trên hết là phương châm hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Kim Cương Vàng mang lại những giá trị sức khỏe tinh túy nhất, cùng vun đắp cuộc sống hạnh phúc, trường thọ cho người tiêu dùng.

Được thành lập vào ngày 23/04/2019, Công ty CP Dược thảo Kim Cương Vàng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm liên quan đến Đông trùng Hạ thảo, Nấm Linh Chi, Sâm, Yến. Kể từ khi thành lập, Kim Cương Vàng đã gặt hái được rất nhiều thành công, có một vị thế nhất định đối với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Ngay từ khi hình thành và phát triển, Công ty đã xác định tầm nhìn của Kim Cương Vàng là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong công cuộc sản xuất, cung cấp thực phẩm chức năng với người tiêu dùng Việt, với sứ mệnh mang lại giải pháp dinh dưỡng, đồng thời cam kết về một cuộc sống tràn đầy sức khỏe và năng lượng cho người tiêu dùng.

Giá trị cốt lõi Kim Cương Vàng xây dựng và phát triển đó là trở thành người bạn đáng tin cậy của người tiêu dùng; Luôn sáng tạo, đổi mới trong mọi hoạt động và tạo nên một môi trường làm việc năng động, thử thách để nhân viên có thể rèn luyện và phát huy hết khả năng của mình.

Ông Nguyễn Tiến Luật - Đồng sáng lập - Giám đốc thương hiệu Kim Cương Vàng 
Ông Nguyễn Tiến Luật - Đồng sáng lập - Giám đốc thương hiệu Kim Cương Vàng 

Sau nhiều năm trăn trở để tìm ra một quy trình nuôi cấy Đông trùng Hạ thảo phù hợp, vừa đảm bảo được chất lượng lại vừa tối ưu chi phí đến mức thấp nhất, đội ngũ sản xuất của Kim Cương Vàng đã tìm tòi, thử nghiệm và cho ra mắt sản phẩm Đông trùng Hạ thảo nhân tạo mang thương hiệu Kim Cương Vàng với thành phần dưỡng chất tương đương với Đông trùng Hạ thảo thiên nhiên.

Nông trại sản xuất của Kim Cương Vàng tọa lạc tại Đức Trọng – Lâm Đồng với diện tích 1 hecta sở hữu điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng tương tự như Tây Tạng – vùng đất khởi nguồn của Đông trùng Hạ thảo. Cơ sở nuôi cấy của Kim Cương Vàng đã đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm trong nước và quốc tế, tiêu biểu là ISO 22000:2018.

Sản phẩm của Kim Cương Vàng nổi bật về chất lượng khi được áp dụng công nghệ mới từ Nhật Bản cùng toàn bộ quy trình nuôi cấy được thực hiện trong quy trình vô trùng, khép kín 100%, đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng của sản phẩm. Công nghệ nuôi cấy hiện đại kết hợp với nguồn nguyên liệu sạch đến từ thiên nhiên giúp sản phẩm Đông trùng Hạ thảo mang thương hiệu Kim Cương Vàng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và duy trì tối đa thành phần dinh dưỡng tự nhiên.

Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng: “Chúng tôi vì sức khỏe người Việt!”  - Ảnh 1

Trong mọi quy trình, sản phẩm của Kim Cương Vàng luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và lựa chọn khắt khe nhất. Chỉ những sản phẩm đạt chất lượng rất cao mới được cung cấp đến tay khách hàng. Tất cả các dòng sản phẩm tại Kim Cương Vàng đã được Bộ Y tế chứng nhận hoàn toàn không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm của Kim Cương Vàng cũng sở hữu mẫu mã đặc trưng với tên gọi combo sản phẩm mang nhiều ý nghĩa như Phúc Lộc Thọ, Mã Đáo Thành Công, Như Ý Cát Tường cùng với thiết kế tinh tế và sang trọng.

Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng: “Chúng tôi vì sức khỏe người Việt!”  - Ảnh 2

Với nguồn dưỡng chất quý báu, nguồn cung hạn chế cùng giá thành cao, việc trộn lẫn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường tiêu thụ Đông trùng Hạ thảo diễn ra khá phổ biến. Bởi vậy, người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm có thương hiệu, có cơ sở sản xuất nuôi trồng theo các tiêu chuẩn chất lượng trong nước cũng như quốc tế để đảm bảo được dược tính, chất lượng của sản phẩm và đạt được hiệu quả khi dùng.

Khi đến với Kim Cương Vàng, khách hàng không những lựa chọn được những sản phẩm chất lượng mà còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Kim Cương Vàng luôn sẵn sàng lắng nghe và đem đến các giải pháp phù hợp, nhằm giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm như mong muốn. Với sự kết hợp hài hòa giữa lực lượng nhân sự trình độ cao, điều kiện sản xuất thuận lợi cùng các công nghệ hiện đại, Kim Cương Vàng tự hào là đơn vị cung ứng Đông trùng Hạ thảo uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

 

Công nghệ nuôi cấy hiện đại kết hợp với nguồn nguyên liệu sạch đến từ thiên nhiên giúp sản phẩm Đông trùng Hạ thảo mang thương hiệu Kim Cương Vàng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và duy trì tối đa thành phần dinh dưỡng tự nhiên.

Tin Cùng Chuyên Mục