Đông trùng Hạ thảo Onplaza Việt Pháp: Món quà hỗ trợ sức khỏe

Nguyên Thùy

Với phương châm bán hàng bằng cả cái tâm, luôn luôn tận tình, chu đáo và phát triển các sản phẩm cho sức khỏe người Việt, Đông trùng Hạ thảo Onplaza Việt Pháp đã trở thành người bạn đồng hành trên con đường mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Đảm bảo chất lượng, tạo dựng uy tín

Đông trùng Hạ thảo được biết đến là một trong những dược liệu quý nổi tiếng của vùng đất huyền bí Tây Tạng. Bản chất của sản phẩm này là một loại nấm trên cơ thể ấu trùng, điều đặc biệt là Đông trùng Hạ thảo vừa được coi là động vật, vừa có thể được coi là thực vật, điều này thay đổi theo mùa trong năm. Các nhà khoa học cho biết, trong Đông trùng Hạ thảo có tới 17 loại axit amin khác nhau, mỗi loại lại có được công dụng riêng đối với sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra Đông trùng Hạ thảo còn có chứa D-mannitol, lipit, cùng nhiều nguyên tố vi lượng khác như Al, Si, K, Na… Đặc biệt, trong các nghiên cứu gần đây cho thấy Đông trùng Hạ thảo có chứa nhiều hoạt chất sinh học, các hoạt chất này đều có tính dược liệu rất cao, có thể được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa nhiều căn bệnh.

Đông trùng Hạ thảo Onplaza Việt Pháp: Món quà hỗ trợ sức khỏe  - Ảnh 1

Hiểu được tầm quan trọng của Đông trùng Hạ thảo trong việc chăm sóc, cải thiện sức khỏe người Việt, Onplaza Việt Pháp đã không ngừng nỗ lực tạo ra một thế giới dinh dưỡng lành mạnh đến mọi khách hàng. 

Trải qua hàng chục năm phát triển, thương hiệu Đông trùng Hạ thảo của Onplaza Việt Pháp đã trở thành một địa chỉ uy tín. Công ty có hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến các cửa hàng thuộc công ty để trực tiếp trải nghiệm các dạng sản phẩm này.

Tại Onplaza Việt Pháp, các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo được nhập khẩu trực tiếp từ chính quốc Tây Tạng với chất lượng được đảm bảo 100% đã được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, công ty không chỉ cung cấp Đông trùng Hạ thảo nguyên con mà còn cung cấp nhiều chế phẩm khác như nước Đông trùng Hạ thảo, viên Đông trùng Hạ thảo… Các sản phẩm này có chất lượng hàng đầu và giá thành vô cùng hợp lý, giúp cho công ty được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị uy tín. Đến nay, sản phẩm Đông trùng Hạ thảo của Onplaza Việt Pháp đã tạo uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đông trùng Hạ thảo Onplaza Việt Pháp: Món quà hỗ trợ sức khỏe  - Ảnh 2

 Vì lợi ích khách hàng...

Từ những ngày đầu thành lập Onpalza Việt Pháp đã xác định rõ mục tiêu của công ty là hoạt động vì lợi ích của khách hàng, không chạy theo lợi nhuận như nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng đón nhận với tình cảm và sự tin tưởng cao, các khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều phản hồi rất tích cực.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, công ty được đánh giá là đơn vị kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng có tâm trên thị trường. Nhờ vào phương châm bán hàng bằng cả cái tâm, luôn luôn tận tình chu đáo với khách hàng, công ty đã và đang trở thành một người bạn đồng hành mang lại cho người dùng các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo có chất lượng hàng đầu thị trường.

Đông trùng Hạ thảo Onplaza Việt Pháp: Món quà hỗ trợ sức khỏe  - Ảnh 3

Theo đại diện của Onplaza Việt Pháp, điểm khác biệt của Đông trùng Hạ thảo mang thương hiệu của Onplaza Việt Pháp so với các sản phẩm trên thị trường đó là: Onplaza Việt Pháp ưu tiên bán kiến thức về sức khỏe và kỹ năng nhận biết về giá trị Đông trùng Hạ thảo thông qua đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm. Hơn thế, người tiêu dùng khi đến với Onplaza Việt Pháp sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về cách nhận dạng Đông trùng Hạ thảo chất lượng trước khi quyết định mua hàng.

Bên cạnh đó, Onplaza Việt Pháp quản lý, tự chủ được nguồn nguyên liệu cũng như liên kết sở hữu độc quyền công thức bào chế ra loại sợi nấm và công thức sản xuất ra các sản phẩm từ Đông trùng Hạ thảo có dạng nước. Nguyên liệu nấm Đông trùng và con Đông trùng được Onplaza Việt Pháp phân chia cụ thể cho từng đối tượng như Đông trùng cho người cao tuổi, Đông trùng cho trẻ em, Đông trùng bồi bổ tổng thể cho mọi đối tượng. Còn dạng Đông trùng Hạ thảo cao cấp dành để làm quà tặng sức khỏe có dạng sợi nấm nuôi trồng hoặc loại nguyên con Đông trùng tự nhiên có nguồn gốc Tây Tạng.

Cũng theo đại diện của Onplaza Việt Pháp, Đông trùng Hạ thảo là sản phẩm liên quan tới sức khỏe, vì thế, khách hàng nên tìm đến các cơ sở có sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, đáp ứng các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm… Ngoài ra, khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng phân phối để xem hàng thực tế, kiểm tra tình trạng hàng hóa, tem mác và những đặc điểm nhận dạng trên bao bì sản phẩm. Đặc biệt, với những mặt hàng như Đông trùng Hạ thảo, khách hàng không nên ham giá rẻ bởi đó có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

 

Trải qua hàng chục năm phát triển, thương hiệu Đông trùng Hạ thảo của Onplaza Việt Pháp đã trở thành một địa chỉ uy tín.

Tin Cùng Chuyên Mục