Du lịch thể thao tạo đà cho bất động sản ven biển Quy Nhơn bứt phá

Phong Vân

Sở hữu đường bờ biển đẹp, bãi cát thoải, khí hậu ôn hòa quanh năm cùng nhiều hoạt động thể thao, giải trí trên mặt nước đã giúp Quy Nhơn, Bình Định trở thành điểm đến mới thu hút đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Quy Nhơn - điểm đến lý tưởng của du lịch thể thao

Theo báo cáo của Tổ chức SportBusiness Group (Anh), du lịch thể thao là một trong những phân khúc phát triển mạnh mẽ nhất của du lịch toàn cầu những năm gần đây. Ở một số nước, thể thao đã đóng góp tới gần 30% tổng nguồn thu từ ngành du lịch.

Tại Việt Nam, những cung đường biển đẹp, cảnh vật tráng lệ, hoang sơ của đất nước hình chữ S đã diễn ra biết bao sự kiện thể thao kết hợp du lịch mang tầm vóc quốc tế. Và một trong những cung đường biển thơ mộng ấy chắc chắn không thể thiếu Quy Nhơn, Bình Định.

Với 134 km bờ biển, Bình Định sở hữu nhiều bãi tắm đẹp nổi tiếng, cát trắng mịn, nước biển trong xanh, quanh năm tràn ngập ánh nắng. Biển Quy Nhơn rất thích hợp để phát triển các loại hình du lịch sức khỏe, thể thao như lặn biển, đua thuyền, lướt ván, dù lượn, bơi lội, chạy marathon, thể dục dưỡng sinh - thiền - yoga trên bãi biển, spa,...

Du lịch thể thao tạo đà cho bất động sản ven biển Quy Nhơn bứt phá - Ảnh 1
Gần đây, Quy Nhơn được chọn làm địa điểm tổ chức của một số sự kiện thể thao

Tiềm năng và lợi thế về du lịch biển đã giúp Quy Nhơn được Tạp chí Du lịch Anh – Rough Guides vinh danh top 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á; Một trong những điểm du lịch tốt nhất năm 2020 theo bảng xếp hạng Hostelworld (Mỹ) và được công nhận là "Thành phố du lịch ASEAN 2020" tại diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020.

Đơn cử, năm 2019, Bình Định thu hút hơn 4,8 triệu lượt khách, vượt 18% so với năm 2018. Trong đó, khách quốc tế là 484.000 lượt, tăng gần 48% so với cùng kỳ. Năm 2021, Bình Định phấn đấu thu hút 4 triệu lượt khách, tổng doanh thu du lịch ước đạt 5.200 tỷ đồng.

Maia Resort Quy Nhơn đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng

Những lợi thế vượt trội về du lịch biển cũng như sự thu hút của các sự kiện thể thao diễn ra tại đây giúp du lịch Quy Nhơn phát triển. Việc kết hợp giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng tại resort và cơ hội nâng cao sức khỏe tạo sự đột phá của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, thể thao tại đây. 

Một trong những dự án hội tụ đầy đủ tiềm năng gia tăng giá trị, đón đầu xu thế du lịch nghỉ dưỡng đang được nhiều nhà đầu tư chú ý phải kể đến Maia Resort Quy Nhơn.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường quốc lộ 19B thuộc bán đảo Phương Mai, khu kinh tế Nhơn Hội, Maia Resort Quy Nhơn thu hút du khách bởi vẻ đẹp thanh lịch, bờ biển trong xanh và hoang sơ cùng lối kiến trúc tinh tế, tối giản.

Các căn biệt thự tại đây có diện tích từ 500m2 - 1.000m2, với 2 đến 3 phòng ngủ, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, có hồ bơi riêng, salon ngoài trời cùng ban công và sân vườn tràn ngập cây xanh, tạo sự riêng tư tuyệt đối.

Không gian nghỉ dưỡng yên bình, thoáng đãng
Không gian nghỉ dưỡng yên bình, thoáng đãng

Nơi đây còn níu chân thực khách bởi những món ăn tươi ngon mang đậm hương vị biển tại nhà hàng Vị, nhà hàng Ad Hoc, hoặc tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại Vẽla Spa - thiên đường tĩnh lặng mang đến các liệu pháp chăm sóc da toàn diện Đông Tây kết hợp, giúp phục hồi sức khoẻ và tái tạo năng lượng.

Bên cạnh đó là những tiện ích nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và tập luyện thể thao của du khách như hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục, các buổi học yoga, thiền… Với tiêu chí không chỉ đơn thuần xây dựng một dự án mà là mang đến một phong cách sống, hệ sinh thái Maia Resort Quy Nhơn luôn đảm bảo đáp ứng đủ mọi nhu cầu vui chơi, làm việc, sinh hoạt trong môi trường tiện lợi, riêng tư và an toàn, mang đến cho du khách những trải nghiệm xứng tầm.

Maia là dự án được kiến tạo bởi thương hiệu bất động sản VinaLiving. VinaLiving không chỉ đơn thuần tạo dựng Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi bật nhất bán đảo Phương Mai mà chủ đầu tư còn nhạy bén đi trước, đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng gắn liền với chăm sóc sức khỏe.

Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ phục vụ nhu cầu nâng cao sức khỏe
Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ phục vụ nhu cầu nâng cao sức khỏe

Hiện tại Maia Resort đã hoàn thành giai đoạn 1, quy mô 9,7 ha với 88 căn biệt thự, trong đó 54 căn thuộc giai đoạn 1A cùng với 9 căn thuộc giai đoạn 1B đã đi vào vận hành được gần một năm, thu hút khá nhiều du khách tìm đến tận hưởng và khám phá.

Với cơ hội đầu tư một biệt thự 5 sao “độc bản” khép kín ngay trên vệt biển đẹp nhất Quy Nhơn, kèm chương trình cho thuê lại hấp dẫn quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư xứng tầm.

Chi tiết về dự án, vui lòng xem tại đây.

Tin Cùng Chuyên Mục