Dược phẩm Hoàng Sơn giao lưu, kết nối ba miền Bắc - Trung - Nam

Vừa qua, tại Khách sạn Đệ Nhất số 12 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã có buổi giao lưu, gặp gỡ với hơn 200 nhà phân phối và đại lý đại diện ba miền Bắc – Trung – Nam. Đây là cơ hội giao lưu, chia sẻ về những kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như những định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp trong tình hình mới.

Chương trình là nơi hội tụ những nhà phân phối và các đại lý xuất sắc của Hoàng Sơn trên cả nước. Tới dự chương trình có ông Nguyễn Văn Quân - Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn; Bà Đỗ Thu Hương - Giám đốc Điều hành Kinh doanh và bà Tô Nguyệt Ánh - Giám đốc Cố vấn chiến lược cùng hơn 200 đại diện nhà phân phối và Đại lý của Hoàng Sơn ở cả ba miền.

Để Hoàng Sơn có thể bùng nổ mạnh mẽ và khắc sâu dấu ấn trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm còn là sự đóng góp rất lớn từ phía nhà phân phối và đại lý của Hoàng Sơn. Ngoài khát vọng làm giàu cho bản thân, họ còn mang trong mình nhiệt huyết, tài lực và trí óc để mong muốn được làm giàu cho xã hội, đất nước.

Dược phẩm Hoàng Sơn giao lưu, kết nối ba miền Bắc - Trung - Nam    - Ảnh 1

Tại chương trình, các thành viên đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và những khó khăn thử thách mà họ đã gặp trên con đường sự nghiệp kinh doanh của mình một cách cởi mở, thân thiện. Có thể nói đây vừa là cơ hội để thắt chặt sợi dây đoàn kết giữa ba miền, vừa mở ra được rất nhiều cơ hội hợp tác quý giá, mới mẻ cho Hoàng Sơn nói chung và cho các đại lý, nhà phân phối của Hoàng Sơn nói riêng.

Thông qua chương trình, Ban lãnh đạo Hoàng Sơn cũng đã kịp thời nắm bắt và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc với các nhà phân phối, các đại lý để từ đó giúp họ có những phương pháp tư vấn và bán hàng hiệu quả hơn; Đồng thời đưa ra những định hướng mới phù hợp hơn, nhằm gia tăng những mối quan hệ hợp tác chất lượng và hiệu quả, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ của Dược phẩm Hoàng Sơn trong giai đoạn phát triển sắp tới.

Dược phẩm Hoàng Sơn giao lưu, kết nối ba miền Bắc - Trung - Nam    - Ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Quân - Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn cho biết: “Thời gian tới, công ty sẽ tổ chức thường xuyên hơn nữa các chương trình giao lưu kết nối để các nhà phân phối, các đại lý có thêm nhiều cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ, giúp đỡ nhau trên hành trình trao đi các sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn và chất lượng, mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho các gia đình Việt”.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn được thành lập từ năm 2018 với sản phẩm đầu tiên là viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ, hỗ trợ chị em phòng tránh các bệnh phụ khoa, đồng thời nâng cao sức khỏe sinh sản một cách an toàn và hiệu quả. Cùng với Tiêu Viêm Nữ, Tố Nữ Hoàng Sơn ra đời sau đó đã trở thành bộ đôi hoàn chỉnh, giúp bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ Việt.

Năm 2020, Men Hoàng Sơn được ra mắt trong sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo Hoàng Sơn về một sản phẩm dành riêng cho đấng mày râu. Nhờ mang đến sự tự tin và viên mãn trọn vẹn cho các cặp đôi, Men Hoàng Sơn được xem như “món quà đặc biệt” giúp các “đấng mày râu” giảm đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, giúp các anh em bổ thận tráng dương và sung mãn hơn trong chuyện chăn gối.

Dược phẩm Hoàng Sơn giao lưu, kết nối ba miền Bắc - Trung - Nam    - Ảnh 3

Tuyệt vời hơn, nhờ sự tin tưởng, yêu mến mà hàng triệu khách hàng đã và đang dành cho bộ ba sản phẩm của Hoàng Sơn, hàng nghìn gia đình đã gìn giữ được hạnh phúc của mình, hơn 20.000 anh chị em là công nhân, giáo viên, nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa... đã thay đổi tư duy, thay đổi cuộc sống, phát triển kinh tế một cách chủ động và trở thành nhà phân phối chính thức của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn.

Sau 4 năm phát triển, Hoàng Sơn đã trở thành một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ tự nhiên, với những câu chuyện được chính các khách hàng khắp ba miền Bắc, Trung, Nam kể lại trong niềm hạnh phúc, vui sướng khi họ được khỏi bệnh và khỏe mạnh hơn. Đó chính là những minh chứng sống cho sự nỗ lực cống hiến và trao đi những giá trị nhân văn tốt đẹp mà Hoàng Sơn vẫn luôn hướng đến...

 

Để Hoàng Sơn có thể bùng nổ mạnh mẽ và khắc sâu dấu ấn trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm còn là sự đóng góp rất lớn từ phía nhà phân phối và đại lý của Hoàng Sơn.

Tin Cùng Chuyên Mục