Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena với khao khát đột phá và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng

Mai Anh

Tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm dạy nghề và khoá học Y sĩ cơ bản của trường Đại Học Hà Nội, chị Liễu Thị Thanh Nhung hiện là Giám đốc điều hành đồng thời cũng là chủ chuỗi spa Rowena thuộc chính công ty cổ phần Bất Động Sản Triệu Gia Khánh của mình.

Với khao khát đột phá và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng, chị đã và đang nhận được sự tín nhiệm và trao trọn niềm tin của gần 1000 khách hàng đến từ khắp nơi.

Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena với khao khát đột phá và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng - Ảnh 1

Chị Liễu Thị Thanh Nhung - Giám đốc điều hành đồng thời cũng là chủ chuỗi spa Rowena 

Đã từng trải qua hơn 10 công việc, ngành nghề khác nhau song chị Liễu Thị Thanh Nhung  lại lựa chọn nghề làm đẹp là bến đỗ cho sự nghiệp của mình. Sở dĩ chị lựa chọn dành trọn tâm huyết với nghề spa bởi lẽ chị là người phụ nữ yêu cái đẹp và khao khát được làm đẹp, và chị thấu hiểu bất cứ người phụ nữ nào cũng đều khao khát điều này.

Thế nhưng làm đẹp sao cho hiệu quả? Làm đẹp như thế nào là đúng? Và làm đẹp thoải mái nhưng không lo lắng chi phí quá lớn, quá xa xỉ?...luôn là những câu hỏi thường trực trong suy nghĩ của chị.

Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena với khao khát đột phá và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng - Ảnh 2

 

“Tôi mong chính bản thân mình sẽ dẫn đầu tạo niềm tin tuyệt đối vào ngành thẩm mỹ nước nhà và mang lại nét đẹp hoàn hảo cho tất cả mọi phụ nữ đến từ nhiều đất nước, nhiều hoàn cảnh khác nhau, để ai ai cũng có thể được đẹp!”, chị Thanh Nhung bày tỏ.

Chính nhờ động lực ấy đã giúp chị không ngừng học hỏi, mài dũa, trau dồi kiến thức, hi sinh thời gian để nắm bắt mọi khía cạnh liên quan đến nghề. Mải mê trên con đường tìm tòi các sản phẩm và công nghệ tốt nhất, chị đã may mắn gặp được Trần Minh - một trong những đối tác không thể thiếu cho con đường phát triển chuỗi spa của mình.

“Tôi đã và đang là đại lí song hành cùng Trần Minh Group để làm sứ giả mang đến những giá trị tuyệt vời nhất, đáp ứng những băn khoăn ban đầu của tôi và cũng là những nỗi băn khoăn của chính khách hàng.”, chị Thanh Nhung chia sẻ.

Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena với khao khát đột phá và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng - Ảnh 3

 

Chị cũng chia sẻ, khi lựa chọn một sản phẩm để đưa đến tay của người tiêu dùng, bản thân người làm nghề như chị phải làm chuột bạch trước tiên, phải bỏ tiền ra và test tất cả loại sản phẩm trước khi áp dụng cho khách hàng. Nhiều khi chị còn ngày ăn không ngon, đêm ngủ không yên để chờ đợi kết quả hoặc thậm chí tự xử lý hậu quả của sản phẩm không tốt gây ra. Nhưng khi đến với sản phẩm của Trần Minh Group, chị có niềm tin tuyệt đối rằng mức độ an toàn 99,9% là có thực.

Các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cao cấp của Trần Minh Group được chắt lọc và lựa chọn từ những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành đến từ Hàn Quốc. Đây đều là những sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong công nghệ cải tiến sắc đẹp không xâm lấn, an toàn, hiệu quả, khoa học và giá trị lâu dài.

Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena với khao khát đột phá và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng - Ảnh 4

 

Trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ này, chị Thanh Nhung cảm thấy điều tuyệt vời nhất là nó giúp mang lại một vẻ đẹp nhưng khoẻ cho chính khách hàng, và hầu hết các sản phẩm đều mang lại một làn da căng bóng, khoẻ, trong suốt như các sao Hàn.

“Nếu khách hàng muốn tìm một phương pháp Đẹp - Khoẻ - Trẻ và An Toàn thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất. Tôi cũng hi vọng mối hợp tác này sẽ lâu dài và tốt đẹp mãi. Bởi chúng tôi có cùng chung lí tưởng, niềm tin và sự chọn lựa, cùng thấu hiểu lẫn nhau và cũng thấu hiểu khách hàng.”, Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena bày tỏ.

Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena với khao khát đột phá và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng - Ảnh 5

 

Chị Nhung cũng cho biết thêm, hiện tại, các đại lí lẻ trong nước và cả nước ngoài của Rowena cũng sử dụng sản phẩm của Trần Minh cho khách hàng. Tuy sự trải nghiệm ban đầu bao giờ cũng có sự mới mẻ song chị muốn cùng Trần Minh đồng hành chinh phục sự thành công trong niềm vui và sự đón nhận của khách hàng. Bản thân chuỗi spa của chị đang cố gắng từng ngày giúp khách hàng nhìn nhận được giá trị và hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Với phương châm: Tín –Tâm - Tầm, chị Liễu Thị Thanh Nhung cam kết sẽ mang lại cho khách hàng 100% sự hài lòng, chỉ cần khách hàng trao 1% tin tưởng.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, chị Nhung cảm thấy may mắn khi được ba mẹ, gia đình hai bên luôn ủng hộ và tin tưởng hết lòng: “Kể cả khi tôi đã từng thất bại rất nhiều lần, mọi người vẫn luôn bên cạnh động viên, an ủi. Đặc biệt, mẹ chồng tôi rất thương tôi và luôn hỗ trợ tôi để tôi có thể chu toàn thiên sứ làm con dâu, làm vợ trong gia đình, chồng tôi thì luôn kề vai sát cánh ủng hộ và đồng hành với tôi trong mọi việc liên quan đến sứ mệnh làm đẹp này”.

Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena với khao khát đột phá và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng - Ảnh 6

 

Nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình, trong tương lai, chị Liễu Thị Thanh Nhung sẽ hướng tới mục tiêu mở rộng các cơ sở của chuỗi thẩm mỹ viện Rowena và hợp tác chung quyền thương hiệu để phát triển sâu hơn và xa hơn. Chị cũng có ý định sẽ kết nối tất cả các spa có chung ý tưởng để tạo một sân chơi và môi trường đẹp nhất của ngành spa - nơi mọi người có thể cùng phát triển và xây dựng nồi cơm chung, không cạnh tranh, không đấu đá, không thủ đoạn, và không sân si. Nếu ước nguyện này của chị thành hiện thực, khách hàng sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ tốt nhất với chất lượng tuyệt hảo và giá thành hợp lý trên toàn quốc mà không còn mảy may lo lắng, hay khó khăn trong việc lựa chọn Spa uy tín, hiệu quả?

“Tôi tin rằng tôi sẽ làm được điều này và các sản phẩm tốt nhất của Trần Minh cũng vì thế mà trải rộng khắp mọi miền đất nước và khắp cả năm châu. Chúng ta hãy cùng chung tay vì một ngày mai và một tương lai tốt đẹp nhất!”, Giám đốc điều hành chuỗi spa Rowena tin tưởng.

Tin Cùng Chuyên Mục