Hành trình kiến tạo vì một nụ cười đẹp

10 năm – không phải là một quãng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để chủ Nha khoa Royal Smile Nguyễn Hồng Quân trải nghiệm đủ nhiều cung bậc cảm xúc trong hành trình vì nụ cười đẹp của khách hàng.

Với sứ mệnh tâm huyết mang đến cho người Việt Nam những dịch vụ nha khoa chuẩn mực, đem lại hiệu quả điều trị: “Đẹp về thẩm mỹ - tốt về chức năng ăn nhai và một sức khỏe lâu dài cho người bệnh”, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại đây đã không ngừng nỗ lực, cố gắng xây dựng và phát triển để trở thành nha khoa đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.

Nha khoa Royal Smile đã xây dựng hệ thống trang thiết bị y tế nha khoa hiện đại đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia ở đây luôn tận tâm trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Nhân viên nha khoa luôn đặt tiêu chí uy tín, trung thực, chuyên nghiệp lên hàng đầu, nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

Hành trình kiến tạo vì một nụ cười đẹp - Ảnh 1

Mỗi thành viên của Nha khoa Royal Smile luôn thực hiện các phương châm chuẩn mực như sau: Tôn trọng khách hàng, tôn trọng tập thể, đồng nghiệp; Tận tâm chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân; Uy tín, trung thực trong công việc; Chuyên nghiệp trong tư vấn, chăm sóc, điều trị. “Hiện nay chúng tôi thường xuyên cho nhân viên đi đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn và kết hợp với các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước về lĩnh vực nha khoa. Hàng ngày giao ban, trao đổi những ca bệnh phức tạp để tìm ra những giải pháp tốt nhất cho người bệnh” – anh Quân cho hay.

Ngoài ra tại Nha khoa Royal Smile, các trang thiết bị hiện đại, môi trường làm việc luôn được bảo quản trong điều kiện vô trùng sẽ là một “trợ thủ” đắc lực cho các ca điều trị thành công. Nha khoa Royal Smile sở hữu hệ thống máy điều trị nội nha của Dentsply, hệ thống nhổ răng siêu âm không sang chấn, hệ thống máy lấy cao răng, hệ thống hút tủy siêu âm của Satelec, hệ thống máy X quang răng...Đồng thời, các loại thuốc, các vật liệu sử dụng tại Nha khoa Royal Smile đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhằm đem lại độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

Hành trình kiến tạo vì một nụ cười đẹp - Ảnh 2

Đã 10 năm kể từ ngày bắt đầu khởi nghiệp, giờ đây đã có 3 phòng khám mang thương hiệu “Royal Smile” tại Hà Nội được chính anh Quân lập nên. “Đó là một hành trình 10 năm nhiều trải nghiệm, đủ mọi cung bậc cảm xúc, đắng cay và cả hạnh phúc. Tôi biết rằng hành trình 10 năm tiếp theo của tôi sẽ là một hành trình đầy mới mẻ với mục tiêu đưa thương hiệu Nha khoa Royal Smile ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa” – ông chủ của Nha khoa Royal Smile chia sẻ thêm.

Trong hành trình khởi nghiệp đó còn là những chuyến thiện nguyện đến với những ngôi chùa, nơi cưu mang các hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, anh cùng với các cộng sự đã khám và tặng quà cho 1.000 trẻ em ở Thanh Hóa. Đối với anh, góp được những công sức nhỏ bé cho cuộc đời chính là làm đẹp cho tâm hồn mình.

Mỗi thành viên của Nha khoa Royal Smile luôn thực hiện các phương châm chuẩn mực như sau: Tôn trọng khách hàng, tôn trọng tập thể, đồng nghiệp; Tận tâm chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân; Uy tín, trung thực trong công việc; Chuyên nghiệp trong tư vấn, chăm sóc, điều trị.

Tin Cùng Chuyên Mục