Hệ thống y tế Hồng Ngọc: Hơn 30 năm gửi trọn niềm tin

Ngọc Anh

Năm 2023 là năm ghi dấu ấn Tập đoàn khách sạn y tế Hồng Ngọc tròn 30 năm tuổi. Từ khi thành lập cho đến nay, Hồng Ngọc vẫn luôn khẳng định vị thế là một trong những bệnh viện hàng đầu thuộc lĩnh vực y tế tư nhân và là bệnh viện công nghệ cao hiện đại bậc nhất khu vực miền Bắc.

Với tôn chỉ “Nơi gửi trọn niềm tin”, trong suốt hành trình 30 năm xây dựng tập đoàn và 20 năm phát triển hệ thống y tế, Hồng Ngọc luôn là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân trong và ngoài nước. Thực tế, Bệnh viện Hồng Ngọc đã và đang để lại dấu ấn với mô hình bệnh viện - khách sạn công nghệ cao với cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ tiện nghi, trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Hiện tại, Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô và chất lượng hàng đầu miền Bắc với: Hệ thống 2 bệnh viện lớn và 5 phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế; 20 chuyên khoa chất lượng cao; Hơn 250 bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, là PGS; TS; Thầy thuốc ưu tú; Bác sĩ chuyên khoa II, có thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn của Trung ương, trong đó, nhiều bác sĩ đã từng học tập, tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới.

Hệ thống y tế Hồng Ngọc: Hơn 30 năm gửi trọn niềm tin - Ảnh 1

Bệnh viện cũng nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng tầm quốc tế: Bệnh viện đạt tiêu chuẩn ACHSI - Úc (tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe tại Úc); 1 trong 3 bệnh viện đầu tiên ở miền Bắc được công nhận là trung tâm đào tạo chuẩn toàn cầu về ngoại khoa do Hiệp hội Phẫu thuật Hoàng Gia Anh (RCS) cấp; Đạt danh hiệu “Bệnh viện thực hành nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc” theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Bên cạnh đó, Hồng Ngọc có hệ thống trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu từ các hãng uy tín từ các nước dẫn đầu về y tế thế giới như GE Healthcare (M¬), Abbott (Mỹ)... giúp phát hiện sớm, chẩn đoán hình ảnh chính xác, giảm thiểu rủi ro và gia tăng tỷ lệ thành công cho quá trình điều trị bệnh.

Trong quá trình hoạt động, Bệnh viện Hồng Ngọc đã thành công triển khai những kỹ thuật tiên tiến như điện quang can thiệp, tim mạch can thiệp, thay khớp gối, thay khớp háng, nội soi lưỡng cực... Nhiều ca bệnh khó đã được các bác sĩ của bệnh viện cứu sống, trong đó, cấp cứu sản phụ bị nhau bong non thể nặng với biến chứng đông máu nội mạch rải rác; Đặt stent động mạch vành cứu sống bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp; Phẫu thuật loại bỏ khối u tuyến thượng thận siêu nhỏ hiếm gặp; Thay khớp gối, thay khớp háng, nối chi đứt rời... là những trường hợp đáng nhớ trong lịch sử cứu chữa đáng tự hào của Bệnh viện Hồng Ngọc.

Hệ thống y tế Hồng Ngọc: Hơn 30 năm gửi trọn niềm tin - Ảnh 2

Không dừng lại ở đó, Hồng Ngọc thường xuyên liên kết, hợp tác với nhiều đối tác, tổ chức y tế uy tín trên thế giới nhằm học hỏi, tiếp cận những kiến thức và kỹ thuật y học tiên tiến nhất, giúp các bác sĩ của bệnh viện có cơ hội, môi trường thường xuyên học tập, nâng cao tay nghề.

Với tâm huyết của mình, Bệnh viện Hồng Ngọc đang ngày càng khẳng định là một hậu phương cần thiết của ngành y tế trong năm 2023 và những năm tiếp theo, cùng “chia lửa” với các bệnh viện tuyến đầu trong hành trình cứu người. Để rồi, sẽ bớt đi cảnh bệnh nhân xếp hàng dài chờ thăm khám ở những bệnh viện lớn... để rồi, mỗi một cá nhân trong xã hội đều được trao cơ hội sống khỏe mạnh và được chăm sóc toàn diện.

Tin Cùng Chuyên Mục