Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc: vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng

Vân Hương

Dù mang vẻ đẹp cá tính, nhưng khi khoác lên mình bộ áo dài trắng, cô giáo, Hoa hậu doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc càng thêm trẻ trung, ngọt ngào như nữ sinh.

Có hàng trăm sắc màu, hoạ tiết khác nhau đang dần tấn công ngành công nghiệp thời trang áo dài nhưng không có thời trang nào vừa nhìn đã yêu và gây thương nhớ cho người nhìn như tà áo dài trắng.

Trong cái nắng rực rỡ của mùa hè, người phụ nữ “không tuổi” Phạm Thị Cúc đã tỏa sáng trong vẻ đẹp tinh khôi trở về nguồn cội của con gái Việt. Cùng với áo dài, Phạm Cúc khéo léo chọn cho mình một kiểu tóc giản dị buông dài với ngôi giữa, tôn lên khuôn mặt trẻ trung và trong sáng. Trong không gian cổ điển, vẻ đẹp ấy như hòa tan, để cùng người đẹp kể một câu chuyện xưa đẹp đẽ.

Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc: vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng - Ảnh 1

Vào mùa hày, hoa loa kèn nở rộ, có mặt trên khắp các con phố. Phạm Thị Cúc yêu thích loài hoa này bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng với màu trắng tinh khôi của chúng. Chính vì vậy, trong sắc hương của “loài hoa gọi tháng Tư”, hình ảnh người phụ nữ với áo dài càng trở nên quyến rũ hơn.

Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc: vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng - Ảnh 2

Đặc biệt, trong những shot hình, Phạm Thị Cúc tinh tế đeo thêm chuỗi ngọc trai tạo nên nét đẹp mang hơi hướng cổ điển, “biến hình” từ cô nữ sinh thuần khiết trở thành một người phụ nữ của những thập niên trước.

Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc: vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng - Ảnh 3

Lối trang điểm nhẹ nhàng càng khiến Phạm Thị Cúc trở nên trẻ trung và tươi mới hơn. Ngắm bộ ảnh này, chắc hẳn nhiều người sẽ “giật mình” khi biết cô đã gần bước sang tuổi 50.

Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc: vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng - Ảnh 4

Là một phụ nữ đa tài, nhiều người biết đến bà xã của doanh nhân Quang Hiểu - ông Vua vàng bạc xứ Thanh qua những vai trò nổi bật như Hoa hậu doanh nhân châu Á, giải Vàng Dance Quốc tế - Cup Giải Thăng Long mở rộng, Huy chương Vàng hạng E trung niên Standard các câu lạc bộ - Cup Thăng Long 2022,…

Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc: vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng - Ảnh 5
Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc: vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng - Ảnh 6
Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc: vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng - Ảnh 7

Phạm Thị Cúc còn là cô giáo dạy tiếng Anh và là người dẫn dắt đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh của trường THPT tại Thanh Hóa và là Huấn luyện viên Yoga Follow. Phạm Thị Cúc có nhiều đam mê, và ở bất cứ đam mê nào cô cũng chinh phục được những “mốc” cao nhất, gây ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Tin Cùng Chuyên Mục