Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân

Mai Hiên

Với khát vọng vươn xa hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Phạm Thị Cúc đã liên tiếp bước qua “vùng an toàn” để khám phá những bí ẩn bên trong và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Và dù ở lĩnh vực nào, Phạm Thị Cúc cũng đều khẳng định được năng lực và bản lĩnh của mình. Chị dường như đã vượt qua được giới hạn của bản thân để viết nên một hành trình đẹp về người phụ nữ Việt làm kinh doanh và hơn cả là lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tử tế tới cộng đồng, xã hội.

Nữ doanh nhân đa tài…

Ẩn sau vẻ bề ngoài dung dị, dịu dàng và thanh mảnh, ít ai ngờ rằng, chị Phạm Thị Cúc là mẫu người phụ nữ hiện đại, tự tin, bản lĩnh, quyết đoán và dám bước ra khỏi lối mòn của chính mình. Khởi đầu từ một giáo viên dạy ngoại ngữ, Phạm Thị Cúc nhanh chóng nắm bắt cơ hội, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để trở thành nhà quản lý bản lĩnh của Công ty Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân - Ảnh 1

Với vai trò là Phó Giám đốc thương hiệu Vàng bạc Quang Hiểu, để có một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì xứ Thanh như ngày hôm nay, doanh nhân Phạm Thị Cúc đã cùng chồng trải qua nhiều khó khăn, gian khổ. Đến nay, Vàng bạc Quang Hiểu không chỉ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường xứ Thanh mà còn là điểm đến hấp dẫn của những người yêu nghệ thuật chế tác trên khắp cả nước, đặc biệt là khách du lịch.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân - Ảnh 2
 

“Tôi hạnh phúc vì đã chinh phục được giải thưởng Thăng Long, cũng tự hào vì đã vượt qua được chính mình, bởi vì đây là một lĩnh vực mới đối với tôi, khác với thương trường, cũng khác với… làm một nàng hậu”.

Là một bông hoa đẹp, doanh nhân Phạm Thị Cúc còn tỏa ngát hương thơm bởi vẻ đẹp tâm hồn và tri thức. Không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới, chị vẫn luôn nỗ lực thêm chút nữa, miệt mài thử thách chính mình để rồi lại chinh phục những đỉnh cao mới.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân - Ảnh 3

Không chỉ là một nhà giáo, một chủ doanh nghiệp kinh doanh kim hoàn, doanh nhân Phạm Thị Cúc còn là người sáng lập thương hiệu áo dài C.Queen và cũng là người lan tỏa những khát vọng mới cho rất nhiều phụ nữ nơi quê hương xứ Thanh qua hình ảnh của một huấn luyện viên yoga đồng thời chị đã sáng lập ra Trung tâm Yoga Happy Flow Cúc Phạm…

Nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc chia sẻ: Chỉ khi chấp nhận thử thách bản thân ở những vai trò mới, bạn mới có thể khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của chính mình. Bởi vậy nên hào quang của danh vị Hoa hậu Đại sứ, Bông hồng Quyền lực, hay bất cứ hào quang nào, với chị nó vẫn luôn hiện hữu, là tấm gương soi lại bản thân mỗi ngày để dần mở ra con đường mới cho chính mình.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân - Ảnh 4

Từ hình ảnh một cô giáo trường làng, nữ doanh nhân đã tỏa sáng, từng bước chinh phục và trở thành Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022. Như đúng với tên gọi của hào quang ấy, nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc dù ở vị trí nào cũng luôn toàn tâm, toàn ý và tỏa sáng qua mỗi hành trình đã qua.

“Duyên mới” với bộ môn khiêu vũ thể thao

Bén duyên với bộ môn khiêu vũ thể thao từ cuối năm 2021, doanh nhân Phạm Thị Cúc lần đầu kết hợp cùng bạn nhảy Thế Anh tham gia Giải Khiêu vũ thể thao Đà Nẵng mở rộng vào đầu năm 2022. Ngay lần đầu tham gia thi đấu, chị đã gặt hái được 2 giải hạng Nhì và 1 giải hạng Ba ở các hạng mục thi đấu standard cùng bạn nhảy.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân - Ảnh 5

Dù mới bước chân vào “làng dance” song bằng niềm đam mê và nỗ lực chinh phục không ngừng cùng những tháng ngày bền bỉ, kiên trì trên sàn tập, mới đây, doanh nhân Phạm Thị Cúc tiếp tục đoạt Huy chương Vàng hạng E trung niên Standard các Câu lạc bộ - Cup Thăng Long 2022. Chinh phục được giải thưởng cao nhất chỉ trong một thời gian ngắn tập luyện không hề là việc dễ dàng, nó cho thấy quyết tâm và sự nghiêm túc của nữ doanh nhân đối với bộ môn này.

Chia sẻ về thành công này doanh nhân Phạm Thị Cúc cho biết: “Khiêu vũ thể thao là môn nghệ thuật đòi hỏi ở người tập khả năng cảm thụ cao để thông qua những vũ điệu sống động có thể giúp người xem cảm nhận được ý nghĩa của bản nhạc một cách đầy đủ, ấn tượng nhất. Bởi vậy, khiêu vũ thể thao kết nối con người, tạo nên yêu thương và mang lại cho người tập thể lực, trí tuệ minh mẫn. Tôi hạnh phúc vì đã chinh phục được giải thưởng Thăng Long, cũng tự hào vì đã vượt qua được chính mình, bởi vì đây là một lĩnh vực mới đối với tôi, khác với thương trường, cũng khác với… làm một nàng hậu”.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân - Ảnh 6
Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân - Ảnh 7

Không dạo chơi để tạo ra những hư vinh “ảo”, doanh nhân Phạm Thị Cúc luôn cháy hết mình mỗi khi bước vào thử thách mới, tan chảy trong từng xúc cảm của bản thân để kiếm tìm những giá trị đích thực và tạo ra hào quang cho chính bản thân mình. Chị đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ Việt tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và luôn phấn đấu để hoàn thiện mỗi ngày.

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Phạm Thị Cúc: Không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân - Ảnh 8

Thành công của doanh nhân Phạm Thị Cúc thực sự đã “mở lối” và truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ không chỉ riêng xứ Thanh. Nữ doanh nhân đã và đang từng ngày, từng ngày gom nhặt, lan tỏa những điều tích cực nhỏ bé để tạo ra nguồn năng lượng cùng những giá trị hữu ích cho cộng đồng. Bởi nguồn động lực giúp chị thêm nỗ lực sống tốt đẹp hơn là tạo ra được nhiều hơn những giá trị cho cuộc sống. Và với Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Phạm Thị Cúc, thành công đơn giản chỉ là khi chúng ta dám theo đuổi điều mình thích và làm nên những điều ý nghĩa trong cuộc sống.

 

“Chỉ khi chấp nhận thử thách bản thân ở những vai trò mới, bạn mới có thể khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của chính mình.”

Tin Cùng Chuyên Mục