Hội ngộ doanh nhân - nâng tầm kết nối tại toạ đàm kinh tế "Vận hội kinh doanh 2024"

Quang Anh

Hơn 150 doanh nhân đã có dịp hội ngộ tại tọa đàm kinh tế “Vận hội kinh doanh 2024” và Gala kỷ niệm 1 năm thành lập câu lạc bộ CEO 1983 vào ngày 6 tháng 10 tại khách sạn Fortuna, Hà Nội.

Chương trình nhận được sự quan tâm và tham gia chia sẻ của các khách mời, diễn giả kinh tế hàng đầu: TS Võ Trí Thành - Chuyên gia Kinh tế, Nguyên Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung Ương (CIEM), Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa - Chủ tịch HĐQT iBosses Việt Nam, Giám đốc chiến lược, Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược tập đoàn VNPT, ông Lê Phụng Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Citicom, Phó Chủ tịch Trung Ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Novaon Group, ông Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch Quỹ Việt Nam - Singapore (VNS Capital), Phó Chủ tịch CLB CEO 1983. 

Hội ngộ doanh nhân - nâng tầm kết nối tại toạ đàm kinh tế "Vận hội kinh doanh 2024" - Ảnh 1

Xoay quanh chủ đề chính của tọa đàm, các diễn giả đã cùng nhau thảo luận, trao đổi rất tích cực dựa trên bức tranh thực tại của nền kinh tế, cũng như dự đoán về tình hình chung trong giai đoạn năm 2024. Trong khuôn khổ của chương trình, các câu hỏi từ các khách mời cũng được chuyên gia giải đáp cụ thể nhằm gợi mở, định hướng những giải pháp phù hợp với thực trạng của từng doanh nghiệp.

Hội ngộ doanh nhân - nâng tầm kết nối tại toạ đàm kinh tế "Vận hội kinh doanh 2024" - Ảnh 2

Sau những thông tin hữu ích ở phần tọa đàm, các khách mời cùng nhau tham gia hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối, giao lưu và trao đổi cơ hội hợp tác. Sự kiện xúc tiến thương mại cũng là dịp để các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, mang thương hiệu của mình tiệm cận đến với nhiều doanh nghiệp khác, từ đó mở ra cơ hội hợp tác song phương, đa phương để cùng nhau phát triển nhanh và bền vững trong tương lai.

Hội ngộ doanh nhân - nâng tầm kết nối tại toạ đàm kinh tế "Vận hội kinh doanh 2024" - Ảnh 3

Bên cạnh đó, điểm nổi bật thu hút cho sự hội ngộ lần này chính là chương trình gala kỷ niệm 1 năm thành lập câu lạc bộ CEO 1983. Trong thời khắc đặc biệt, đánh dấu khởi đầu cho một hành trình mới, câu lạc bộ CEO 1983 cũng vinh dự nhận được khen thưởng từ Hội doanh nhân trẻ Hà Nội (HANOIBA), vinh danh các thành viên có hoạt động tích cực vì sự phát triển chung của câu lạc bộ. Ngoài ra, tại chương trình gala còn có rất nhiều các nghi thức kỷ niệm và hoạt động giao lưu văn hóa khác.

Hội ngộ doanh nhân - nâng tầm kết nối tại toạ đàm kinh tế "Vận hội kinh doanh 2024" - Ảnh 4

Phát biểu tại sự kiện, CEO Lê Dung - Chủ tịch CLB CEO 1983, tổng giám đốc công ty cổ phần đào tạo và phát triển nhân lực DGroup không khỏi xúc động: “Cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ từ Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội, cảm ơn sự chung tay của tất cả các anh chị em trong ngôi nhà CEO 1983. Chúng ta đã cùng đi qua 1 năm với không ít khó khăn, thách thức, nhưng cũng gặt hái được nhiều thành quả đáng tự hào. Hy vọng trong những chặng đường tiếp theo, chúng ra sẽ cùng nhau nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng nhau nâng tầm kết nối, tạo ra nhiều giá trị hơn cho các thành viên trong CLB CEO 1983 cũng như cộng đồng doanh nhân”. 

Tin Cùng Chuyên Mục