CLB CEO 1983: Gắn kết doanh nghiệp - Nâng tầm kinh doanh

Quang Nguyên

Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) CEO 1983 đã tổ chức chương trình thăm doanh nghiệp tại huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội. Sự kiện nhằm tạo cơ hội cho các thành viên trong CLB giao lưu, kết nối kinh doanh và nâng cao tầm vóc của các doanh nghiệp, doanh nhân.

Business Tour đầy ý nghĩa

Với hơn 70 thành viên chính thức và 250 thành viên dự khuyết, CLB CEO 1983 trở thành nơi quy tụ đa dạng các tài năng kinh doanh và là cầu nối vững chắc giữa các doanh nghiệp. CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo và Phát triển nhân lực Dgroup, đồng thời là người đứng đầu CLB chia sẻ: “Tham quan doanh nghiệp và kết nối giao thương là sự kiện thường niên được CLB tổ chức, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Thông qua việc thăm quan trực tiếp doanh nghiệp, lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ hoạt động nhằm hỗ trợ các thành viên CLB được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng lòng, đồng chí hướng, kết nối sâu, cùng nhau phát triển. Đặc biệt, chương trình cũng giúp chia sẻ những mô hình kinh doanh hiệu quả và thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp.

CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo và Phát triển nhân lực Dgroup
CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo và Phát triển nhân lực Dgroup

Trong khuôn khổ của chương trình, các thành viên CLB đã đến tham quan Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Vận tải Quang Huy của doanh nhân Đỗ Thị Huyền – thành viên của CEO 1983. Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, các thành viên đã được lắng nghe chị Huyền chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đầy gian nan, vất vả, bản lĩnh khắc phục khó khăn và những bí quyết để đưa doanh nghiệp phát triển vững mạnh đến thời điểm hiện tại.

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Vận tải Quang Huy (Quang Huy Logistics) được thành lập từ năm 2018 với phương châm: “Nhanh, chuyên nghiệp, thân thiện; Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Trải qua 5 năm ra đời và phát triển, vượt qua bao sóng gió, ảnh hưởng đại dịch Covid-19, công ty vẫn đang trên đà phát triển, giữ đúng với tầm nhìn chiến lược, trở thành công ty dịch vụ vận chuyển hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận tải. Quang Huy Logistics phát triển bền vững trên nền tảng là nguồn nhân lực chất lượng cao, hệ thống quản lý hiện đại, đủ sức cạnh tranh với các công ty vận chuyển trong và ngoài nước.

“Hiện nay các xe vận tải đều được trang bị các thiết bị an ninh như camera giám sát thùng xe, camera theo dõi hành vi lái xe và camera giám sát hành trình. Hiện nay, Quang Huy Logistics đã và đang có rất nhiều những đối tác lớn trên toàn quốc, tiêu biểu như: GHN (Giao hàng nhanh toàn quốc), Shopee, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm... gắn bó với công ty trong một thời gian nhất định. Bản thân tôi là 1 CEO đã có kinh nghiệm trong ngành logistics, cùng với một đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực bảo đảm công việc ở một chất lượng cao nhất, đem đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất không chỉ trong nước mà còn ra ngoài nước” - CEO Đỗ Thị Huyền chia sẻ.

Sân chơi lành mạnh, đồng hành cùng phát triển!

Chương trình Business Tour của CLB CEO 1983 không chỉ mang lại cơ hội thú vị để các doanh nghiệp thành viên tham quan và trải nghiệm hoạt động của nhau mà còn giúp củng cố mối quan hệ giữa các doanh nghiệp và từ đó phát triển cộng đồng kinh doanh mạnh mẽ hơn. Dự kiến, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai trong các tháng tiếp theo, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững và thành công của các doanh nghiệp tham gia.

CLB CEO 1983: Gắn kết doanh nghiệp - Nâng tầm kinh doanh - Ảnh 1

Ban Điều hành CLB CEO 1983 mong muốn tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm; Trao đổi hàng hóa, dịch vụ của đơn vị mình; Giúp nhau phát triển, mở rộng thị trường sản xuất - kinh doanh trong bối cảnh nhiều khó khăn bủa vây hiện nay.

“Các CEO đồng niên 1983 mong muốn chia sẻ về con đường thành công, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ... Qua đó, hỗ trợ các thành viên CLB học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng chí hướng, đồng lòng phát triển. Quy tụ các thành viên tâm huyết, CLB CEO 1983 hướng đến mục tiêu cốt lõi là xây dựng một cộng đồng CEO nâng tầm tri thức, nỗ lực kiến tạo một sân chơi lành mạnh cho cộng đồng các doanh nghiệp tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung” - CEO Lê Dung chia sẻ.

 

“Tháng 8 cũng là mốc thời gian CLB CEO 1983 đã thành lập được một năm. Với hơn 70 thành viên chính thức và 250 thành viên dự khuyết cùng đang sinh hoạt, chắc chắn rằng CLB sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. CLB đang ngày một khẳng định là sân chơi thú vị, thu hút sự quan tâm, tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ tại Hà Nội và cả nước.

Tin Cùng Chuyên Mục