Toạ đàm "Vận hội kinh tế 2024": Giải pháp thích ứng mới cho doanh nghiệp

Vân Hương

Kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ CEO 1983, chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chương trình Hành trình kết nối và Tọa đàm vận hội kinh tế 2024 sẽ được tổ chức vào 14h30 đến 21h30, ngày 6/10 tại khách sạn Foturna, Hà Nội, với sự tham gia của hơn 150 khách mời là các CEO, chuyên gia, diễn giả hàng đầu tại Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức theo 2 nội dung chính: Tọa đàm với chủ đề “Vận hội kinh tế 2024” và Gala kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ CEO 1983.

Toạ đàm "Vận hội kinh tế 2024": Giải pháp thích ứng mới cho doanh nghiệp - Ảnh 1

Tọa đàm “Vận hội kinh tế 2024” diễn ra từ 14h30 đến 17h00 có sự tham gia chia sẻ của các diễn giả kinh tế, tài chính hàng đầu: TS Võ Trí Thành - Chuyên gia Kinh tế, nguyên Phó viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương (CIEM), chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hoà - Nguyên giám đốc chiến lược của FPT; Chủ tịch HĐQT IBosses Việt Nam, Giám đốc chiến lược, Phó chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược Tập đoàn VNPT, ông Lê Phụng Thắng - TGĐ công ty CPTM Citicom, Nguyên phó Chủ tịch Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Novaon Group, ông Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch Quỹ Việt Nam - Singapore (VNS Capital), PCT CLB CEO 1983.

Trong tọa đàm “Vận hội kinh tế 2024”, các khách mời sẽ được lắng nghe những ý kiến, chia sẻ của chuyên gia về bức tranh kinh tế trong giai đoạn hiện tại cũng như những dự đoán về bài toán chung của nền kinh tế trong năm 2024. Từ đó có những định hướng, giải pháp thích ứng mới, nhằm nắm bắt và làm chủ cơ hội, khắc phục khó khăn, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Toạ đàm "Vận hội kinh tế 2024": Giải pháp thích ứng mới cho doanh nghiệp - Ảnh 2

Ông Võ Trí Thành nhận định: “Mặc dù vẫn gặp nhiều thách thức, nhưng nửa cuối năm 2023 nền kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu tích cực nhờ vào nỗ lực nội tại của bản thân từng doanh nghiệp và chính sách hỗ trợ của chính phủ. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng vẫn ở mức thấp. Việc chuyển đổi nền kinh tế theo xu hướng mới - xu hướng xanh, chuyển đổi số chính là kim chỉ nam để doanh nghiệp sớm bước qua khó khăn, duy trì và phát triển doanh nghiệp ổn định”.

Tại Phần II của chương trình, các khách mời sẽ tham dự sự kiện Gala đặc biệt kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ CEO 1983 do Bà Lê Thị Dung - Viện trưởng Viện Doanh Trí; Tổng giám đốc Công ty cổ phần đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup giữ vai trò chủ tịch sáng lập. Trong khuôn khổ của chương trình Câu lạc bộ CEO 1983 vinh dự được Hội doanh nhân trẻ Hà Nội (HANOIBA) trao bằng khen trong công tác phát triển CLB CEO 198 suốt một năm qua. Qua đó, ghi nhận những đóng góp và vinh danh các thành viên có hoạt động tích cực vì sự phát triển chung của câu lạc bộ. Đồng thời, các hoạt động ký kết hợp tác giữa các thành viên cũng chính thức được triển khai với sự chứng kiến, chúc mừng của thành viên và khách mời. CLB CEO 1983 tự hào là thành viên tập thể của Hội doanh nghiệp trẻ TP. Hà Nội (HANOIBA).

Toạ đàm "Vận hội kinh tế 2024": Giải pháp thích ứng mới cho doanh nghiệp - Ảnh 3

Phát biểu tại buổi tiệc, CEO Lê Dung - Chủ tịch sáng lập CLB khẳng định sẽ cùng các thành viên trong ban điều hành kiến tạo nên một cộng đồng doanh nhân gắn kết, nâng tầm và cùng phát triển, mang đến nhiều giá trị cho xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng nền kinh tế vững mạnh cho đất nước.

Chương trình "Hành trình kết nối" và tọa đàm "Vận hội kinh tế 2024" mở ra cơ hội kết nối, học hỏi, nâng tầm giá trị cho cộng đồng doanh nhân CLB CEO 1983 nói riêng và cộng đồng doanh nhân Việt Nam nói chung.

Toạ đàm "Vận hội kinh tế 2024": Giải pháp thích ứng mới cho doanh nghiệp - Ảnh 4
 

Câu lạc bộ CEO 1983 là nơi quy tụ các doanh nhân, chủ doanh nghiệp sinh năm 1983, hoạt động đa lĩnh vực. Câu lạc bộ được thành lập với vai trò kết nối, hỗ trợ, chia sẻ để cùng nhau phát triển và mang đến những đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội.

Tin Cùng Chuyên Mục