Hương Lê - Founder DR.Halee: Người kiến tạo và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp

Thành công của doanh nhân Hương Lê và thương hiệu Dr.Halee đã tạo động lực giúp các chị em nắm bắt cơ hội kinh doanh online, kiến tạo giá trị bản thân, làm chủ cuộc sống.

Sở hữu doanh nghiệp đang phát triển, nữ doanh nhân Hương Lê vẫn không ngừng hoàn thiện bản thân và tiếp tục bứt phá với những dự án mới. Câu chuyện về người phụ nữ thời đại mới – Hương Lê luôn tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong mọi hoàn cảnh và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp sẽ là nguồn động lực cho nhiều thế hệ trẻ muốn khẳng định giá trị bản thân để làm chủ cuộc đời.

Với quan điểm của nữ doanh nhân này, một phụ nữ hạnh phúc, tự chủ, toả sáng đơn giản là được xã hội, gia đình, bạn bè và chính mình tôn trọng cuộc đời mình. Cái sự tôn trọng đó được thể hiện qua việc: Mỗi ngày, mỗi người phụ nữ được làm công viêc họ yêu thích một cách chủ động, rồi có thu nhập tốt, giá trị, tiếng nói, có nhiều thời gian cho những mối quan hệ xung quanh và xa hơn là có thể giúp đỡ nhiều người, bằng chút sức nhỏ bé của mình.

Hương Lê - Founder DR.Halee: Người kiến tạo và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp - Ảnh 1

Nhắc tới Hương Lê, người ta dễ dàng hình dung đến hình ảnh một nữ doanh nhân quyết đoán, chân thành, năng lượng và tích cực. Khi tiếp xúc với nữ doanh nhân này hoặc nghe những gì chị chia sẻ trên mạng xã hội về khởi nghiệp kinh doanh online, qua những thước phim vô cùng ý nghĩa về bài học nhân văn của cuộc sống, chúng ta cảm thấy được truyền lửa và tiếp thêm sức mạnh, bản lĩnh, niềm tin yêu cuộc sống hơn. Song vốn dĩ, chẳng có ai sinh ra đã có sẵn sự tích cực và quyết đoán cả. Chính thời gian đã giúp Hương Lê trưởng thành hơn và những động lực, áp lực trong cuộc sống tôi luyện nên phẩm hạnh của nữ doanh nhân tài năng này.

Hiện tại, Hương Lê được cộng đồng biết đến với vai trò Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Big Idea; Tổng Giám đốc Học viện Big Idea Academy; Tổng giám đốc Big Idea Academy; Founder thương hiệu Dr.Halee chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho chị em phụ nữ gồm các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe collagen lựu… Bằng 12 năm kinh nghiệm trong kinh doanh ngành dược mỹ phẩm, Hương Lê hy vọng sẽ góp một phần khả năng của mình trong hành trình lan tỏa và tiếp sức cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp thành công tại Việt Nam, cũng như nâng đỡ trong quá trình xây dựng thương hiệu để kiến tạo nên một cộng đồng kinh doanh vững mạnh.

Hương Lê - Founder DR.Halee: Người kiến tạo và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp - Ảnh 2

Với nữ doanh nhân, công việc kinh doanh là niềm đam mê cháy bỏng từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, chị luôn làm tất cả bằng sự nhiệt huyết và cống hiến. Doanh nhân Hương Lê luôn có sự kiên định và phương châm quyết đoán của riêng mình. Bản thân chị đi lên và có được như hiện tại phải trải qua nhiều sóng gió, thử thách. Luôn trân quý từng hành trình bước qua, thế nên với Hương Lê, gia đình, khách hàng và nhân viên chỉ gói gọn trong những chữ sau: “Hết lòng; Hết dạ; Tâm tình”. Đơn giản lắm nhưng không phải ai cũng thực hiện được.

Đi qua giông bão, doanh nhân Hương Lê luôn tâm niệm rằng, cuộc sống có thể không cho mình may mắn ngay từ đầu nhưng nếu không ngừng nỗ lực và phấn đấu thì bạn không bao giờ có được may mắn, đó là cách để tự bản thân phải cố gắng bằng công sức của mình. Đồng thời, chị cũng luôn tự nhắc nhở bản thân phải giữ tâm sống đúng, sống thẳng mới có thể nhận được tín hiệu tốt đẹp từ cuộc đời và trở thành tấm gương sáng cho các bạn trẻ.

Ngoài làm tốt công tác chuyên môn, Hương Lê luôn tâm niệm mang những kiến thức mà mình có được để truyền cho mọi người và cống hiến công sức thầm lặng cho đời, cho người bằng chính chữ “Tâm” của mình. Nữ doanh nhân luôn ấp ủ một ước mơ, mong rằng phụ nữ Việt Nam sẽ khởi nghiệp thành công, làm chủ cuộc đời của mình và ai cũng được hạnh phúc.

Hương Lê - Founder DR.Halee: Người kiến tạo và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp - Ảnh 3

Trong suốt nhiều năm ở vị trí Tổng giám đốc, cố vấn thương hiệu, bằng cái tâm và nhiệt huyết của người làm đào tạo, với những bài giảng đơn giản dễ hiểu, bao gồm những kiến thức chuyên sâu đầy bổ ích về các sản phẩm làm đẹp; Chia sẻ các kinh nghiệm cũng như biết nắm bắt tâm lý khách hàng, đi kèm giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất. Bản thân Hương Lê luôn là người đến theo sát từng cá nhân, hướng dẫn tận tình nhất là khi thực hành để các bạn có những bài học chân thực nhất và có thể áp dụng thực tiễn. Để rồi sau khi kết thúc chương trình đào tạo, các bạn luôn cảm thấy tự tin hơn.

12 năm khởi nghiệp, theo đuổi đam mê, gieo hạt cho đời, cho người, tôi biết rằng, để đạt được thành công sẽ là một hành trình bất tận và tôi được định sẵn đi trên con đường của mình” - nữ doanh nhân tâm niệm về con đường mình đã chọn.

Câu chuyện của nữ doanh nhân Hương Lê chính là minh chứng về sự dám thay đổi cùng lòng kiên trì và bền bỉ tìm kiếm phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình. Nếu được so sánh, cô chính là hình ảnh của chú đại bàng vươn xa, bay cao trên bầu trời tự do và dám vứt bỏ những móng vuốt già nua của mình để không ngừng nỗ lực, toả sáng.

Theo Nữ doanh nhân, cuộc sống chỉ thực sự bình an khi mỗi người biết mình thích gì, cái đích mà mình mong muốn hướng tới, cái điều mình khát khao và mong mỏi cũng như tìm kiếm người cùng mình hiện thực hóa những khát khao đó với phương châm rất giản dị là các bạn trẻ cần nỗ lực làm việc chăm chỉ, đó là con đường đưa bạn đến nhanh nhất với thành công.

Chính những quan điểm ấy, Hương Lê luôn hướng mọi người đến cách xây dựng nền tảng triết lý kinh doanh sâu sắc, phẩm chất và bản lĩnh doanh nhân của thời đại mới, đặt nền móng vững chắc tạo ra những sản phẩm đột phá, giải quyết những vấn đề của xã hội và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, Hương Lê mong muốn khẳng định vị thế Việt Nam bằng hành động thiết thực trong việc đào tạo thế hệ trẻ và ưu tiên hỗ trợ các bạn khởi nghiệp lên hàng đầu. Hương Lê muốn “gieo” những hạt giống vĩ đại sẽ nảy mầm trong tâm những doanh nhân trẻ, lan tỏa “hạt mầm” niềm tin “dám nghĩ dám làm” và làm tử tế, đàng hoàng cho thế hệ trẻ…

Hương Lê - Founder DR.Halee: Người kiến tạo và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp - Ảnh 4

Tuy không sinh ra từ vạch đích, nhưng với Hương Lê chính sự nuôi dạy tử tế của ba mẹ là nền tảng hình thành nên tính cách và con người của chị trên hành trình cuộc đời sau này. “Tôi luôn rèn luyện cho bản thân mình ý chí mạnh mẽ, quyết tâm, nói là làm đến cùng và làm một cách trọn vẹn, dấn thân với từng công việc, vai trò mình nhận và sẵn sàng đối đầu với thách thức” – doanh nhân Hương Lê chia sẻ thêm.

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng, doanh nhân Hương Lê luôn mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Dr.Halee được chiết xuất từ thành phần tự nhiên được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như Đức, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Mỹ… đây là một trong những ưu điểm nổi bật của mỹ phẩm Dr.Halee là có chỉ số an toàn cho da cao, lành tính và là sự lựa chọn thông minh cho những người có làn da nhạy cảm hoặc gặp các vấn đề về da.

Hơn 12 năm bôn ba chốn thương trường với vô vàn khó khăn, thách thức nhưng ngọn lửa đam mê và sự nhiệt tình vẫn không thôi bùng cháy trong Hương Lê và chị cảm thấy hạnh phúc vì được cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng: “Hành trình kiến tạo tổ chức còn rất dài, nhưng tôi hạnh phúc với con đường mà mình đang đi và tôi hạnh phúc vì có các bạn cùng tôi trên hành trình ấy” - doanh nhân Hương Lê chia sẻ.

Tin Cùng Chuyên Mục