iPhone mới có thể được giới thiệu vào ngày 12 tháng 9

Anh Vũ

Tờ Bloomberg dự đoán Apple sẽ giới thiệu iPhone 15 vào ngày 12 tháng 9 tới, sản phẩm sẽ bắt đầu được đặt hàng 10 ngày sau đó vào 22 tháng 9.

Tờ Bloomberg dự đoán, đợt ra mắt iPhone trong năm nay của Apple sẽ diễn ra vào ngày 12 hoặc 13 tháng 9 tới. Phía Bloomberg cũng cho hay, qua các đợt ra mắt iPhone trước đó, người dùng có thể đặt hàng loạt sản phẩm mới của Apple từ ngày 22 tháng 9.

Apple có thói quen tổ chức lễ ra mắt sản phẩm trong 2 tuần đầu của tháng 9, đây là thời điểm trước khi Apple công bố lợi nhuận quý 1 cùng năm, việc ra mắt đầu tháng sẽ giúp Apple đẩy mạnh doanh thu, đạt kịp các tiến độ tài chính đặt ra.

Trong năm 2023, dưới tác động của nền kinh tế cùng những khó khăn trong chuỗi cung ứng, nhiều chuyên gia cho rằng quá trình sản xuất iPhone sẽ khó khăn hơn trước. Một số còn dự đoán các mẫu iPhone giá rẻ hơn có khả năng bị rời ngày đặt mua để chờ lượng hàng kịp sản xuất.

Thông tin ngày ra mắt iPhone vào 13 tháng 9 càng được củng cố khi báo cáo từ trang 9to5Mac cho thấy nhiều đơn vị viễn thông hợp tác với Apple yêu cầu nhân sự không được phép vắng mặt trong ngày thứ 4, 13 tháng 9 (giờ địa phương). Dù chưa đơn vị nào công bố lý do, tuy nhiên giới công nghệ đang ngầm đồn đoán về những sự chuẩn bị kĩ càng nhất có thể cho mẫu điện thoại được quan tâm.

Công bố về lễ ra mắt sự kiện giới thiệu iPhone thường được Apple gửi đi trong tuần đầu tiên của tháng 9, chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, thông tin về buổi lễ ra mắt cùng những chi tiết bên lề của iPhone thế hệ mới sẽ tiếp tục xuất hiện.

Ngoài tâm điểm là dòng iPhone 15, lễ ra mắt tới đây của Apple còn có sự xuất hiện của Apple Watch thế hệ 9, Apple Watch Ultra thế hệ 2, hệ điều hành iOS 17 cùng hàng loạt dự định của Apple trong năm tới. Rất nhiều người đang chờ đợi Apple sẽ hé lộ những dự định liên quan tới trí tuệ nhân tạo cùng việc tích hợp công nghệ này lên các sản phẩm mang thương hiệu Apple trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục