JVNET: Giữ trọn niềm tin!

Hiện nay trên thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) có rất nhiều đơn vị tuyển dụng lao động đi làm việc ở nước ngoài, nhưng JVNET luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động (NLĐ) Việt khi có dự định sang Nhật phát triển sự nghiệp, mở rộng tương lai. JVNET vẫn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định uy tín và thương hiệu của mình, phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng!

“Thay đổi tương lai cho NLĐ!”

Công ty CP Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET) được thành lập từ tháng 9/2005. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, JVNET tự hào là doanh nghiệp XKLĐ Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và phái cử kỹ sư, thực tập sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc.

JVNET: Giữ trọn niềm tin! - Ảnh 1

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, JVNET luôn đặt nền móng để trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung ứng nhân lực chất lượng cao cho thị trường Nhật Bản và không ngừng theo đuổi sứ mệnh góp phần “thay đổi tương lai cho NLĐ Việt Nam”. Đồng thời hướng đến là doanh nghiệp cung cấp nguồn lao động đa dạng nhất cho thị trường Nhật Bản.

JVNET thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đơn giản là con số về doanh thu mà còn là những giá trị vượt trội, lâu dài mà doanh nghiệp đó xây dựng và mang đến cho NLĐ. Vì vậy, hơn 16 năm qua, JVNET luôn đặt “NLĐ – Ưu tiên số 1” cho mọi nền tảng hoạt động kinh doanh cùng với đó là các quy định rõ ràng về phương pháp tuyển dụng và đào tạo: Chi phí rẻ nhất – Tuyển dụng trực tiếp – Đơn hàng chất lượng – Đào tạo tận tâm.  Trong tương lai, JVNET định hướng xây dựng một doanh nghiệp lấy sự chính trực và tin tưởng làm kim chỉ nam, từ đó giúp phát triển chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tác Nhật Bản và NLĐ Việt.

Dù trong tình trạng khó khăn chồng chất do dịch bệnh kéo dài, lệnh cấm bay của Nhật Bản chưa có thời hạn chấm dứt, NLĐ lao đao vì mất việc làm, không đủ chi phí để nghĩ đến việc ra nước ngoài kiếm tiền… JVNET vẫn vững vàng vượt qua những thời điểm khó khăn nhất, tất cả là nhờ có sự tin tưởng của  khách hàng.

Niềm tin của NLĐ quyết định vận mệnh của doanh nghiệp!

Để tiếp tục phát triển và bứt phá trong tình trạng bình thường mới, JVNET đã tích cực triển khai các chương trình tiếp cận, mở rộng đối tượng lao động nhằm khơi dậy khát vọng sự nghiệp cho thanh niên, học sinh sinh viên Việt Nam và kết nối, giải quyết việc làm cho NLĐ bị mất việc làm, thay đổi việc làm do ảnh hưởng dịch Covid-19.

JVNET: Giữ trọn niềm tin! - Ảnh 2

Bên cạnh đó, JVNET triển khai nhiều hình thức ưu đãi, giảm thiểu chi phí và tạo điều kiện thuận lợi cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đăng ký đi Nhật Bản. Đặc biệt, việc xây dựng trung tâm đào tạo mới với tổng diện tích lên tới 20.000m2, thiết kế hiện đại, kiến tạo không gian học và hành thực tế, hiệu quả theo đúng mô hình làm việc tại Nhật Bản đã tạo động lực rất lớn cho các bạn học viên tham gia đào tạo tại Trung tâm JVNET. Đồng thời, mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, công ty uy tín của Nhật Bản để tiếp nhận những công việc tốt, chế độ hấp dẫn cho NLĐ khi làm việc tại Nhật Bản, đặc biệt phải nhắc đến những đơn hàng 0 đồng nhưng mức thu nhập tới 34 triệu đồng/tháng duy nhất chỉ có tại JVNET.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra, việc tuyển dụng và đào tạo gặp nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, JVNET vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, chủ động “biến nguy thành cơ” thay đổi phương thức vận hành từ trực tiếp sang online tại nhà nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, kỹ năng, thái độ cho NLĐ trước khi sang Nhật Bản làm việc.

Đại dịch Covid-19 đã diễn ra 3 năm liên tiếp vừa qua ảnh hưởng lớn tới mọi mặt của đời sống trong đó có thị trường XKLĐ nói chung và đặc biệt là lao động tại Nhật Bản nói riêng. Cụ thể tại JVNET, số lượng NLĐ đăng ký tham gia giảm 60 - 70% so với các năm trước. Từ năm 2017 - 2019, trung bình JVNET có khoảng 1.300 - 1.600 lao động xuất cảnh trong 1 năm. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tuân thủ theo lệnh cấm nhập cảnh vào Nhật Bản đối với NLĐ mà số lượng lao động xuất cảnh tính từ tháng 2/2021 đến tháng 2/2022 là con số 0. Điều này làm ảnh hưởng đáng kể và gây sụt giảm doanh thu của doanh nghiệp. Không trụ được, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành lao đao dẫn đến phá sản, đóng cửa…

JVNET: Giữ trọn niềm tin! - Ảnh 3

Để cầm cự và vượt qua giai đoạn khó khăn chưa từng có, công ty phải áp dụng và tổng hợp rất nhiều biện pháp như: Tinh giản bộ máy, điều chỉnh số ngày làm việc, cắt  giảm các chi phí văn phòng, duy trì mức tối thiểu. Bên cạnh đó, JVNET cũng động viên tinh thần cho nhân viên cùng nhau đoàn kết vượt qua giai đoạn này. Dù rất khó khăn nhưng công ty vẫn cố gắng không cắt giảm nhân sự, thực hiện chế độ làm việc luân phiên, hỗ trợ đăng ký tiêm vắc xin cho toàn thể nhân viên để đảm bảo an toàn.

Đối với NLĐ, JVNET đã áp dụng công nghệ và số hóa quy trình, trong đó việc tư vấn, hướng dẫn đăng ký, làm thủ tục, hồ sơ, phỏng vấn đơn hàng… tất cả đều được thực hiện hoàn toàn qua hình thức online nhằm đảm bảo an toàn cho NLĐ. Ngoài ra công ty vẫn tổ chức giảng dạy đào tạo online cho các trường hợp đã trúng tuyển, cố gắng giữ vững chất lượng học tập. Đặc biệt, công ty đã trao đổi và đàm phán với các bên đối tác, sao cho các đơn hàng đi Nhật Bản với chi phí thấp nhất có thể nhưng vẫn giữ được tiêu chuẩn về mức lương và công việc (đơn hàng 0 đồng, các chương trình miễn phí khám sức khỏe, miễn 100% phí xuất cảnh…).

 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra, việc tuyển dụng và đào tạo gặp nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, JVNET vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, chủ động “biến nguy thành cơ” thay đổi phương thức vận hành từ trực tiếp sang online tại nhà nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, kỹ năng, thái độ cho NLĐ trước khi sang Nhật Bản làm việc.

Tin Cùng Chuyên Mục