Kết nối giao thương giữa CLB CEO 1983 & Việt Á Bank

Quang Nguyên

Với mục đích mở rộng, tìm kiếm những đối tác tin cậy, Ban Xúc tiến thương mại CLB CEO 1983 đã chủ trì chương trình "Kết nối giao thương giữa CLB CEO 1983 và Việt Á Bank". Chương trình nhằm xây dựng mối quan hệ liên kết lâu dài giữa CLB và VietABank cũng như họp tác hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận giải pháp tài chính hiệu quả tại ngân hàng.

Mở rộng cơ hội kết nối giao thương

Ngày 7/12 vừa qua, Câu lạc bộ CEO 1983 đã chủ trì chương trình “Kết nối giao thương giữa CLB CEO 1983 và Ngân hàng Việt Á Bank”. Chương trình có sự tham gia của Ban Điều hành và hơn 30 thành viên là các Doanh nghiệp trong CLB, cùng với đó là đại diện Ban Điều hành, Khối KHDN, Khối KHCN, Khối HTVH, đơn vị kinh doanh đầu mối khai thác khách hàng chi nhánh Hà Đông của ngân hàng VietABank.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch CLB CEO 1983 Lê Dung - Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo và Phát triển Nhân lực DGroup, cho biết Kết nối giao thương là sự kiện thường niên của CLB, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba). Thông qua chương trình, các CEO chia sẻ về con đường thành công, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ...nhằm hỗ trợ các thành viên CLB được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng chí hướng, đồng lòng phát triển.

Toàn cảnh sự kiện
Toàn cảnh sự kiện

Về việc mở rộng kết nối, đại diện truyền thông VietABank cho biết, mỗi một năm, mỗi bộ phận phòng ban có một ngân sách lập đầu năm về chi tiêu. Do bên ngân hàng chia ra rất nhiều mảng, từ mua sắm, tài trợ, hành chính, truyền thông quảng cáo thương hiệu…, nên sẽ có bộ phận kết nối CLB CEO 1983 và bộ phận mua sắm trong ngân hàng. Đối với quy định chung của ngân hàng, tất cả phần mua sắm sẽ mang tính đấu thầu, tức là chúng ta sẽ cạnh tranh sòng phẳng với nhau. Về cơ bản, với các hạng mục từ 20 triệu đồng trở lên đều phải bắt đầu bằng giá cạnh tranh và đấu thầu.

Chương trình "Kết nối giao thương giữa CLB CEO 1983 & Việt Á Bank” không dừng lại ở việc hỏi đáp giữa hai bên, mà còn có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp những vướng mắc, băn khoăn của từng cá nhân, tạo nên một không khí sôi nổi vui vẻ, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp nhiều hơn nữa trong xã hội. Chương trình cũng thể hiện mong muốn tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng nâng tầm tri thức. CLB CEO 1983 nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân đồng niên 1983. Kết thúc chương trình là bản ký kết ghi nhớ giữa VietABank và CLB CEO 1983, hứa hẹn sẽ có sự giao lưu, kết nối trong tương lai gần.

Kết nối giao thương giữa CLB CEO 1983 & Việt Á Bank - Ảnh 1

Phương châm “Đồng hành cùng phát triển”

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam: Công ty tài chính cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng. Trải qua 20 năm hoạt động, VietABank đã và đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị tài chính tiên phong. Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank không chỉ là điểm tựa an toàn cho khách hàng cá nhân mà còn sát cánh với các doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế Việt Nam.

VietABank đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu mạnh ASEAN, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Thương hiệu tín nhiệm, Thương hiệu vì cộng đồng, Doanh nghiệp phát triển bền vững,… Đặc biệt, VietABank được các tổ chức quốc tế như Global Banking and Finance Review, Global Business Outlook vinh danh với các giải thưởng: Ngân hàng phát triển bền vững nhất Việt Nam, Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất Việt Nam...

Kết nối giao thương giữa CLB CEO 1983 & Việt Á Bank - Ảnh 2

Hiện nay, VietABank đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi như: Tài khoản ký quỹ dành cho các doanh nghiệp, Gói cho vay ưu đãi 1.000 tỷ, Chương trình gắn kết phát triển dành cho Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam,… Hiện nay, VietABank đang có các sản phẩm nổi bật phù hợp dành cho khách hàng doanh nghiệp SMEs, có thể kể đến dịch vụ tài khoản khách hàng cung cấp số tài khoản tự chọn theo nhu cầu của Doanh nghiệp, kết nối liên thông dịch vụ thanh toán tự động/thu hộ và quản lý dòng tiền; Sản phẩm Tiền gửi dài hạn với ưu đãi khủng; Sản phẩm Cấp tín dụng với tỷ lệ tài trợ lên tới 90% giá trị tài sản là Bất động sản… Có thể thấy, VietABank đang có rất nhiều gói ưu đãi sản phẩm dịch vụ dành cho đối tác khách hàng doanh nghiệp, đúng theo phương châm “Đồng hành cùng phát triển”.

Tin Cùng Chuyên Mục