Khách hàng “tố” Đăng Quang Watch bán hàng kém chất lượng?

Ngọc Tiến - Châu Long

Sau khi mua chiếc đồng hồ Epos Swiss (xuất xứ Thụy Sĩ) tại cửa hàng Đăng Quang Watch, anh Tuấn phát hiện sản phẩm của mình bị lỗi kẹp kim cơ và hấp hơi nước sau 13 ngày sử dụng.

Phản ánh đến Doanhnhan.vn, anh Nguyễn Đình Tuấn (trú tại Đào Nguyên, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, ngày 14/9/2017, anh có đến cửa hàng Đăng Quang Watch (tại số 8 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) mua 1 sản phẩm Đồng hồ Epos Swiss (xuất xứ Thụy Sĩ), mã sản phẩm 3390.156.22.25.32, với giá 56,4 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến ngày 27/9, anh Tuấn phát hiện sản phẩm của mình bị lỗi kẹp kim cơ và hấp hơi nước. Sau đó, anh Tuấn có đến cửa hàng của Đăng Quang Watch để phản ánh và muốn đổi mới sản phẩm vì nghi ngờ sản phẩm trên không phải là hàng chính hãng. Tuy nhiên, lời đề nghị của anh Tuấn không được phía Đăng Quang Watch chấp thuận, vì hàng sau khi mua chỉ được đổi mới trong vòng 48 tiếng đồng hồ.

Khách hàng “tố” Đăng Quang Watch bán hàng kém chất lượng? - Ảnh 1

Anh Tuấn đăng hình ảnh nhãn hiệu đồng hồ mình mua ở Đăng Quang Watch lên trang cá nhân

Anh Tuấn cho biết: “Tôi mới mua đồng hồ gần 60 triệu ở Đăng Quang Watch nhưng dùng đến ngày thứ 13 thì hàng bị lỗi kim và hấp hơi nước. Hôm trước tôi có mang ra để họ kiểm tra. Tại sao tôi mới dùng mà đã bị 2 lỗi như vậy, tôi không đồng ý chất lượng sản phẩm như thế. Một hàng điện tử chỉ được đổi trong vòng 48 tiếng thì không thể được, họ bắt tôi lấy hàng khiến tôi rất bức xúc”.

“Họ nói nếu tôi lấy đồng hồ mới thì phải chi thêm 10 triệu, nhưng bớt cho tôi thành 8 triệu tiền thay dây vỏ, sau đó họ thay ruột máy vào. Phương án 2 là tôi phải lấy 2 cái máy khác có giá trị bằng tiền thế, nhưng tôi không tin tưởng dịch vụ bên Đăng Quang Bên nữa và không đồng ý”, anh Tuấn cho biết.

Khách hàng “tố” Đăng Quang Watch bán hàng kém chất lượng? - Ảnh 2

Hình ảnh anh Tuấn dẫn "chân dài" kéo đến Đăng Quang Watch đòi trả lại tiền.

Quá bức xúc với cách trả lời trên, anh Tuấn đã dẫn ra một số “chân dài” cầm băng rôn khẩu hiệu, loa đến trước cửa hàng đồng hồ Đăng Quang Watch để kêu gọi trả lại tiền.

“Tôi rất bức xúc và đề nghị gặp giám đốc hoặc người lãnh đạo cao nhất nhưng không được, họ vẫn bắt tôi lấy mặt hàng kém chất lượng này. Hiện đồng hồ họ đang cầm lại của tôi và tôi vẫn phải chờ đợi giải quyết”, anh Tuấn tỏ ra bức xúc khi lời đề nghị của mình không được giải quyết thỏa đáng.

Được biết, Đăng Quang Watch được coi là một “đại gia” trong giới kinh doanh đồng hồ tại Việt Nam. Đăng Quang Watch có đến 86 cửa hàng phân phối sản phẩm trong hệ thống của mình trên cả nước.

Phóng viên đã liên hệ với đại diện Đăng Quang Watch để xác minh thông tin trên và sẽ tiếp tục phản ánh về sự việc.

Tin Cùng Chuyên Mục