Kỉ niệm 03 năm thành lập Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes : Vượt sóng đại dương - vươn tầm vị thế

Phong Vân

“3 năm 1 hành trình” (20/07/2020 – 20/07/2023) là một chặng đường không quá dài trong sự phát triển của một doanh nghiệp, nhưng đối với Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes (Won Homes), đây là cột mốc đáng tự hào. Trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách song Won Homes vẫn vững vàng phát triển, hoàn thành sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, lan tỏa cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Hành trình 3 năm “vượt sóng cả...”

Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes được thành lập vào năm 2020, thời điểm thị trường bất động sản liên tục chống trọi với khó khăn, đó là sự xuất hiện của đại dịch Covid-19. Mọi hoạt động gần như đóng băng, ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế, cuộc sống của toàn xã hội.

Thế nhưng với tinh thần “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, Won Homes vẫn mạnh mẽ ra đời, vươn mình đứng dậy, chinh phục mọi thử thách, vượt qua mọi khó khăn, vững vàng đặt nền móng cho việc hình thành hệ thống phân phối, đầu tư và phát triển bất động sản. Nhanh chóng khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường. Đồng thời, là tiền thân cho sự ra đời của hệ sinh thái đồng bộ và khép kín Won Homes - Won Invest - Won Academy - Won Law - Won Giver, Won Media,...

Tập thể CBNV Won Homes sẵn sàng nỗ lực cống hiến đem lại giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Tập thể CBNV Won Homes sẵn sàng nỗ lực cống hiến đem lại giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Nhìn lại chặng đường đã qua với không ít thách thức, song Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes tự hào với nhiều thành tựu in đậm dấu ấn công sức và tinh thần đoàn kết, đồng lòng của cả tập thể. Đó là những con số doanh thu tăng trưởng qua từng năm, sự mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Tính đến nay, Won Homes đã phát triển lớn mạnh và ngày một mở rộng khu vực kinh doanh trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Nam Định, Thanh Hóa, Quảng Nam Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,....

Song song với đó là sự đánh giá, ghi nhận của đối tác, khách hàng luôn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy Won Homes ngày một hoàn thiện dịch vụ đồng bộ và toàn diện. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Won Homes hiện là thương hiệu bất động sản được nhiều chủ đầu tư lớn tín nhiệm hợp tác.

3 năm một chặng đường, Won Homes luôn trân trọng sự tin tưởng, đồng hành của toàn thể nhân viên, các đối tác và khách hàng đã luôn kề vai, sát cánh, cùng tạo dựng một thương hiệu doanh nghiệp môi giới, đầu tư phát triển bất động sản uy tín, có tâm có tầm trên thị trường.

Khát vọng vươn tầm, vững bước tương lai

Tiếp nối hành trình khởi đầu vững chắc, Won Homes đã và đang sẵn sàng nội lực để vươn tới tầm cao mới, chinh phục những mục tiêu chiến lược đầy khát vọng. Định hướng trở thành TOP 10 thương hiệu đáng tin cậy nhất tại Việt Nam vào năm 2030. Đồng thời, khẳng định vị thế của mình trên thương trường bằng việc nỗ lực để có mặt trong danh sách 100 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất cả nước, nhằm thực hiện sứ mệnh "Kiến tạo một cộng đồng người Việt trí tuệ - thịnh vượng và đẳng cấp".

Tập thể Won Homes quyết tâm vượt sóng đại dương - vươn tầm vị thế
Tập thể Won Homes quyết tâm vượt sóng đại dương - vươn tầm vị thế

Bằng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, Won Homes đang nỗ lực mang đến cho các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng và cộng đồng những sản phẩm dịch vụ tốt, chất lượng cao, hướng tới một thị trường bất động sản minh bạch và chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước.

Tại Won Homes yếu tố con người luôn được chú trọng với phương châm: Đoàn kết - thấu hiểu - yêu thương.
Tại Won Homes yếu tố con người luôn được chú trọng với phương châm: Đoàn kết - thấu hiểu - yêu thương.

Song song với việc phát triển kinh tế, thúc đẩy sự thịnh vượng chung của toàn xã hội, Won Homes luôn chú trọng yếu tố con người, kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Đồng thời thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng, cập nhật những xu thế mới nhất trong kinh doanh để sẵn sàng chinh phục những mục tiêu trong tương lai.

Với định hướng phân phối, đầu tư hàng trăm dự án bất động sản lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước; Won Homes đang không ngừng phát triển, tăng trưởng qua từng năm và ngày càng vươn xa khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trên thị trường.

Sau 03 năm hình thành và phát triển, vượt qua muôn vàn khó khăn và thách thức. Với sự đồng lòng, quyết tâm cao độ cùng những định hướng, quyết sách đúng đắn của Ban Lãnh đạo, tập thể CBNV Won Homes đã vững vàng vượt qua mọi khó khăn và sẵn sàng hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục