KLC - thương hiệu ghế massage được nhiều người yêu thích

Nguyên Anh

KLC là một trong những thương hiệu phân phối ghế massage hàng đầu Việt Nam, thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn K-Group. Với đa dạng mẫu mã và có những tiêu chuẩn kinh doanh nghiêm ngặt, trải qua 10 năm hình thành và phát triển, KLC đã và đang dần chiếm được vị thế trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Những con số ấn tượng

Trong năm 2022, KLC đã  có sự phát triển bứt phá vượt trội khi liên tục khai trương những chi nhánh mới, nâng tổng số showroom trên toàn quốc lên con số hơn 150. Đây là một con số ấn tượng và ít có thương hiệu ghế massage trong nước nào có được. Không chỉ vậy, trong quý II năm 2022, KLC còn liên tục nhận được những giải thưởng lớn và chứng nhận uy tín như “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”; “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền 2022”; “Thương hiệu phát triển châu Á 2022”; “Chứng nhận AC 1600:2020”… Những thành quả đó được coi  như một trong những bước đệm cần thiết để đưa thương hiệu ghế massage chính hãng KLC vươn mình ra các nước Đông Nam Á nói riêng và khu vực châu Á nói chung.

KLC - thương hiệu ghế massage được nhiều người yêu thích  - Ảnh 1

Với thông điệp “Nâng niu sức khỏe triệu gia đình Việt”, thương hiệu ghế massage chính hãng KLC mong muốn có thể mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người Việt Nam, trở thành “chìa khóa vàng mở rộng cánh cửa hạnh phúc”. Dựa trên tiêu chí đó, các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu của KLC đã dành thời gian nghiên cứu, phát triển dòng sản phẩm chủ lực là ghế massage toàn thân kết hợp giữa y học Đông phương và công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Các sản phẩm ghế massage của KLC với các tính năng hiện đại như con lăn massage 4D, 5D; Nhiệt hồng ngoại; Nhạc sóng não... sẽ mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả đồng thời là người bạn đồng hành cho hàng triệu gia đình Việt trên khắp mọi miền đất nước.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, trải nghiệm mua hàng cũng là yếu tố được KLC đặc biệt quan tâm. Thương hiệu KLC đã thiết lập quy trình đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp từ đầu để luôn trong tâm thế phục vụ khách hàng chu đáo và hết lòng. Đội ngũ nhân viên của KLC sẵn sàng tư vấn, chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng 24/7.

Đối với đặc thù sản phẩm cồng kềnh, để tối ưu trải nghiệm mua sắm của quý khách hàng, đồng thời bảo đảm tính an toàn của sản phẩm trong quá trình lưu chuyển, KLC luôn có mặt hỗ trợ tối đa cho khách hàng tại mỗi vùng miền. KLC miễn phí vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc khi khách hàng sở hữu các sản phẩm ghế massage KLC. Cùng với đó, các sản phẩm của KLC đều được bảo hành lên tới 6 năm về máy, 2 năm về da, bảo trì trọn đời, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày đầu nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Đây cũng là 1 trong những lý do giúp khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu Việt.

Ghế massage chính hãng KLC hướng đến sự phát triển bền vững dựa trên việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, với mục tiêu khẳng định một thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và trên thế giới; Xây dựng một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy trong lòng hàng triệu gia đình.

Với mong muốn phát triển các sản phẩm hướng đến việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và tinh thần cho người tiêu dùng, đồng thời những sản phẩm đó phải đạt chất lượng, an toàn và bảo đảm phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. KLC vẫn đang nỗ lực từng ngày, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng và ngày đêm nghiên cứu cũng như cải tiến những phiên bản ghế massage cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã đặt hết tâm huyết để cho ra đời sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại nhà máy lớn nhất châu Á.

Đồng hành cùng cộng đồng

Cùng với hoạt động phát triển kinh doanh, thương hiệu ghế massage KLC cũng luôn xem trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội là việc làm thiết yếu. Cụ thể, KLC đã tổ chức các chương trình thiện nguyện như: Phát động chương trình từ thiện ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để “ai cũng có Tết”; Thăm hỏi tặng quà tại mái ấm tình thương Phúc Lâm; Hành trình thiện nguyện vì miền Trung hay đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tặng quà giúp đỡ nhiều cá nhân vượt qua khó khăn… Trong thời gian tới, KLC sẽ tiếp tục duy trì hoạt động thiện nguyện hàng năm và cố gắng đến được với nhiều nơi, giúp được nhiều người hơn trên mọi miền đất nước.

KLC - thương hiệu ghế massage được nhiều người yêu thích  - Ảnh 2

Đối với KLC, để thành công, doanh nghiệp trước hết phải mang tới giá trị cho cộng đồng. Ngoài những hành động thiện nguyện thiết thực, chính những nỗ lực, cam kết uy tín cho mỗi sản phẩm KLC được tạo ra bằng tất cả tâm huyết, luôn mang chất lượng và công nghệ dẫn đầu, đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp nhất đến khách hàng là minh chứng rõ nhất cho những đóng góp của KLC đối với khách hàng nói riêng và toàn xã hội nói chung. KLC đang vững vàng bước tiếp trên hành trình hoàn thành ước mơ nâng cao sức khoẻ của mỗi gia đình Việt. Với những thành tựu và chiến lược rõ ràng, sắp tới, KLC sẵn sàng đưa thương hiệu Việt chinh phục thị trường khu vực cũng như quốc tế.

 

K-Group đặt nguyên tắc “khách hàng là trung tâm” lên hàng đầu và mang lại những giá trị đích thực nhất cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, ngoài không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, K-Group còn hướng tới những giá trị cốt lõi và bền vững: Nỗ lực - Chất lượng - Chữ tín - Đoàn kết - Yêu thương và Lòng biết ơn.

Tin Cùng Chuyên Mục