Livestream của CEO Phương Hằng: Hơn 400.000 người xem cùng lúc, lộ diện hình ảnh mới nhất của tỷ phú trẻ nhất Việt Nam

Giang Phạm

Với việc có hơn 400.000 người theo dõi cùng lúc, livestream của vị CEO này đã phá vỡ kỷ lục người xem tại Việt Nam.

Cả cộng đồng mạng dường như đổ xô theo dõi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng - CEO của công ty cổ phần Đại Nam lúc 18h30 ngày 25/5. Điều này được chứng minh bằng việc số lượng người xem livestream của bà trên Facebook và Youtube không ngừng tăng cao, cứ một phút lại có thêm vài nghìn người theo dõi.

Có thời điểm, livestream của vị CEO này hút tới tổng cộng hơn 400.000 người xem cùng lúc trên Facebook. 

Fanpage của bà Phương Hằng ở thời điểm có hơn 140.000 người xem.
Fanpage của bà Phương Hằng ở thời điểm có hơn 140.000 người xem.

Cụ thể, trên fanpage “CEO Nguyễn Phương Hằng” có 200.000 người xem cùng lúc, tại fanpage “Trường đua Đại Nam official” cũng đạt 84.000 người xem. Tại YouTube, con số này là 147.000 người xem. Với kết quả này, bà Hằng đã đánh bại của "streamer giàu nhất Việt Nam" Độ Mixi khi vlog gần đây anh chỉ mới thu về hơn 242.000 lượt người theo dõi. 

Một trong những điểm đáng chú ý là trong buổi "lên sóng" này, bà Phương Hằng để Huỳnh Hằng Hữu - cậu con trai của 9 tuổi của bà và ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") xuất hiện.

Cậu bé Hằng Hữu và bà Phương Hằng trong livestream. Ảnh cắt từ livestream.
Cậu bé Hằng Hữu và bà Phương Hằng trong livestream. Ảnh cắt từ livestream.

Đáng chú ý, Hằng Hữu đang được xem là tỷ phú trẻ nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bởi trong dịp sinh nhật 1 tuổi vào năm 2013, quý tử nhà họ Huỳnh đã được ba mẹ trao cho khối tài sản khổng lồ trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng. Khối tài sản này có thể kể đến như khu du lịch Đại Nam, khu công nghiệp Sóng Thần 2, khu dân cư Dĩ An, khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Cùng với đó, ông Dũng cũng trao luôn chức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam cho con trai.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cậu bé Hữu sẽ phải chịu sự giám sát của vợ chồng bà Phương Hằng và Hội đồng giám sát tài sản gồm 10 thành viên. Phải đến khi Hằng Hữu đủ 18 tuổi, cậu mới có thể quyết định trong công việc và nhận số tài sản này theo đúng chúc thư mà ba mẹ đã đặt.