Master Ngoan Minh Vương với sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp cho người phụ nữ

Lê Phương

Master Ngoan Minh Vương được biết đến là người sáng lập nên thương hiệu DK Eyebrows & Beauty. Sau 7 năm có mặt trên thị trường, DK Eyebrows & Beauty đã và đang trở thành một điểm đến tin cậy của phái đẹp. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp giúp phụ nữ Việt Nam tự tin tỏa sáng, tất cả các thành viên trong DK Eyebrows & Beauty không ngừng học hỏi để mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Tài hoa và bản lĩnh

Trước đây, Master Ngoan Minh Vương còn được nhiều người biết đến là một DJ nổi tiếng và tài năng. Chị đã gắn bó công việc DJ khoảng 9 năm trước khi thành lập thương hiệu DK Eyebrows & Beauty và trở thành một chuyên gia làm đẹp có tiếng như bây giờ. Chị Vương chia sẻ rằng, trước khi quyết định lập gia đình và có em bé, chị đã dành thời gian để tìm kiếm một công việc mà bản thân cảm thấy phù hợp, được là chính mình, được tạo ra giá trị và có thể gắn bó lâu dài. May mắn là tại thời điểm đó, chị nhận thấy phun xăm thẩm mỹ đang là ngành nghề khá mới mẻ cũng như có nhiều cơ hội phát triển. “Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Tôi được làm việc mình thích, được sáng tạo, được vận dụng cảm xúc và óc thẩm mỹ, được tạo ra giá trị bằng việc làm đẹp cho tất cả mọi người”, Master Minh Vương chia sẻ.

Master Ngoan Minh Vương từ DJ tài năng đến một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
Master Ngoan Minh Vương từ DJ tài năng đến một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề và sau 7 năm thành lập DK Eyebrows & Beauty, Master Ngoan Minh Vương cùng thương hiệu của mình đã khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Hiện tại, DK Eyebrows & Beauty đang là một địa chỉ làm đẹp được rất nhiều khách hàng không chỉ trong nước mà ở nước ngoài tìm đến bởi chất lượng dịch vụ vượt trội. Là một người hiện đại, chị Vương đã không ngần ngại đầu tư, luôn cập nhật và đón đầu những xu hướng làm đẹp trên thế giới để phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả các chị em. Điều quan trọng nhất chính là sản phẩm của DK Eyebrows & Beauty luôn nhận được đánh giá rất cao không chỉ từ phía khách hàng mà còn cả giới chuyên môn. Điều đặc biệt, ngoài khách hàng là chị em phụ nữ, nam giới cũng tìm đến DK Eyebrows & Beauty để khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt của bản thân như mày và làn da…

Nữ “thuyền trưởng” của DK Eyebrows & Beauty đã được mời làm ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi phun xăm thẩm mỹ trong nước và quốc tế.
Nữ “thuyền trưởng” của DK Eyebrows & Beauty đã được mời làm ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi phun xăm thẩm mỹ trong nước và quốc tế.

Nếu đã quá quen với hình ảnh một chuyên gia làm lông mày dùng thước, dùng chỉ để vẽ khuôn dáng mày trước khi làm, thì khi đến với DK Eyebrows & Beauty sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác, bởi Master Ngoan Minh Vương sẽ vẽ khuôn dáng mày bằng tay mà không cần đến bất cứ dụng cụ nào hỗ trợ. Điều tuyệt vời nhất ở đây chính là khuôn dáng mày của chị làm luôn khiến tất cả các khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Được làm công việc mình yêu thích, Master Ngoan Minh Vương như một người nghệ sĩ điêu khắc trong lĩnh vực làm đẹp thực thu. Chị có một đam mê với nghề mãnh liệt, một tình yêu sâu sắc gắn liền với sứ mệnh hoàn thiện hơn về vẻ đẹp cho người phụ nữ.

Tài năng, thẩm mỹ, mắt quan sát và kinh nghiệm là tất cả những gì mà Master Ngoan Minh Vương hội tụ. Chị đã được mời làm ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi phun xăm thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Điều này càng khẳng định hơn chất lượng của sản phẩm và vị thế của DK Eyebrows & Beauty trên thị trường phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.

Văn hóa doanh nghiệp tạo nên thành công

DK Eyebrows & Beauty có mặt trên thị trường từ một cơ sở nhỏ trên một con phố ít ai biết đến, cho tới nay đã gây dựng nên một cơ sở rất hoành tráng đến 700m2 và gần 100 nhân sự. Để duy trì và phát triển thương hiệu riêng của mình, Master Ngoan Minh Vương đã vận dụng rất tốt tư duy về văn hóa quản trị doanh nghiệp.

Hình ảnh nữ khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ môi, mày tại DK Eyebrows & Beauty
Hình ảnh nữ khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ môi, mày tại DK Eyebrows & Beauty

“Văn hoá của DK Eyebrows & Beauty như “kim chỉ nam” cho tất cả những thứ đang diễn ra, từ cách ứng xử với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp cho đến những trách nhiệm đối với xã hội, từ công việc đến lẽ sống của cả đội ngũ và thành viên. Đó là xây dựng văn hoá đề cao lòng biết ơn, sự tử tế và sức mạnh của sự hợp tác; Hướng đội ngũ đến việc học tập và rèn luyện để không ngừng phát triển trong mọi khía cạnh. Cuối cùng, chúng tôi luôn chủ động tìm ra những điều có thể tốt hơn để nhận trách nhiệm và cải thiện nhằm trở thành phiên bản tốt nhất có thể” - Chị Vương cho biết.

Dưới sự điều hành của người “thuyền trưởng” - Master Ngoan Minh Vương, DK Eyebrows & Beauty đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thị trường với các nhiều dịch vụ đa dạng như mày sợi Hairstrokes, mày sợi, phun Shading, mày sợi Microblading, phun môi Shine Lips, Ombre Lips, phun mí vi chạm... Ưu điểm của tất cả các dịch vụ tại đây là đều không mang lại cảm giác đau rát hay sưng tấy. Luôn đón đầu xu hướng làm đẹp và những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới chính là hai yếu tố giúp DK Eyebrows & Beauty được khách hàng đặt trọn niềm tin.

“Chiến dịch xóa sửa thảm họa phun xăm, tái sinh nét đẹp tự nhiên” của DK Eyebrows & Beauty diễn ra từ ngày 30/10/2023 đến 15/12/2023.
“Chiến dịch xóa sửa thảm họa phun xăm, tái sinh nét đẹp tự nhiên” của DK Eyebrows & Beauty diễn ra từ ngày 30/10/2023 đến 15/12/2023.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, DK Eyebrows & Beauty đã nỗ lực hết mình để xóa sửa thành công cho hàng chục ngàn ca phun xăm bị lỗi hỏng nặng. DK Eyebrows & Beauty tiếp tục phát động chiến dịch xóa sửa thảm họa phun xăm trên quy mô lớn. Theo đó, chiến dịch được DK Eyebrows & Beauty phát động và triển khai trong khoảng thời gian từ ngày 30/10/2023 đến 15/12/2023, tất cả khách hàng đang gặp vấn đề về phun xăm lông mày, môi, mí sẽ có cơ hội được xóa sửa và phục hồi lại bởi đội ngũ thợ nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên DK Eyebrows & Beauty.
Đội ngũ cán bộ, nhân viên DK Eyebrows & Beauty.

Mục tiêu của chiến dịch là giúp tất cả chị em đang phải đối mặt với tình trạng phun xăm lỗi hỏng lấy lại sự tự tin. Đồng thời, nâng cao nhận thức cho phái đẹp về phun xăm thẩm mỹ một cách an toàn, hiệu quả, tránh để tình trạng “tiền mất tật mang”.

DK Eyebrows & Beauty đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh giúp phụ nữ Việt tự tin tỏa sáng, DK Eyebrows & Beauty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với trải nghiệm tốt nhất. DK Eyebrows & Beauty luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu.

Với một nền tảng chuyên môn vững chắc cùng tài năng của bản thân, chúng tôi tin rằng trong tương lai Master Ngoan Minh Vương sẽ đưa thương hiệu DK Eyebrows & Beauty bước lên tầm cao mới và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Tin Cùng Chuyên Mục