Med247 – Startup chăm sóc sức khoẻ Việt vừa gọi vốn thành công 4,5 triệu USD

Thùy Dương

Startup này dự định sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng số lượng phòng khám, thành lập học viện và đầu tư vào nghiên cứu phát triển.

Med247 – một công ty khởi nghiệp về chăm sóc sức khoẻ, có trụ sở tại Hà Nội vừa huy động thành công 4,5 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A. Vòng gọi vốn này do Altara Ventures dẫn đầu, với sự tham gia của Pavilion Capital và East Ventures.

Thành công này được xem như đòn bẩy với Med247 sau vòng gọi vốn hạt giống từ KK Fund cách đây hơn 2 năm, đồng thời hứa hẹn sẽ đem lại tăng trưởng vượt bậc trong năm 2022.

Với số vốn vừa huy động được, công ty công nghệ sức khoẻ này dự kiến sử dụng để mở rộng mạng lưới phòng khám, thành lập học viện nhằm đào tạo bác sĩ và y tá, đồng thời đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển. Med247 có kế hoạch khai trương phòng khám thứ tư tại Thanh Hóa vào tháng tới, đặt mục tiêu sẽ có 70 phòng khám vào cuối năm nay.

Med247 là một hệ thống phòng khám 4.0, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trực tuyến và trực tiếp, cho phép bệnh nhân đặt lịch khám, nhận tư vấn trực tuyến, truy cập hồ sơ y tế và kiểm tra kết quả xét nghiệm cũng như nhận đơn thuốc tại nhà.

Được thành lập vào năm 2019, Med247 hiện có hơn 50.000 người dùng với 3 phòng khám tại Hà Nội và Nam Định. Công ty cho biết doanh thu đã tăng gấp 6 lần và số lượng đơn đặt hàng dược phẩm đã tăng gấp 8 lần trong vòng 3 năm qua.

Hiện Med247 đang hợp tác với MiRXES, một công ty công nghệ sinh học có trụ sở tại Singapore để đưa công nghệ phát hiện microRNA giúp phát hiện ung thư sớm cho các bệnh nhân.

Tin Cùng Chuyên Mục