Startup chăm sóc sức khỏe Việt vừa được rót vốn 20 triệu USD

Giang Phạm

Với số tiền được tài trợ, công ty dự kiến sẽ sử dụng để mở rộng sang các thị trường khu vực trong vài năm tới.

Một startup về chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam - Jio Health - vừa thông báo huy động được 20 triệu USD trong vòng tài trợ Series B. Bên cạnh Heritas Capital là đơn vị dẫn đầu vòng gọi vốn và có sự tham gia đầu tư của Monk’s Hill Ventures, Fuchsia Ventures và Kasikorn Bank Group.

Theo Tech in Asia, các dịch vụ chăm sóc trực tuyến và trực tiếp của Jio được tích hợp với hệ thống thông tin phòng thí nghiệm, hiệu thuốc điện tử và hệ điều hành lâm sàng. 

Theo Jio Health, điều này sẽ giúp người tiêu dùng có một hành trình chăm sóc sức khỏe liên tục từ đầu đến cuối một cách gắn kết, bao gồm đặt lịch hẹn, tư vấn, chẩn đoán, điều trị và giao đơn thuốc tại nhà. Công ty hiện sở hữu mạng lưới hơn 300 hiệu thuốc khu vực lân cận mang nhãn hiệu Jio. 

Với số tiền mới được rót vốn này, công ty khởi nghiệp Jio Health dự kiến sử dụng để phát triển hệ thống mạng lưới các phòng khám thông minh và hệ sinh thái đa kênh tại thị trường chính là Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng có kế hoạch mở rộng sang các thị trường khu vực trong những năm tới.

Trước đó vào năm 2019, công ty đã huy động được 5 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Quỹ đầu tư mạo hiểm Monk’s Hill Ventures dẫn đầu.

Tin Cùng Chuyên Mục