MediaMart: Không ngừng phát triển vì khách hàng!

Trung Hiếu

Trải qua quá trình 13 năm hình thành và phát triển, Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart đã chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng, khẳng định được vị thế và uy tín trong ngành.

Với hơn 250 siêu thị điện máy phủ khắp miền Bắc và miền Trung, MediaMart hiện là một trong những hệ thống bán lẻ có tốc độ phát triển nhanh chóng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành thương mại điện máy tại Việt Nam hiện nay.

Thương hiệu uy tín, tin cậy…

Các siêu thị thuộc Hệ thống thế giới điện máy MediaMart sở hữu quy mô lớn, hàng hóa đa dạng, phong phú, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng như: Tivi, dàn âm thanh, điện thoại di động, máy tính, thiết bị văn phòng, tủ lạnh, máy giặt, điện gia dụng… đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng… với nhiều cách tiếp cận người tiêu dùng như mua sắm trực tiếp, online…

Ngày 16/1/2008, MediaMart khai trương siêu thị điện máy đầu tiên tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân Thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Cũng trong năm 2008, MediaMart tiếp tục khai trương siêu thị thứ 2 thuộc Hệ thống siêu thị điện máy Media Mart càng chứng tỏ được vị trí của thương hiệu trên thị trường.

Năm 2010, MediaMart tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời 02 siêu thị điện máy tại Hà Nội với quy mô lớn 20.000m2/ siêu thị. Năm 2012, MediaMart chính thức đưa vào hoạt động đại siêu thị điện máy với tổng diện tích lên đến 10.300m2. MediaMart Long Biên có sàn kinh doanh điện máy độc lập, khu vực chăm sóc khách hàng, kho bãi, hậu mãi phục vụ khách hàng riêng biệt, sân trước và bên hông tòa nhà 2.000m2 được sử dụng cho sân bãi đậu xe và không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời nhằm tạo sức hút cho các hoạt động kinh doanh của siêu thị..

MediaMart: Không ngừng phát triển vì khách hàng!  - Ảnh 1

Năm 2013, MediaMart tiếp tục phát triển chuỗi siêu thị tại các tỉnh, thành phố lớn ngoài Hà Nội; Năm 2018, vượt mốc 100 siêu thị điện máy tại miền Bắc; Năm 2019, vượt mốc 200 siêu thị điện máy phủ sóng khắp các tỉnh miền Bắc và miền Trung; Năm 2020, tuy phải đối mặt với đại dịch Covid-19, MediaMart vẫn tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững đà tăng trưởng và liên tiếp công bố kế hoạch mở rộng hệ thống. Hiện tại, MediaMart đang sở hữu chuỗi hơn 250 siêu thị và dự kiến sẽ khai trương thêm 300 điểm bán mới trong năm 2021.

Với sự cố gắng và phấn đấu không mệt mỏi, MediaMart được vinh danh “Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp, “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” (Profit500) đồng thời là doanh nghiệp Top 2 ngành bán lẻ, điện lạnh, viễn thông, công nghệ thông tin ghi danh trong bảng xếp hạng này. Có được kết quả này là sự nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 5.000 cán bộ nhân viên Công ty CP MediaMart Việt Nam trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường…

Mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng!

Căn cứ trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, MediaMart lựa chọn tập trung phát triển kinh doanh các sản phẩm điện máy, công nghệ... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng, phong phú, mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

Với kim chỉ nam: “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, MediaMart cam kết: Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do MediaMart cung cấp. Sự thành công, hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp; Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa;  Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có; Luôn nhìn lại mình để phát triển; Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân; Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.

Đón đầu và phát huy lợi thế từ mọi cơ hội, MediaMart không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng online, call center, dịch vụ bảo hành trọn đời, bán hàng trả góp lãi suất 0%... Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, MediaMart cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình điện máy thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh của MediaMart, đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau.

MediaMart: Không ngừng phát triển vì khách hàng!  - Ảnh 2

Trước những thay đổi về thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người dân về thị trường điện máy, MediaMart đã nhanh chóng điều chỉnh chiến lược, hành động để đảm bảo phân phối và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Mục tiêu năm 2021, MediaMart sẽ đưa vào vận hành 300 siêu thị mới tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước trong đó tập trung mở các siêu thị mini và supper mini. Để kích cầu tiêu dùng, MediaMart cũng phối hợp chặt chẽ với các hãng để triển khai các chương trình giảm giá, tặng quà, tăng thời gian bảo hành; Phối hợp với các đơn vị tài chính để đưa ra nhiều giải pháp thanh toán cho người tiêu dùng, trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng... nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. MediaMart cũng đã và đang nhanh chóng tiến hành đẩy mạnh dịch vụ mua sắm trực tuyến, tăng cường điều phối nhân sự tiếp nhận đơn hàng cũng như giao lắp để đảm bảo thời gian giao hàng tận nhà.  


Qua quá trình phát triển, MediaMart đã thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong và ngoài nước đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực điện máy, sản phẩm công nghệ như: SAMSUNG, SONY, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp... Qua đó đưa đến cho khách hàng những sản phẩm điện máy, công nghệ chính hãng, hàng hóa phong phú đa dạng, giá thành thấp nhất... mang lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho hàng vạn gia đình với ngân sách tiết kiệm nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục