My Vũ - CEO - Founder Mperla Beauty Center: “Kinh doanh có tâm, thương hiệu có tầm” để phát triển bền vững

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” và nhu cầu làm đẹp luôn là đam mê chính đáng và mục tiêu hướng đến của mọi phụ nữ. Mang trong mình tình yêu với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam từ nhỏ, CEO kiêm Founder Mperla Beauty Center My Vũ đã nỗ lực và cống hiến hết mình, hiện thực hóa giấc mơ đồng hành giúp “phái đẹp” Việt tiếp cận với xu hướng làm đẹp nội sinh và thành công trên hành trình hoàn thiện chính mình.

Đam mê… cái đẹp

Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, My Vũ hoàn toàn lạ lẫm với lĩnh vực thẩm mỹ. Tuy nhiên, tâm hồn đam mê cái đẹp và tư duy nhạy bén của nhà doanh nhân thiên bẩm đã thôi thúc cô gái trẻ khởi nghiệp với ngành làm đẹp. Bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách học tập trong chuyên ngành thẩm mỹ, bằng sự nỗ lực không ngừng, My Vũ đã nhanh chóng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này. Và thời gian công tác tại Khoa Thẩm mỹ, Trường Trung cấp Y tế Trung ương là bước đệm quan trọng trong hành trình kinh doanh sau này của CEO My Vũ.

My Vũ - CEO - Founder Mperla Beauty Center: “Kinh doanh có tâm, thương hiệu có tầm” để phát triển bền vững - Ảnh 1

Ngoài công việc tại trường lớp, My Vũ còn là một chuyên gia tư vấn và cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, giúp nhiều khách hàng trở nên tự tin, rạng rỡ hơn bằng những liệu pháp làm đẹp phù hợp và hiệu quả.

Sau thời gian trau dồi, tích lũy đủ kinh nghiệm, với mong muốn được trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ phụ nữ Việt trong quá trình làm đẹp, My Vũ quyết định khởi nghiệp và thành lập thương hiệu Mperla Beauty Center - nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao cho khách hàng. Những ngày đầu tiên của chặng đường khởi nghiệp đầy những thử thách và khó khăn, My Vũ và các đồng sự phải đối mặt với bài toán hóc búa mà mọi doanh nghiệp bước đầu đều gặp phải, đó là tìm nguồn vốn đầu tư, quản lý tài chính, cạnh tranh với các đối thủ lớn hơn. Tuy nhiên, My Vũ không bao giờ từ bỏ và bằng sự nỗ lực không ngừng, chị đã thành công xây dựng thương hiệu Mperla Beauty Center – một trong những thương hiệu thẩm mỹ được yêu thích nhất ở Hà Nội. Đó là thành quả của việc My Vũ đã luôn kiên định với những chiến lược phát triển hợp lý, đầu tư vào nhân lực, công nghệ và chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho mọi  khách hàng.

My Vũ - CEO - Founder Mperla Beauty Center: “Kinh doanh có tâm, thương hiệu có tầm” để phát triển bền vững - Ảnh 2

Ngoài thành công đáng nể trong sự nghiệp, CEO My Vũ còn là một người phụ nữ luôn chu toàn cho gia đình. Dù giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp, chị luôn cố gắng sắp xếp thời gian sao cho có thể cân bằng giữa công việc kinh doanh việc gia đình. Chị chia sẻ, bí kíp để làm được điều đó là trân trọng thời gian bên gia đình nhiều hơn, dù công việc có thế nào cũng phải dành cho gia đình những khoảng thời gian nhất định.

Xây dựng thành công thương hiệu Mperla Beauty Center

Kể từ khi ra mắt tới nay, trong hơn 8 năm kinh nghiệm, Mperla Beauty Center luôn đặt cho mình sứ mệnh là chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, chú trọng về các liệu trình thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời bởi sự chăm sóc tận tâm trong từng chi tiết. Khác với các thương hiệu khác trên thị trường, My Vũ và tập thể nhân sự Mperla Beauty Center hiểu sâu sắc và trân trọng sự khác biệt của vẻ đẹp, bởi vậy, mỗi khách hàng tới đây sẽ được tư vấn, thiết kế liệu trình chăm sóc riêng phù hợp nhất với nhu cầu và đặc điểm riêng.

CEO My Vũ chia sẻ, chị luôn coi chất lượng dịch vụ và hiệu quả là hai yếu tố quan trọng và là thước đo chính để đánh giá thành công của thương hiệu. Do đó, chị chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo hiệu quả sử dụng của khách hàng. Với tôn chỉ này, Mperla Beauty Center kiểm soát chặt chẽ ngay từ đầu vào, chỉ sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và phương pháp sản xuất hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng nhất.

My Vũ - CEO - Founder Mperla Beauty Center: “Kinh doanh có tâm, thương hiệu có tầm” để phát triển bền vững - Ảnh 3

Bên cạnh đó, chị luôn tập trung vào việc nghiên cứu nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và quan tâm đến việc đảm bảo hiệu quả sử dụng của khách hàng. CEO My Vũ hiểu khách hàng là cốt lõi của thương hiệu, bởi vậy, Mperla Beauty Center luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng sử dụng dịch vụ một cách tối ưu nhất, tập trung nghiên cứu, phát triển dịch vụ, kiểm định chất lượng dịch vụ và lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Chính vì vậy, thương hiệu Mperla Beauty Center luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả sử dụng.

Hiện nay, Mperla Beauty Center cung cấp các dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp mọi khách hàng như: Trẻ hóa - tái tạo da, phục hồi sức khỏe, chăm sóc cơ thể và các loại mỹ phẩm hỗ trợ điều trị, cải thiện nhan sắc và sức khỏe. Điểm đặc biệt là Mperla Beauty Center tiên phong trong xu hướng làm đẹp nội sinh - làm đẹp nhẹ nhàng nhưng hiệu quả và giữ được vẻ đẹp tự nhiên.

My Vũ - CEO - Founder Mperla Beauty Center: “Kinh doanh có tâm, thương hiệu có tầm” để phát triển bền vững - Ảnh 4

Triết lý kinh doanh tử tế…

CEO My Vũ quan điểm, kinh doanh là phải tử tế, triết lý “kinh doanh có tâm - thương hiệu có tầm” là yếu tố cần thiết để xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững và thành công trong thời đại hiện nay! Do vậy, Mperla Beauty Center không tập trung quá nhiều vào việc tạo ra lợi nhuận mà đặt mục tiêu xã hội và tầm nhìn dài hạn của thương hiệu lên hàng đầu.

Theo đó, “kinh doanh có tâm” cần đưa ra những dịch vụ có giá trị đích thực đem lại lợi ích cho khách hàng, đồng thời có tầm nhìn xa hơn để phục vụ cộng đồng và đáp ứng các nhu cầu xã hội trong tương lai. Bên cạnh đó, thương hiệu phải tuân thủ các quy định pháp luật và giá trị đạo đức, tôn trọng khách hàng và cộng đồng.

My Vũ - CEO - Founder Mperla Beauty Center: “Kinh doanh có tâm, thương hiệu có tầm” để phát triển bền vững - Ảnh 5

Song hành với đó, “thương hiệu có tầm” là khả năng nhìn xa trước, sau đó đưa ra các kế hoạch dài hạn để phát triển thương hiệu và đáp ứng các thách thức trong tương lai. Thương hiệu cần có tầm nhìn sâu rộng để đưa ra các dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, đồng thời phải đảm bảo tính bền vững, lâu dài của thương hiệu, phải đặt mục tiêu xã hội và tầm nhìn dài hạn lên hàng đầu, đồng thời có trách nhiệm đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường.

My Vũ - CEO - Founder Mperla Beauty Center: “Kinh doanh có tâm, thương hiệu có tầm” để phát triển bền vững - Ảnh 6

Trong suốt gần 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, CEO My Vũ và Mperla Beauty Center đã từng bước hiện thực hóa giấc mơ duy trì và mang tới vẻ đẹp cho phụ nữ Việt. Với những công nghệ làm đẹp hiện đại cùng liệu trình tối ưu cho khách hàng trải nghiệm, Mperla Beauty Center đề cao xu hướng làm đẹp nội sinh, chăm sóc, nuôi dưỡng một cách khoa học và có lộ trình dựa trên sự biểu biết về từng đặc điểm của mỗi người, giúp cho làn da và cơ thể đều được đánh thức để tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Trong thời gian tới, CEO My Vũ cùng đội ngũ Mperla Beauty Center sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm kiếm để luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng trải nghiệm để khi đến với Mperla Beauty Center, khách hàng không chỉ tìm thấy vẻ đẹp mà còn cảm nhận được sự nâng niu, tôn trọng và hạnh phúc.

Kinh doanh là phải tử tế, triết lý “kinh doanh có tâm - thương hiệu có tầm” là yếu tố cần thiết để xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững và thành công trong thời đại hiện nay!

Tin Cùng Chuyên Mục