Ngô Quang Long - CEO Công ty TNHH Thời trang Adam Store: Đam mê & cống hiến

Mai Hiên

Sau nhiều năm gắn bó với thời trang, lòng yêu nghề và ngọn lửa nhiệt huyết của doanh nhân Ngô Quang Long vẫn luôn rực cháy cùng với chí tiến thủ mạnh mẽ như kim cương bất hoại. Giờ đây, Adam Group, dưới tài cầm lái của thuyền trưởng Ngô Quang Long, đang ngày càng vững vàng khi vị thế và uy tín luôn được khẳng định cùng hàng loạt cửa hàng, chi nhánh đang trên đà phát triển.

Bí quyết giữ lửa đam mê

Hơn 10 năm gắn bó với thời trang, trải qua đủ mọi cung bậc thăng trầm song nhiệt huyết của Ngô Quang Long dành cho thời trang chưa hề bị suy giảm mà ngày càng được thổi bùng lên. Nói về bí quyết “giữ lửa” đam mê, doanh nhân Ngô Quang Long chia sẻ: Thực ra anh không có bí quyết, công thức nào, bởi lửa đam mê dành cho thời trang vẫn luôn sẵn có và là một phần tất yếu trong con người anh. Điều duy nhất anh luôn nghĩ đến là nâng cấp thời trang nam từng ngày, từng giờ…

Ngô Quang Long - CEO Công ty TNHH Thời trang Adam Store: Đam mê & cống hiến - Ảnh 1

Và có lẽ càng nghĩ, càng làm, anh lại càng thêm yêu nghề, càng khao khát mang tới những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. “Chỉ đơn giản một câu thôi: Khách hàng còn cần đồ âu, còn đến với Adam Store ngày nào thì chúng tôi còn tiếp tục nghiên cứu và phát triển để phục vụ khách hàng” – CEO Ngô Quang Long khẳng định.

Với nỗ lực đó, từ một cửa hàng nhỏ, Adam Store đã từng bước, từng bước thay đổi tư duy mặc đẹp của phái mạnh Việt Nam, giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của đồ âu nói riêng và đồ suit nói chung trong cuộc sống thường nhật. Luôn hoạt động theo phương châm “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”, Adam Group chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Do vậy, Adam luôn nâng cấp, trang bị không gian mua sắm xứng tầm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Ngô Quang Long - CEO Công ty TNHH Thời trang Adam Store: Đam mê & cống hiến - Ảnh 2

Giữa bối cảnh kinh tế nhiều biến động, nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng và thay đổi nhanh chóng, Adam Group dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Ngô Quang Long liên tục cập nhật để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và thời đại. Trong guồng chuyển động không ngừng của thời trang, Adam Group luôn tìm tòi nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu từ chính khách hàng và tiếp thu, phát triển từng ngày. Đặc biệt, Adam Group luôn vận dụng thiết kế thời trang hiện đại, tiện ích, song song với đó là kết hợp sản xuất đa dạng các loại sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ không phải tốn thời gian đi lại nhiều vì ở Adam Store có đầy đủ những sản phẩm khách hàng cần đến.

Vững vàng nhờ… “văn hóa doanh nghiệp”

Doanh nhân Ngô Quang Long hiểu rằng, muốn làm được việc lớn, việc khó phải cần một tập thể đoàn kết, vững mạnh và thống nhất một phương châm. Và môi trường làm việc là một trong những yếu tố quan trọng để có thể giữ được nhân viên, để mọi người cùng nhau nỗ lực, phấn đấu. Do vậy, Adam Group luôn cố gắng tạo cho nhân viên môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái, tôn trọng, không có rào cản và sẵn sàng sẻ chia nếu cần sự giúp đỡ.

Ngô Quang Long - CEO Công ty TNHH Thời trang Adam Store: Đam mê & cống hiến - Ảnh 3

“Chúng tôi truyền tải cho đội ngũ nhân viên những năng lượng tích cực, chia sẻ nhằm nâng cao văn hóa doanh nghiệp. Chúng tôi muốn chính nhân viên có thể hiểu được lợi ích từ những việc đó sẽ giúp cho bản thân họ không chỉ trong công việc hiện tại mà cả sau này nếu không làm ở Adam nữa. Chỉ có như vậy các bạn mới có động lực chủ động học hỏi, cố gắng thay đổi để hoàn thiện chứ không phải ép buộc. Nhờ đó, hiệu quả mang lại cũng lớn hơn” – CEO Ngô Quang Long bày tỏ.

Không chỉ vậy, để ngày một vững mạnh, Adam chú trọng đến việc phát hiện điểm mạnh của mỗi nhân viên, đưa họ vào vị trí phù hợp để phát triển năng lực bản thân. Đây là điều quan trọng để các cá nhân, phòng ban hoạt động một cách tốt nhất, đưa công ty ngày càng phát triển. Do vậy, dù trải qua muôn vàn khó khăn, song tập thể Ban lãnh đạo, các đối tác và nhân viên Adam Group luôn đoàn kết, thống nhất và nỗ lực phấn đấu mỗi ngày vì bản thân, công ty và khách hàng.

Ngô Quang Long - CEO Công ty TNHH Thời trang Adam Store: Đam mê & cống hiến - Ảnh 4

Tận lực với đam mê cống hiến, mục đích mà doanh nhân Ngô Quang Long cùng Adam Group muốn vươn tới là đưa thời trang công sở nam của người Việt lên một tầm cao mới, không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Và trên hết, Adam Group mong muốn khách hàng có cảm xúc và trải nghiệm tốt khi đến với Adam Store, muốn khách hàng có một bộ suit đẹp và vừa vặn trong ngày cưới quan trọng của mình; Hay khách hàng có một đôi giày để tự tin bước đi và đứng phát biểu trong buổi họp quan trọng của bản thân…

Và tất nhiên khi kinh doanh, ai cũng có một chút tham lam, doanh nhân Ngô Quang Long mong muốn mỗi khi cần đến suit, cần đến quần âu, cần đến sơ mi, giày, hay đôi khi chỉ là một chiếc cà vạt, khách hàng cũng luôn nhớ tới Adam Store đầu tiên. Đó chính là sự ưu ái và động lực cho Adam Store ngày một hoàn thiện và phát triển.

Trong thời đại toàn cầu hóa, Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới và ngành thời trang cũng không thể đứng ngoài guồng quay đó. Thấu hiểu điều này, doanh nhân Ngô Quang Long luôn trăn trở làm thế nào để doanh nghiệp có thể phát triển được những hướng đi mới và khát vọng đưa các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Adam Store vươn tầm thế giới.

Ngô Quang Long - CEO Công ty TNHH Thời trang Adam Store: Đam mê & cống hiến - Ảnh 5

Theo chia sẻ của CEO Ngô Quang Long, vừa qua, anh cùng cộng sự đã dành thời gian đi một số nước để học hỏi xu hướng thời trang hiện nay. Kết hợp với việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng trong nước, tiếp thu những ý kiến, phản hồi từ khách hàng, Adam Store đã có những phát hiện mới về thiết kế, chất liệu và đang nghiên cứu để vận dụng và cho ra mắt những bộ sưu tập mới. Trong tương lai khi có cơ hội, Adam Group chắc chắn sẽ vươn xa ra thị trường quốc tế trong một ngày gần nhất, khẳng định giá trị thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

 

“Chỉ đơn giản một câu thôi: Khách hàng còn cần đồ âu, còn đến với Adam Store ngày nào thì chúng tôi còn tiếp tục nghiên cứu và phát triển để phục vụ mọi khách hàng”…

Tin Cùng Chuyên Mục