Ngọc Y Đường: “Ngọc sáng” cho sức khỏe người Việt

Quang Nguyên

Ngọc Y Đường được biết đến là thương hiệu cung cấp dịch vụ dưỡng sinh Đông y và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cao cấp thuộc Công ty TNHH Y Dược Bảo Long. Tính đến nay, dù mới xuất hiện trên thị trường được 3 năm nhưng Founder Nguyễn Bảo Ngọc đang tự đi trên đôi chân của mình để chứng tỏ bản thân, xứng danh “ngọc sáng” cho sức khỏe người Việt.

“Cha truyền con nối” trong ngành y

Cô gái trẻ Nguyễn Bảo Ngọc là con gái của Tiến sĩ, Lương y, thầy thuốc nổi tiếng Nguyễn Hữu Khai. Khi còn là sinh viên, chị nổi tiếng là hoa khôi của Trường Đại học FPT, mọi người đều nghĩ rằng chị muốn được đi theo con đường nghệ thuật. Thế nhưng ngược lại, Bảo Ngọc luôn tâm niệm sẽ kế nghiệp cha, muốn tiếp nối kế thừa những tinh hoa Y Học mà cha mình đã dành cả cuộc đời nghiên cứu, xây dựng. Có lẽ, chính từ khao khát nối nghiệp lương y, Founder Nguyễn Bảo Ngọc tiếp tục hành trình còn dang dở của cha mình, đó là được mang những bài thuốc thuốc quý cho sức khỏe và bình an đến mọi gia đình Việt. Ngọc Y Đường chính là lời khẳng định cho sự đam mê và quyết tâm đó.

Thừa hưởng những công trình và nghiên cứu hơn 30 năm tinh hoa trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đông nam dược, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm thảo dược, Ngọc Y Đường hướng đến mục tiêu trở thành Trung tâm chăm sóc, thăm khám, tư vấn chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Founder Nguyễn Bảo Ngọc
Founder Nguyễn Bảo Ngọc

Founder Nguyễn Bảo Ngọc cho biết: “Ngọc Y Đường tạo ra trải nghiệm sang trọng, cá nhân hóa cao khi khách hàng cầm trên tay các sản phẩm của thương hiệu. Khi bước chân đến Ngọc Y Đường, tâm bỗng bình yên, lòng chợt lặng lẽ. Giữa không gian thơm ngát mùi trà sang trọng, gió nhẹ nhàng từ ven hồ đưa vào, thân thể như đang ngập tràn sự sống, tinh thần khoan khoái lạ lùng”…

Logo của Ngọc Y Đường cũng rất đặc biệt. Đó là sự kết hợp hình ảnh Rồng với thân lá thảo dược và hình ảnh Ngọc Như Ý kết hợp với bông hoa Sen. Rồng tượng trưng cho sức khoẻ và sự thịnh vượng; Thân Rồng là cành lá dài biểu hiện dược liệu thiên nhiên; Hoa sen là biểu tượng của bậc chính nhân quân tử, bởi nó hội đủ tứ đức gồm tri túc, cảm ân, thiện giải, bao dung; Ngọc Như Ý tượng trưng cho hạnh phúc cát tường cũng là biểu tượng của viên thuốc quý. Từ ý nghĩa như vậy, cùng với Slogan “Phụng sự sức khỏe từ tâm”, Ngọc Y Đường ra đời khẳng định là thương hiệu chuyên cung cấp các dược phẩm và các dịch vụ dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Founder Nguyễn Bảo Ngọc
Founder Nguyễn Bảo Ngọc

Đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu

Với vẻ ngoài trang nhã mang một nét cổ kính đầy thiện cảm, cốt lõi của Ngọc Y Đường chính là việc đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Ngọc Y Đường có những tôn chỉ lý tưởng để tạo ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, ví dụ như các sản phẩm đông nam dược, thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm thảo dược…

Định hướng của Bảo Ngọc ngay từ ngày đầu thành lập thương hiệu đó là để những vị khách đến với Ngọc Y Đường có trong mình những phút giây sự bình lặng, thư thái, làm họ tạm quên đi nhịp sống xô bồ, hối hả bên ngoài. Ngọc Y Đường muốn tạo ra những sản phẩm, những dịch vụ mang lại giá trị cao cho khách hàng bằng chính cái tầm và cái tâm của thương hiệu. Hiện nay trên thị trường, có vô vàn những dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage với giá ưu đãi rất rẻ, nhưng chị Ngọc khẳng định, những dịch vụ đó không thể đem lại trải nghiệm tốt nhất với khách hàng.

Ngọc Y Đường: “Ngọc sáng” cho sức khỏe người Việt - Ảnh 1

“Không phải giá rẻ là khách hàng sẽ gắn bó lâu dài, họ sẽ chỉ ghé qua đôi lần. Vì thế, thương hiệu Ngọc Y Đường luôn nói không với việc giảm giá mà thay vào đó, chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi lâu dài, đặc biệt là luôn cải thiện chất lượng dịch vụ sao cho vừa lòng của những vị khách. Điều tiên quyết phải là mang lại sức khỏe và bình an trong những trải nghiệm đó” - chị Bảo Ngọc chia sẻ. 

Việc giữ chân khách hàng lâu dài nằm ở thái độ phục vụ bằng tôn chỉ “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chia sẻ về quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực spa, Founder Nguyễn Bảo Ngọc cho rằng đây có thể là yếu tố vô cùng quan trọng, tạo nền móng giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường đầy cạnh tranh của ngành chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp. “Để có được những nhân sự tiềm năng gắn bó lâu bền, Ngọc Y Đường có những sự “khắt khe”, nghiêm ngặt từ khâu tuyển dụng đầu vào, những yếu tố cần xét duyệt về đạo đức, ngoại hình, thể chất, kinh nghiệm… Mỗi nhân sự tại Ngọc Y Đường, chúng tôi sẽ được đào tạo bài bản từ lý thuyết cơ bản y học đến thực hành kỹ thuật trong thời gian tối thiểu từ 6 - 9 tháng trước khi thực hiện trên khách hàng” - chị Ngọc cho biết.

 

Tầm nhìn trong 5 năm tới đây, Ngọc Y Đường sẽ trở thành thương hiệu dưỡng sinh kết hợp y học cổ truyền và hiện đại, chăm sóc sức khoẻ hàng đầu trên toàn thị trường Việt Nam, trong 10 năm tới không ngừng nỗ lực tìm kiếm các cơ hội hợp tác và phát triển quảng bá thương hiệu trên thị trường quốc tế. Ngọc Y Đường hứa hẹn sẽ là nơi ngọc sáng - tâm an - sức khỏe vượng, đem đến sự hạnh phúc và an tâm cho hàng triệu con người trên khắp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Tin Cùng Chuyên Mục