Ngũ Phúc Đường & tâm nguyện chăm lo sức khoẻ cộng đồng

Hoàng Đông

Trong nhịp sống hiện đại không chỉ người bình thường hay doanh nhân mà bất kỳ ai cũng đều không đủ thời gian để tĩnh lại và hiểu rõ cơ thể của mình. Mọi người thường bị cuốn vào những guồng quay cuộc sống mà quên mất sức khỏe mới luôn là tài sản quý giá, là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Đó cũng chính là lý do khiến doanh nhân Đoàn Hiếu Minh - người từng được biết tới là “ông trùm” xe sang Rolls-Royce chuyển hướng sang xây dựng thương hiệu Ngũ Phúc Đường với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc

Doanh nhân Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường cho rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất mà người Việt đang đối mặt chính là không hiểu rõ cơ thể của mình và chủ quan với sức khỏe bản thân. Đôi khi chúng ta cảm thấy bị đau nhức vai, chúng ta sẽ tặc lưỡi cho qua. Hay khi bị tê chân, tê tay chúng ta cũng nghĩ không có gì nghiêm trọng cả, song chưa biết chừng đó lại là một dấu hiệu, là nguy cơ đang dẫn đến một điều gì đó nặng nề hơn, nguy hiểm hơn. Ít ai thấu hiểu rằng sức khỏe có được chăm sóc, bảo vệ, bản thân mới có thể vui vẻ, an lạc trong đời sống. Cũng bởi lẽ đó, Ngũ Phúc Đường chính thức gia nhập thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với tâm nguyện nâng cao chất lượng sức khỏe cho mọi người.

Doanh nhân Đoàn Hiếu Minh
Doanh nhân Đoàn Hiếu Minh

Tên gọi Ngũ Phúc Đường lấy cảm hứng từ nguyện ước của dân gian về Ngũ Phúc Lâm Môn (bao gồm Phú - Quý - Thọ - Khang - Ninh) ngụ ý về sự thịnh vượng sung túc, vinh hiển giàu sang, bách niên giai lão, mạnh khoẻ phương trưởng và an lành yên ấm. Ngũ Phúc Đường lấy tinh thần “Bảo Thân – Lạc Tâm”, nghĩa là thông qua việc chăm sóc sức khoẻ để giúp con người đạt được hạnh phúc và an vui, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.

Theo doanh nhân Đoàn Hiếu Minh, sản phẩm của Ngũ Phúc Đường đến hiện tại chưa nhiều nhưng đã đủ cho việc bồi bổ lục phủ ngũ tạng của con người một cách có hệ thống, dùng cái này sẽ bổ trợ cho cái kia và tạo thành một vòng tuần hoàn theo thuyết Ngũ vị - Ngũ sắc.

Theo đó, các tạng (cơ quan của cơ thể) đều có quan hệ tương sinh, tương khắc với nhau, đây là cơ sở để điều trị hay bồi bổ ngũ tạng. Mọi bệnh tật đều xuất phát từ việc mất cân bằng trong cơ thể, việc điều hoà bằng Ngũ vị - Ngũ sắc không những cân bằng về âm dương trong nội bộ cơ thể mà còn là sự cân bằng giữa cơ thể và môi trường bên ngoài, từ đó khôi phục tình trạng sức khỏe con người.

Ngũ Phúc Đường & tâm nguyện chăm lo sức khoẻ cộng đồng  - Ảnh 1

Một trong những sản phẩm nổi bật của Ngũ Phúc Đường mang lại nhiều giá trị và niềm hạnh phúc nhất cho khách hàng phải kể đến bộ đôi sản phẩm hỗ trợ giảm nguy cơ và điều trị tai biến đột quỵ Khai Tâm Hoàn và X-Tabi. Khi đột quỵ, tai biến đang diễn ra hằng ngày, ở mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và trở thành quả bom nổ chậm đe dọa sức khỏe, tính mạng của nhiều người, sản phẩm Khai Tâm Hoàn và X-Tabi của Ngũ Phúc Đường được coi là giải pháp “cứu cánh” khi có thể hỗ trợ giảm nguy cơ xảy ra đột quỵ và giảm thiểu di chứng.

Không chỉ mang lại hiệu quả về mặt y học, sản phẩm Ngũ Phúc Đường còn mang lại một giá trị nhân văn rất lớn, giúp cho người không may mắn có thể vượt qua tai ương, giúp phần đời còn lại của người bệnh có một cuộc sống có ích hơn, vui vẻ hơn, giảm bớt gánh nặng cho gia đình, xã hội. Đó chính là niềm hạnh phúc, là điều tâm đắc nhất mà doanh nhân Đoàn Hiếu Minh và Ngũ Phúc Đường muốn trao tới cho xã hội.

Thương hiệu vì cộng đồng

Theo chia sẻ của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh, tâm nguyện của Ngũ Phúc Đường là không chỉ tạo ra những sản phẩm tốt nhất trong khả năng có thể mà còn phải mang lại dịch vụ ân cần để có thể giúp khách hàng hiểu rõ cơ thể của mình hơn, để họ không chủ quan trong một tâm thế nhẹ nhàng và vui vẻ.

Ngũ Phúc Đường được thiết kế với không gian ấm áp, gần gũi, thân thiện. Những nhân viên tư vấn của Ngũ Phúc Đường ân cần, tỉ mỉ. Tất cả những điều này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng hơn, vui vẻ hơn, gần gũi hơn để chia sẻ, lắng nghe. Ngũ Phúc Đường tin rằng một yếu tố tâm lý tốt, một môi trường tốt cũng sẽ giúp cho những người sức khỏe kém có thể hồi phục nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đó cũng chính là điểm khác biệt nổi bật của Ngũ Phúc Đường đối với các công ty đang kinh doanh các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe theo Đông y hiện nay.

Ngũ Phúc Đường & tâm nguyện chăm lo sức khoẻ cộng đồng  - Ảnh 2

Phương châm hành động của Ngũ Phúc Đường trên hành trình phục vụ sức khỏe cộng đồng đó là: Minh bạch, sòng phẳng và hiệu quả. Minh bạch là bởi thị trường sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hiện nay rất nhốn nháo. Một bộ phận trong đó luôn chỉ tìm cách thu hút khách hàng trả tiền, nhưng trách nhiệm của họ không xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra. Song doanh nhân Đoàn Hiếu Minh không thể làm như vậy được. Anh muốn Ngũ Phúc Đường trở thành một thương hiệu được quý mến, tin tưởng.

Ngoài ra, sản phẩm của Ngũ Phúc Đường phải được công bố một cách cụ thể, chi tiết; Dịch vụ của Ngũ Phúc Đường phải được thông báo rộng rãi để người dùng có thể biết và sử dụng; Thông điệp của Ngũ Phúc Đường luôn rõ ràng để người dùng hiểu rõ được được tác dụng sản phẩm, không “lập lờ đánh lận con đen”, không nói quá, thổi phồng công dụng.

Phương châm thứ hai của Ngũ Phúc Đường là tính sòng phẳng. Sòng phẳng ở chỗ khách hàng sẽ được phục vụ xứng đáng với số tiền đã bỏ ra, sòng phẳng giữa Ngũ Phúc Đường và khách hàng, sòng phẳng giữa người bán và người mua, sòng phẳng giữa người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ. Và cuối cùng, đó là tính hiệu quả. Khi khách hàng đến với Ngũ Phúc Đường, họ phải nhận được sự cải thiện, sự nâng cấp sức khỏe, nhận được niềm vui trong quá trình sử dụng sản phẩm. Còn Ngũ Phúc Đường nhận lại được giá trị kinh tế, sự yêu mến của thương hiệu, niềm vui của những cổ đông và làm được những việc có ích cho xã hội.

Khi cuộc sống ngày càng cải thiện, con người ngày càng quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe hơn, nhưng nhiều khi tiền cũng không mua được sức khỏe. Có tiền nhưng không biết mình bị làm sao, không biết các nguyên lý, các thông tin về y học thường thức thì tiền đó sẽ không được dùng đúng chỗ. Vì vậy, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh đưa ra lời khuyên rằng mọi người hãy tuân thủ việc kiểm tra sức khỏe định kỳ theo độ tuổi, quan tâm và dành thêm một chút thời gian để tìm hiểu những nguyên lý về y học thường thức. Từ đó, bạn có thể biết rằng tại sao chúng ta bị đau dạ dày, chúng ta bị trào ngược dạ dày, chúng ta bị cao huyết áp, tại sao chúng ta bị mẩn ngứa do gan… Khi ấy, bạn sẽ tự biết rằng nên dùng cái gì, cần bổ sung sao, lúc nào thì dùng sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe, lúc nào cần phải dùng thuốc.

Khi chưa cần đến mức phải dùng thuốc mà đã dùng thuốc thì cơ thể chúng ta sẽ bị kháng hoặc nhờn thuốc, nhưng tới lúc cần dùng thuốc rồi mà vẫn dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc thì rõ ràng hiệu quả điều trị sẽ không thỏa đáng. Và sau đó, bạn sẽ biết cái mình cần có thể mua ở đâu, mua của ai? Chính bạn sẽ là người bảo vệ sức khỏe của bạn đầu tiên. Và sự khỏe mạnh từ thể chất đến tinh thần sẽ là hậu phương vững vàng giúp chúng ta tăng cường đề kháng, đẩy lùi mọi dịch bệnh.

 

Khi đột quỵ, tai biến đang trở thành quả bom nổ chậm đe dọa sức khỏe, tính mạng của nhiều người, sản phẩm Khai Tâm Hoàn và X-Tabi của Ngũ Phúc Đường được coi là giải pháp “cứu cánh” khi có thể hỗ trợ giảm nguy cơ xảy ra đột quỵ và giảm thiểu di chứng.

Tin Cùng Chuyên Mục