Người dân Quảng Trị hân hoan đón “tuyết rơi” tại Vincom Shophouse Royal Park

Phúc Vinh

Sự kiện “Thắp Sáng Lễ Hội - Bừng Sắc Phồn Vinh” diễn ra tại khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park đã gây ấn tượng mạnh với hàng trăm người tham dự với tâm điểm là trải nghiệm “tuyết Châu Âu” lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Quảng trị, cùng các hoạt động vui chơi và giải trí đặc sắc.

“Trình làng” tuyến phố lễ hội châu Âu giữa trung tâm Quảng Trị 

Tiếp nối các sự kiện “Rise up Royal Park” và “Ngày hội sức sống trung tâm” đã diễn ra trước đó, ngày 16/12 vừa qua, sự kiện “Thắp Sáng Lễ Hội - Bừng Sắc Phồn Vinh” đã được tổ chức tại khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park, thu hút đông đảo cư dân và du khách đến trải nghiệm.

Sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện “Bừng sắc lễ hội - Mở triệu niềm vui” sẽ diễn ra liên tục từ 12/2023 đến tháng 2/2024, hứa hẹn bùng nổ mùa lễ hội đặc sắc đầy trải nghiệm giữa lòng TP. Đông Hà.

Không gian lung linh của Đại Lộ Ánh Sáng – tâm điểm Vincom Shophouse Royal Park
Không gian lung linh của Đại Lộ Ánh Sáng – tâm điểm Vincom Shophouse Royal Park

Tại sự kiện, hoạt động thắp sáng cây thông Noel để khai mở Đại Lộ Ánh Sáng là điểm nhấn lôi cuốn, thu hút sự quan tâm của cả cư dân và du khách. Nhiều gia đình và các bạn trẻ đã cùng nhau khám phá không gian lung linh, đầy màu sắc của Đại Lộ Ánh Sáng, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng bằng những bức ảnh thú vị. 

Du khách được trải nghiệm “tuyết Châu Âu” độc đáo chưa từng có ở tỉnh Quảng Trị
Du khách được trải nghiệm “tuyết Châu Âu” độc đáo chưa từng có ở tỉnh Quảng Trị

Điểm nhấn được mong chờ nhất sự kiện là hình ảnh lần đầu tiên tỉnh Quảng Trị xuất hiện những bông tuyết rơi trắng xóa, trên tuyến phố lễ hội Châu Âu. Trước sự ngỡ ngàng và phấn khích của du khách, Vincom Shophouse Royal Park đã tái hiện không gian lễ hội tuyết ấn tượng, đem đến trải nghiệm dạo bước ở châu Âu cho đông đảo người tham dự.

Không gian lễ hội đón Noel đặc sắc cho du khách vô số trải nghiệm thú vị
Không gian lễ hội đón Noel đặc sắc cho du khách vô số trải nghiệm thú vị

Xuyên suốt sự kiện cũng là các hoạt động vui chơi, giải trí  sôi động trên đường phố trong giai điệu âm nhạc Noel vui tươi, kết hợp thành một chuỗi trải nghiệm đặc sắc, gắn kết mọi gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 23/12 tới đây, Vincom Shophouse Royal Park sẽ tiếp tục mang đến loạt trải nghiệm hấp dẫn, độc đáo cho cư dân và du khách như ngắm nhìn bầu trời tuyết trắng thơ mộng, nhận quà từ ông già Noel và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật mừng Giáng sinh. Nơi đây chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để cư dân và du khách tại Quảng Trị ghi dấu ấn mùa Giáng sinh ý nghĩa và đầy kỷ niệm bên những người thân yêu.

Chuẩn sống đẳng cấp, thời thượng tại Vincom Shophouse Royal Park

Có thể nói, loạt sự kiện liên tiếp được tổ chức tại Vincom Shophouse Royal Park là minh chứng cho sức hút đặc biệt cũng như tâm huyết của chủ đầu tư khi kiến tạo cộng đồng cư dân thời thượng, xứng tầm khu đô thị thương mại đáng sống bậc nhất Quảng Trị. 

Vincom Shophouse Royal Park hiện nay đã đi vào vận hành với các tiện ích hoàn thiện như bộ đôi công viên trung tâm với quảng trường lớn, đồi cảnh quan; sân chơi trẻ em; sân cỏ đa năng, khu nướng BBQ ven hồ; vườn cờ - thiền yoga…

Bên cạnh đó là đa dạng các tiện ích thể thao như sân gym, tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, sân chơi liên hoàn,... là nơi cư dân thoải mái rèn luyện sức khỏe mỗi ngày bên gia đình. Cảnh quan rộng lớn của dự án cũng là nơi “sản sinh” ra các giải đấu đẳng cấp, tạo nên một môi trường thể thao và giải trí tích cực cho cả cộng đồng. Đơn cử như giải quần vợt “Vincom Shophouse Royal Park - Bừng sáng sức sống trung tâm” cuối tuần qua với đông đảo các vận động viên tham gia. 

Đặc biệt, hệ tiện ích đặc biệt của dự án còn phải kể đến TTTM Vincom Plaza đang được thi công hoàn thiện. Khi đi vào vận hành, nơi đây hứa hẹn trở thành không gian mua sắm, giải trí với đa dạng các thương hiệu phục vụ cư dân và du khách trong khu vực lẫn các tỉnh lân cận.

Giải đấu quần vợt hấp dẫn với sự tham gia của đông đảo vận động viên
Giải đấu quần vợt hấp dẫn với sự tham gia của đông đảo vận động viên
Vincom Shophouse Royal Park khẳng định sức hút của khu đô thị thương mại đáng sống bậc nhất Quảng Trị.  
Vincom Shophouse Royal Park khẳng định sức hút của khu đô thị thương mại đáng sống bậc nhất Quảng Trị.  

Bên cạnh hệ sinh thái tiện ích nội khu đẳng cấp, giá trị sống tại Vincom Shophouse Royal Park còn được nâng tầm nhờ hàng loạt các hạ tầng trọng điểm trong khu vực đã và đang được xúc tiến triển khai. Cụ thể, ngày 15/12 vừa qua, Khu công nghiệp Quảng Trị đã chính thức khởi công, dự án được kỳ vọng góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Quảng Trị, tạo ra một trung tâm kinh tế dọc theo Hành lang Kinh tế Đông - Tây. 

Đồng thời cũng trong ngày, lễ khởi động dự án Cảng Hàng Không Quảng Trị cũng đã diễn ra, sự kiện đánh dấu quá trình hoàn thiện mảnh ghép tiếp theo trong mạng lưới giao thông của tỉnh, góp phần giúp Quảng Trị khai phá tiềm năng, tạo đòn bẩy đưa kinh tế - xã hội địa phương “cất cánh”. Ngoài ra, khu bến cảng Mỹ Thủy sẽ được triển khai thi công vào tháng 2/2024 tới, công năng phục vụ chủ yếu cho Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Nhiều nhà đầu tư đánh giá, với sức sống nội sinh của dự án cùng tiềm lực của khu vực, Vincom Shophouse Royal Park đã và đang cho thấy nơi đây không chỉ là nơi an cư tiện nghi, kinh doanh lý tưởng mà còn là tâm điểm giao thương, vui chơi giải trí đặc sắc, từ đó nâng tầm giá trị khu đô thị lên một tầm cao mới. 

 

Hiện nay, khách hàng lựa chọn Vincom Shophouse Royal Park sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi vượt trội:

- Hỗ trợ lãi suất lên tới 70% trong 24 tháng.

- Cam kết tiền thuê 4%/năm trong 24 tháng.

- Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng.

- Tặng phí dịch vụ 1 năm.

- Ưu đãi 1% dành cho khách hàng Quảng Trị.

Đặc biệt, sở hữu nhà sang, rinh ngay xế xịn - tặng xe VinFast VF 5 Plus/ VinFast VF 8/ VinFast VF 9 cho khách mua tùy theo giá trị nhà. (*)

(*) Số lượng xe có hạn. Chính sách bán hàng áp dụng cho từng loại căn, được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của Chủ đầu tư và Ngân hàng.

Đồng thời, chương trình “Sức sống trung tâm” mang đến ưu đãi lên tới 185 triệu đồng cho chủ sở hữu và khách thuê kinh doanh như sau:

- Hỗ trợ 50% chi phí hoàn thiện xây dựng cơ bản tầng 1 (tối đa không quá 115,5 triệu/ căn).

- Hỗ trợ 2 triệu/tháng tiền thuê trong 12 tháng (**).

- Hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng.

(**) Áp dụng cho các căn cho thuê.

Tin Cùng Chuyên Mục